Thiên Tỉ nhìn sang phía Jackson đang vui đùa cùng ba Dịch trông rất vui vẻ trong lòng cũng cảm thấy ấm áp, lại tiếp tục quay sang nấu ăn cùng mẹ Dịch hỏi.
- TT : Thiên Tuấn đâu rồi mẹ!? Mấy bữa nay sao không về nhà!?
- haiz thằng nhóc đó không biết vì sao mấy năm nay rất ít khi trở về nhà, mẹ còn tưởng biết tin con trở về sẽ lập tức về nhà chứ, lại không ngờ nó vẫn không về !
Thiên Tỉ rơi vào trầm ngâm , 1 năm sau khi cậu rời Dịch Gia đến nơi khác thì Thiên Tuấn thường xuyên đến thăm cậu nhưng 4 năm sau thì lại không thấy đến nữa, chỉ có gọi điện thoại hỏi thăm mà thôi, cũng không biết đã xảy ra chuyện gì. Đang suy nghĩ thì bên ngoài có người bấm chuông.
- TT : để con!
Thiên Tỉ rửa sạch tay sau đó đi ra mở cửa thì thấy một cô gái trông cũng khá xinh đứng trước cửa_
- TT : cô là ai!?
- NN : " đây là anh dâu mình sao? Cũng thật xinh a" chào anh em là Na Na! Em có thể vào nhà một lúc không ạ, tại xe em bị hư giữa đường đang đợi người đến sửa!
Thiên Tỉ có chút cảnh giác nhìn cô, sau đó cũng nép sang một bên cô vào. Na Na vui vẻ vào trong nhìn thấy cậu nhóc tầm 6 tuổi thì liền bước tới.
- NN: woa dễ thương quá! Em tên gì!
- em tên Jackson ạ!
Một lúc sau Thiên Tỉ mang một ly nước cam đến.
- NN : cảm ơn anh!
Thiên Tỉ cứ cảm thấy cái tên của cô gái này có hơi quen quen nhưng lại không nhớ là đã nghe ở đâu. Còn Na Na thì rất vui khi gặp cậu vì nhìn cậu có nét gì đó rất hợp với Tuấn Khải. Ba Dịch lúc này cũng lên tiếng.
- con ở đâu!? Sao ra đường mà bất cẩn như thế!?
- NN: con ở Vương......à hk, con từ thành phố khác mới về nên hk có để ý lắm! À chắc bây giờ xe chắc cũng đã gần sửa xong, thôi con về trước ạ!
Vì sợ ở lâu sẽ bị lộ nên cô nhanh chóng rời đi, Thiên Tỉ từ nãy giờ vẫn rất cảnh giác cô ấy.
____________phân cách______________
Hôm sau tại Vương Gia Tuấn Khải đang chú tâm làm việc thì NaNa bất ngờ đi tới lên tiếng trách móc.
- NN: anh lại như thế nữa rồi, đã mấy ngày liền không nghỉ ngơi rồi đấy, bộ muốn chết sao hả!? Đợi đến khi anh lấy lại đc tình yêu của mình thì không còn mạng để mà hưởng thụ hạnh phúc đâu!
Tuấn Khải không nói gì vì anh biết cô đang cố tình kiếm chuyện để nói lời cay độc với Tiểu Tinh, vì thế anh không muốn nghe nên đành im lặng. NaNa thấy Tuấn Khải không có phản gì thì có phần tức giận nhưng vẫn không làm gì cả mà rời khỏi nhà, hiện tại cô vẫn muốn tiếp cận anh dâu tương lai của mình, dù không tiếp xúc nhiều nhưng cô vẫn rất có thiện cảm với Thiên Tỉ hơn là với Tiểu Tinh, một phần có lẽ vì cậu là baba của cháu cô và một phần nữa là do cô rất ghét Tiểu Tinh. Đang lái xe thì đột nhiên cô nhìn thấy Thiên Tỉ đang đi trên lề đường liền tấp vào.
- NN : thật trùng hợp quá, anh đang định đi mua đồ gì sao!
Thiên Tỉ nhìn cô gái trước mặt vẫn cảm thấy cô gái này có gì đó rất kì lạ, như là cố tình muốn tiếp cận cậu vậy. Tuy có chút đề phòng nhưng cậu vẫn rất lịch sự mà đáp lại.
- TT: tôi đang đi mua nguyên liệu về làm bánh ngọt cho Jackson!
Vừa nghe hai từ bánh ngọt thì hai mắt NaNa đã sáng trưng lên, cô rất thích bánh ngọt đó , nhất là những loại bánh mềm mềm thơm thơm mà béo béo nữa mặc dù cô rất sợ mập.
- NN: anh biết làm bánh ngọt thật sao!? Có thể cho em theo cùng không!?
- TT : cái này.....
- NN : đi! Mau lên xe em đưa anh đi!
Chưa kịp phản ứng thì Na Na đã kéo cậu vào xe chạy đi. Cậu cũng cảm nhận đc cô gái này cũng rất thích bánh ngọt, nên thái độ đối với cô cũng dịu hơn lúc đầu vì cô ấy có cùng sở thích với cậu.
- TT : cô rất thích bánh ngọt sao!?
- NN : đúng vậy ạ! Khắp thành phố này chưa có tiệm bánh ngọt nào mà em chưa từng ghé qua, nhưng chỉ có một vài quán là ưng ý em thôi, hôm nào sẽ dắt anh đi ăn thử, ngon lắm. À mà từ nay anh cứ gọi em là NaNa hoặc cứ gọi là em là đc rồi, xưng cô trông già quá!
- TT : vậy c..em thích nhất loại bánh ngọt nào!?
- NN : em thích nhất là ba loại bánh ngọt đó chích là bánh mousse, cheesecake và và tiramisu. Mà một lúc nữa anh làm loại nào vậy!?
- TT : Jackson rất thích ăn loại tiramisu!
Tiramisu được biết đến là một trong những chiếc bánh nổi tiếng của đất nước Ý và đc rất nhiều người yêu thích trên thế giới, là một trong những chiếc bánh đc liệt kê vào danh sách của dòng bánh lạnh cao cấp nhưng Tiramisu không quá khó khăn trong cách làm, chỉ cần tốn một chút thời gian và có những kỹ năng cơ bản, ai cũng sẽ có thể tự làm tại nhà chỉ cần có một chút khéo léo là đc. Cô gái này đúng thật là không tệ, ba món bánh ngọt mà NaNa nói đều là ba món bánh lạnh đc yêu thích nhất hiện nay vì trông rất đẹp mắt mà vị cũng rất ngon nữa.
Sau khi đã mua đầy đủ các nguyên liệu thì cậu về nhà bắt tay vào công việc làm bánh yêu thích của mình. Còn NaNa và Jackson cứ đứng bên cạnh nhìn cậu làm mà không rời mắt, đến khi đc ăn thì lại không để ý đến cậu nữa mà cứ tập trung vào việc ăn bánh, trông cũng khá đáng yêu. Cậu cũng dần có thiện cảm với cô gái này hơn.Còn NaNa bây giờ đã rất thích cậu rồi vì bánh Thiên Tỉ làm rất ngon, ăn không bị ngấy mà còn có cảm giác tan trong miệng nữa, nếu bây giờ có thể đưa cậu về Vương Gia thì không phải mỗi ngày cô đều có thể được ăn bánh rồi sao!? Khi về nhất định sẽ tìm cách để cho Thiên Tỉ có thể đến Vương Gia mà sống, như thế thì mới có thể trừng trị đc Tuấn Khải và giúp anh thoát khỏi cái cậu Tiểu Tinh kia, và còn vì cháu của cô nữa chứ! NaNa có thể khẳng định việc này cô làm chỉ là muốn giúp anh trai của mình thôi, xin khẳng định lại cô chỉ muốn giúp anh trai mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Thiên ] Sinh Con Của Nam Phụ!
FanfictionThể loại: nam×nam, xuyên không, song tính.