Chương 39

2.9K 233 56
                                    

"Mở miệng ra."

Đào Khê nhắm chặt hai mắt nghe thấy Lâm Khâm Hòa khẽ giọng nói với mình. Cậu nghe lời mở cánh môi đang căng thẳng, thuận theo Lâm Khâm Hòa miệng lưỡi dây dưa, trong phòng hòa nhạc rộng mênh mông chỉ có thể nghe được tiếng thở dốc và âm thanh miệng lưỡi quấn quýt của hai người bọn họ.

Lâm Khâm Hòa đè lấy eo cậu, ôm thật chặt cậu vào trong ngực, càng hôn càng kịch liệt. Đào Khê dần dần không thở nổi, cả người như nhũn ra, dựa vào cánh tay Lâm Khâm Hòa đang ôm eo cậu để duy trì tư thế đứng, sắc mặt đỏ rực như ráng trời chiều.

Không biết đã hôn bao lâu, dường như nhận ra cậu không chịu được nữa, rốt cuộc Lâm Khâm Hòa cũng thở hổn hển buông cậu ra, sau đó đột nhiên Đào Khê cảm giác thân thể mình nhẹ bẫng. Cậu được Lâm Khâm Hòa hai tay giữ eo nhấc lên, nhẹ nhàng đặt lên dương cầm.

Một tay Lâm Khâm Hòa vịn lên hông cậu, một tay còn lại chống lên dương cầm cạnh người cậu, vây cậu lại trong một góc nhỏ. Anh hơi ngẩng đầu nhìn cậu, nhìn đôi môi đỏ hồng đang nhếch lên của cậu, nhìn ánh mắt ướt át của cậu đang nhìn mình, khóe miệng anh dần lộ ra một nụ cười nhàn nhạt.

Đào Khê rất ít khi thấy Lâm Khâm Hòa cười với cậu, cậu thở gấp, kinh ngạc nhìn Lâm Khâm Hòa.

Cậu cảm thấy mình có thể trả giá bằng tất cả mọi thứ chỉ vì một khoảnh khắc này.

Đào Khê không chờ tiếng thở dốc lắng xuống, chợt đưa tay ôm lấy cổ Lâm Khâm Hòa, cúi đầu hung hãn chủ động hôn anh, vồ vập vụng về gặm cắn cánh môi anh. Lâm Khâm Hòa khựng lại một giây rồi nhanh chóng nhiệt tình đáp lại cậu, bàn tay đỡ eo cậu càng dùng sức bóp lấy thắt lưng, giống như muốn bóp gãy luôn vậy.

Đào Khê cảm giác sự chủ động của mình thoáng chốc đã hóa thành bị động. Cả người cậu mềm nhũn dựa trong ngực Lâm Khâm Hòa, bị hôn sâu đến choáng váng, đầu lưỡi truy đuổi mút vào, hoàn toàn không hở ra giây phút nào để hít thở. Ngón tay cậu vô thức co lại, cậu khó nhịn hừ nhẹ một tiếng, ngay cả da đầu cũng tê dại, trái tim thiếu dưỡng khí sắp không đập nổi nữa.

Thời điểm cậu cảm thấy mình sắp bất tỉnh nhân sự, rốt cuộc Lâm Khâm Hòa cũng buông cậu ra lần nữa, ôm chặt cậu trong lòng, hơi thở dồn dập mạnh mẽ phả bên tai cậu.

Cả gương mặt Đào Khê nóng bừng, đôi mắt mơ màng. Cậu không biết tại sao nữa, chỉ nghe thấy tiếng thở dốc của Lâm Khâm Hòa thôi cũng khiến cả người cậu râm ran.

Cậu cảm thấy bản thân quá vô dụng, sự ngượng ngùng dần dần toát ra, cánh tay vẫn ôm lấy cổ Lâm Khâm Hòa như cũ, đầu tựa bên cổ anh, giống như con mèo nhỏ nhẹ nhàng cọ một cái, nhỏ giọng nói:

"Anh không lừa em chứ?" Cậu còn không nhận ra sự nũng nịu trong giọng mình.

Lâm Khâm Hòa giữ eo cậu, giọng càng khàn hơn: "Anh nói rồi, anh sẽ không lừa em."

Đào Khê không nhịn được cười rộ lên, nhưng cậu chợt nhớ đến cái gì, ngay cả sự ngượng ngùng cũng quên sạch, vội vàng nhảy xuống khỏi dương cầm, hỏi: "Anh không lừa em, tại sao mẹ anh nói anh sẽ đi du học ở Mỹ chứ?"

[FULL][ĐAM MỸ] Mặt trăng đến bên em - Bạc Ngạn BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ