Đến gần cuối năm, các bài kiểm tra của Nhất Trung Văn Hoa thi nhau oanh tạc. Một bài kiểm tra tiếng Anh thôi mà khiến hơn nửa lớp 1 uể oải không muốn nhúc nhích. Cán sự tiếng Anh Kim Tinh cầm bài thi của cả lớp đẩy cửa đi vào, đập một cái lên bệ giảng, nói: "Tỉnh hết đi đừng có ngủ, phải trả bài thi. Cô Tất nói bài thi lần này nát bét, đợi lát nữa vào giờ nhất định sẽ giận cho coi."
Cả lũ học sinh rối rít than thở tốc độ chấm bài ma quỷ của Tất Ngạo Tuyết. Có cậu trai nói với Kim Tinh: "Cán sự ơi, sao tôi thấy cậu lại cao hứng thế? Chẳng lẽ cậu thi được điểm cao à?"
Kim Tinh cười mắng nam sinh kia mấy câu, đột nhiên Tất Thành Phi lao lên bục giảng, giơ cao tay nói: "Còn chẳng phải có chuyện vui sao? Tin tức siêu hot đây! Chiều chủ nhật phòng bao 225 Đường Hoàng, party sinh nhật đại mỹ nữ Kim Tinh, mọi người đều phải tới nhá! Tôi cũng sẽ tới!"
Cả lớp bắt đầu hoan hô ầm ĩ lên, Kim Tinh đập bài thi lên đầu Tất Thành Phi, mắng: "Ai nói muốn mời cậu!"
Đào Khê biết chuyện này, lúc trước Kim Tinh đã đặc biệt đưa cho cậu một thiệp mời handmade, cậu quay sang Lâm Khâm Hòa, hỏi: "Anh có đi không?"
Lâm Khâm Hòa tịch thu tấm thiệp mời tình tứ, nói: "Chiều chủ nhật anh phải đến nhà ông nội." Cho dù không phải tham gia bữa cơm gia đình, anh cũng sẽ không đi.
"Em đi không?" Lâm Khâm Hòa hỏi Đào Khê.
Đào Khê do dự, nói: "Chắc em sẽ đi."
Lúc Kim Tinh đưa thiệp mời cho cậu còn xin lỗi cậu về vụ việc của Giang Hinh Vân từ rất lâu trước đây, nhưng Đào Khê không cảm thấy Kim Tinh có lỗi gì, lúc ấy Kim Tinh còn nói đỡ cho cậu.
"Vậy xong việc anh qua đón em." Lâm Khâm Hòa nói.
Cặp mắt Đào Khê sáng lên, cậu gật đầu nói: "Được! Em chờ anh!"
Chiều chủ nhật, Đào Khê dựa vào địa chỉ Kim Tinh cho, ngồi xe buýt lượn lờ hai chuyến mới đến club Đường Hoàng, nhìn một cái là biết nơi thể hiện trình độ đốt tiền. Cậu được nhân viên trực dưới sảnh dẫn đường đi vào. Ánh đèn sặc sỡ cùng với tiếng hát như quỷ khóc sói gào vọng ra từ phòng bao khiến cậu không thích ứng được.
Lúc này Đào Khê mới biết đây là một KTV rất lớn. Cậu chưa từng đến, cũng không phải quá thích ca hát, đang nghĩ phải tìm lý do gì để chuồn sớm, giữa đường lại gặp được một người không thể nào ngờ được.
"Đào Khê?" Quan Phàm Vận mặc một chiếc váy trễ ngực ngắn cũn cỡn đính đầy kim sa vàng, gương mặt trang điểm rất đậm, trong tay kẹp một điếu thuốc lá dành cho phụ nữ, cười hỏi: "Đến tham gia buổi giao lưu của chúng tôi à?"
Đào Khê không ngờ người phụ nữ có duyên gặp một lần ở triển lãm tranh vẫn nhận ra cậu. Cậu loáng thoáng nhớ lại mấy hôm trước Quan Phàm Vận có nhắn mời tụ họp trên nhóm WeChat của Hiệp hội nghệ thuật thanh thiếu niên.
Cậu nói: "Không phải, tôi có một người bạn tổ chức sinh nhật ở đây."
Quan Phàm Vận cười nói: "Chúc cậu chơi vui vẻ, chúng tôi tụ họp ở phòng 334." Cô ta hít một hơi thuốc, tiếp cận gần hơn, nói: "Tôi có không ít người bạn từng đi du học hải ngoại, hôm nay cũng có vài người ở đây. Có khi lát nữa cậu qua làm quen bọn họ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][ĐAM MỸ] Mặt trăng đến bên em - Bạc Ngạn Biên
RomanceTác giả: Bạc Ngạn Biên Thể loại: Hiện đại, vườn trường, trúc mã, thầm mến, trong nóng ngoài lạnh công x thông minh lạc quan thụ, thụ truy công, HE Số chương: 65 Tình trạng bản raw: Đã hoàn thành Tình trạng bản edit: Đã hoàn thành Couple: Lâm Khâm H...