Chương 57

2.5K 177 40
                                    

Sự tranh cãi trên mạng vẫn còn chưa dừng lại. Lúc 9 giờ sáng, Weibo chính thức của Học viện Mỹ thuật Văn Hoa tuyên bố nhà trường đã khẩn cấp tổ chức cuộc họp, đang bàn bạc phương án xử phạt Phùng Á Đông. Luật sư được Lâm Khâm Hòa thuê để giúp Đào Khê cũng đã đăng bài trên Weibo gửi Phùng Á Đông, thể hiện quan điểm sẽ giúp người ủy thác khởi tố.

Tình hình ban đầu đang phát triển theo chiều hướng bất ngờ và ngày càng nghiêm trọng. Có lẽ do áp lực từ nhà trường và kiện tụng, khoảng 10 giờ sáng, tài khoản Weibo của Phùng Á Đông bị nhấn chìm trong biển nước bọt của cư dân mạng cuối cùng cũng đã đăng bài trả lời.

Hắn thừa nhận bức tranh kia không phải do mình vẽ, tuy nhiên có người gửi tranh đến bảo hắn gửi bản thảo tham gia cuộc thi, còn bản thân chỉ là kẻ bị lừa gạt. Người đăng bài bóc phốt ẩn danh cũng không phải hắn, mục đích của hắn là tẩy trắng sạch sẽ lỗi lầm của bản thân. Cuối bài đăng còn tag một tài khoản Weibo khác, ám chỉ đây mới là kẻ giật dây.

Cư dân mạng ấn vào tài khoản này, phát hiện ra đây là một tài khoản đã được xác thực, phần giới thiệu là phó hội trưởng Hiệp hội nghệ thuật thanh thiếu niên thành phố Văn Hoa.

"Anh Khê, cậu có quen người tên Quan Phàm Vận này không?"

Tất Thành Phi kiềm chế ham muốn lướt mạng cả sáng, mãi đến trưa mới có thời gian để xì xào, thấy cư dân mạng đã moi ra được thông tin chủ tài khoản Weibo toàn ảnh tự sướng này là Quan Phàm Vận.

Đào Khê cũng cầm điện thoại nhưng không có lòng rảnh rỗi đi hóng hớt, cậu đang nôn nóng chờ tin nhắn trả lời của Lâm Khâm Hòa. Sáng nay diễn ra thi đấu Toán học cấp quốc gia, lúc này hẳn mới vừa kết thúc không lâu. Cậu nhìn khung chat WeChat, không yên lòng nói: "Quen, tôi cũng ở trong hiệp hội này."

Trong đầu Tất Thành Phi đang tưởng tượng ra câu chuyện phó hội trưởng ghen tị với tài năng xuất chúng của một thành viên nên đi bêu xấu hãm hại người ta. Cậu ta tiếp tục lướt Weibo, một lát sau chợt há to mồm:

"Tôi thấy có người đào ra rồi này, Quan Phàm Vận là bạn gái của chủ tịch Khoa học công nghệ Minh Uy!"

Tài khoản Weibo của Quan Phàm Vận toàn ảnh chụp tự sướng lẫn mấy nội dung yêu đương nhảm nhí, cư dân mạng nóng lòng hóng drama đã tìm hiểu được ra lai lịch bạn trai của cô ta. Có không ít người nhìn tuổi tác suy đoán Quan Phàm Vận không phải bạn gái mà là tuesday.

"Khoa học công nghệ Minh Uy?" Đào Khê chưa kịp phản ứng.

"Cậu không biết à? Khoa học công nghệ Minh Uy là một công ty thiết bị y tế lớn, chủ tịch là..." Tất Thành Phi che miệng, nhích lại gần thì thầm với Đào Khê: "Ba của Dương Đa Lạc lớp 2 bên cạnh."

Đào Khê ồ một tiếng, không có phản ứng gì nữa, tiếp tục nhìn khung chat với Lâm Khâm Hòa. Màn hình đột nhiên nhảy ra thông báo cuộc gọi đến, cậu giật mình, cầm điện thoại đứng bật dậy, chạy như bay ra hành lang ngoài lớp học.

"Anh thi xong chưa?"

Hình như bên Lâm Khâm Hòa hơi ồn ào, anh ừ một tiếng, chưa nói thi thế nào mà chỉ nói với cậu: "Chiều nay anh về thành phố Văn Hoa, buổi tối qua đón em tan học."

[FULL][ĐAM MỸ] Mặt trăng đến bên em - Bạc Ngạn BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ