Lâm Khâm Hòa nhìn Đào Khê vẫn còn đang ngủ say trên giường, khẽ khàng đi ra khỏi phòng ngủ rồi đóng cửa lại, sau đó mới nhận điện thoại.
"Khâm Hòa, một đồng nghiệp của Đào Kiên nói với chị chiều hôm qua nhìn thấy Đào Kiên ở bệnh viện Hán Nam." Tô Vân nói trong điện thoại.
Lâm Khâm Hòa đi ra phòng khách, hỏi: "Chỉ có một mình hắn?"
Tô Vân nói: "Nhân viên đó chỉ thấy một mình Đào Kiên, vốn định hỏi thăm Đào Kiên mấy câu nhưng vẻ mặt hắn ta không tốt lắm, không nói gì đã vội vã rời đi."
Lâm Khâm Hòa nói cảm ơn Tô Vân, sau khi cúp điện thoại định đi gọi Đào Khê dậy nhưng Đào Khê đã ra khỏi phòng ngủ, tóc tai rối tung ngây ngô đứng ở cửa, đôi mắt sưng sưng, ánh mắt mơ màng nhìn anh.
Lâm Khâm Hòa không nhịn được mỉm cười, đi tới giơ tay xoa tóc Đào Khê, nói: "Mau đi rửa mặt đi, bữa sáng đã có rồi."
Đào Khê chậm chạp gật đầu, đi vào phòng vệ sinh, trong nháy mắt nhìn vào trong gương thì sụp đổ. Cậu tiến gần tới trước gương, nhìn thấy đôi mắt của mình vừa sưng vừa to ra, chẳng trách vừa rồi Lâm Khâm Hòa buồn cười.
Xong rồi, chiều nay làm sao mà gặp người khác được?
Cậu rửa mặt thật nhanh, ăn bữa sáng phong phú ở phòng ăn cùng Lâm Khâm Hòa, sau đó dùng túi nước đá chườm lên mắt thật lâu. Mãi đến khi Lâm Khâm Hòa nói không còn sưng nữa, cậu mới cùng Lâm Khâm Hòa làm ổ trên ghế salon giết thời gian.
Đào Khê tìm được điều khiển ti vi, định mở ti vi xem thì nghe thấy Lâm Khâm Hòa hỏi cậu:
"Chiều nay mấy giờ đến chỗ ông nội Kiều?"
Cậu đặt điều khiển sang bên cạnh, nói với Lâm Khâm Hòa: "Khoảng 2 giờ, nhưng mà hôm nay ông nội Kiều còn dẫn em đi gặp một họa sĩ tiền bối, vì vậy phải đến sớm một chút."
Kể từ khi Kiều Hạc Niên biết cậu muốn xin vào học các trường nước ngoài, ông vẫn luôn tìm cơ hội dẫn cậu đi gặp một vài họa sĩ nổi tiếng.
Lâm Khâm Hòa nói: "Vậy chiều nay anh đưa em qua."
Đào Khê đồng ý, hơi chần chừ nhưng vẫn hỏi Lâm Khâm Hòa: "Chiều nay anh không cần về nhà tham gia tiệc sinh nhật sao?"
"Không đi." Lâm Khâm Hòa cau mày, trả lời rất dứt khoát, lời ít ý nhiều.
Đào Khê vờ như vô tình ừ một tiếng, trong lòng vẫn có cảm giác vui vẻ. Cậu cầm ly nước trên bàn trà nhỏ uống một ngụm, che giấu miệng mình đang mỉm cười.
"Thứ bảy tuần sau cùng anh đến nhà ông bà ngoại em đi."
Đào Khê giật mình trong lòng, tay đang cầm ly nước khựng lại, nghe Lâm Khâm Hòa tiếp tục nói: "Tuần này nhà họ Phương phải về quê hương khói tổ tiên, có lẽ ngày 30 mới trở lại. Tối ngày 31 bọn họ sẽ tụ họp cùng nhau đón tết Dương lịch."
Giọng Lâm Khâm Hòa rất bình tĩnh, đây là điều anh vẫn luôn suy tính. Anh không muốn kéo dài chuyện này quá lâu, tránh gây thêm rắc rối. Lịch thi đấu của anh cũng vừa vặn kết thúc vào thứ sáu ngày 30 là có thể trở về, cũng có thể tranh thủ thời gian một tuần để chuẩn bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][ĐAM MỸ] Mặt trăng đến bên em - Bạc Ngạn Biên
RomanceTác giả: Bạc Ngạn Biên Thể loại: Hiện đại, vườn trường, trúc mã, thầm mến, trong nóng ngoài lạnh công x thông minh lạc quan thụ, thụ truy công, HE Số chương: 65 Tình trạng bản raw: Đã hoàn thành Tình trạng bản edit: Đã hoàn thành Couple: Lâm Khâm H...