chương 15

256 18 2
                                    

- J : A! Baba về rồi!

Jackson vừa thấy Thiên Tỉ liền chạy vào lòng cậu.

- TT : ngoan! Baba có mua bánh quẩy và bánh bao này, mau vào trong ăn!

-  J : vâng!

Cậu vào trong dọn đồ ăn ra rồi nhờ thím Trương gọi mọi người cùng ăn. Tất cả mọi người hình như đã ăn cơm tối rồi nhưng nghe đến đồ ăn do cậu mua cũng xuống ăn cùng. Tuấn Khải lúc này cũng vừa hay về đến nhà thấy vậy cũng rất tự nhiên mà ngồi vào bàn. Vừa cắn một miếng bánh quẩy thôi NaNa liền nhận ra đây là mua ở đâu.

- NN : anh mua ở quán em nói sao?

- TT : ừ! Nghe em khen như vậy tò mò nên anh mua!

Nghe thế thì cô bất ngờ lo lắng, thức ăn trong miệng cũng ko kịp nhai mà hỏi vội khiến Thiên Tỉ cũng tò mò.

- NN : đích thân anh đi mua sao? Anh đi đường nào vậy?

- TT : đường chính! có vấn đề gì sao?

- NN : trời ơi anh của tôi ơi! Anh còn mạng để về là hay lắm rồi! Bình thường mua em toàn nhờ người khác đi đường vòng! Đường chính rất hay xảy ra xung đột giữa các bang với nhau!

Tuấn Khải nghe vậy cũng quay qua hỏi Thiên Tỉ!

- TK : cậu không sao chứ? Sao không bảo tài xế mua dùm!?

- TT : tôi còn phải xem vệ sinh có an toàn không mới dám mua về!

- TK : hôm nay ở đó có xung đột! Cậu lại đi đường chính còn mạng đúng là phục cậu!

Thiên Tỉ nhìn anh chằm chằm, nếu như nói vậy thì anh có lẽ biết rõ sự việc đã xảy ra. Vậy chỉ có thể là do anh cho người theo dõi Thụ chính nên mới biết.

- TT : nói như vậy Vương Tuấn Khải anh vốn không thể quên rồi!

Tuấn Khải nghe vậy cũng biết rõ cậu đang nghĩ đến vấn đề gì, nhưng lần này cậu sai rồi.

- TK : tôi chỉ là cho người điều tra Dương Phong mà thôi! Không như cậu nghĩ đâu!

Thiên Tỉ cũng có chút chần chừ, có vậy đi chăng nữa anh đâu nhất thiết phải giải thích với cậu, vốn chỉ định trêu chọc cho anh tức chút thôi vì lần trước dám chiếm tiện nghi của cậu . nhưng tại sao đột nhiên Tuấn Khải lại cho người điều tra nam chính chứ, nếu không phải vì Tiểu Tinh thì lý do là gì?

- TT : Dương Phong?

- TK : gần đây tôi cảm thấy hắn ta có âm mưu gì đó rất lạ nên cho người điều tra! Dường như anh ta muốn nhắm vào Vương Đại và.....

- TT: Dịch Thị!

Thấy ánh mắt tò mò của anh cậu lại lên tiếng nói tiếp

- TT : hôn nay tôi đến Dịch Thị làm việc!

- TK : ........vậy có muốn hợp tác không?

- TT : hiện tại thì chưa cần nhưng tương lai chắc sẽ phải nhờ đến anh một chút!

- TK : rất sẵn lòng!

Hai con người này nãy giờ nói chuyện thế nào lại không quan tâm đến những người xung quanh cơ chứ, nhưng như vậy cũng tốt NaNa và bà Vương ở một bên cứ luôn miệng cười tủm tỉm nhìn họ, vậy mà lại không đả động gì cả.

- NN : " hai người này cũng hợp nhau đấy chứ bộ, chỉ là tiến độ còn chậm, vậy thì bà mối NaNa này phải ra tay rồi! " 

______________phân cách___________

Tối đến Thiên Tỉ chuẩn bị đi ngủ cùng Jackson thì NaNa gõ cửa.

- NN : em vào được ko anh?

- TT: mau vào đi! Có chuyện gì sao?

NaNa hí hửng bước vào còn không quên đóng cửa lại sau đó đi lại bên cậu nói nhỏ.

- NN : anh ! Em có chuyện nhờ anh giúp! Anh phải giúp em đó được không?

Thiên Tỉ khó hiểu, một tiểu thư nhà quyền thế như này mà cũng có chuyện nhờ cậu giúp sao, có chuyện gì cô không thể giải quyết có thể nhờ Vương Tuấn Khải giúp mà , chứ đâu cần tới lượt cậu.

- TT : em  nói thử xem!

- NN : anh đồng ý trước đi đã!

Cô càng nói như thế lại càng khiến cậu tò mò, rốt cuộc là có chuyện gì mà lại nghiêm trọng như vậy.

- TT : được rồi! Em nói đi!

Được câu trả lời mình muốn NaNa thầm mừng trong lòng rồi tỏ ra khó xử nói.

- NN : sáng ngày mai mẹ đi về quê thăm họ hàng, chuyện này chắc anh cũng biết mà khi nãy mẹ có nói rồi!

- TT : ừ! Thì sao!?

- NN : không giấu gì anh, em thật ra.....thật ra có thích một bạn nam từ rất lâu rồi, nhưng anh hai thì lại rất khó tính không để em tiếp xúc nhiều với bạn ấy, cả mẹ cũng vậy nữa. Lâu lâu mới có một ngày như ngày mai, em tính đi chơi đêm vì mẹ không có nhà mà, còn quản gia và thím Trương đã hứa giữ bí mật dùm em rồi!bây giờ điều lo lắng của em chỉ còn ở Khải Ca thôi , anh ấy ngày mai nhất định sẽ về nhà rất sớm nếu Khải Ca biết em tính đi chơi đêm cùng bạn nhất định sẽ không tha cho em.......

- TT : vì thế......!?

Cậu ngờ vực nhìn cô, theo trí nhớ sau khi hai năm đọc truyện này và cách thêm sáu năm không quan tâm đến thì nhân vật NaNa này thích một nam nhân khác là một điều rất khó nói nha, tình tiết này chưa bao giờ được đề cập đến thì phải.

- NN : vì thế mà em muốn nhờ anh tối mai dẫn anh em ra ngoài được không? Đến khi em về nhà rồi sẽ báo cho anh biết, đến lúc đó anh mới được dẫn Khải Ca về nhà! Hay là anh dẫn theo Jackson đi cùng anh ấy đi, theo như em biết thì rất lâu rồi thằng bé chưa được đi chơi đúng không, để thằng bé ở nhà hoài như thế cũng đâu tốt đâu, nhân dịp này ba người cùng đi chơi, như thế là một công hai việc rồi!

Cậu nghe NaNa nói như vạy cũng có lý, từ lúc trở về Thành phố này thì dường như cậu chưa đưa thằng bé đi chơi lần nào hết cả. Lưỡng lự một hồi cậu đành đồng ý trước sự mè nheo và nhõng nhẽo của NaNa.

- NN :  " yeah! bước đầu thành công, còn tiến triển thế nào phải nhờ vào hai người rồi! Bà mối NaNa đây chỉ giúp được tới đây thôi! Hihi! "

[ Khải Thiên ] Sinh Con Của Nam Phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ