chương 31

238 17 4
                                    

Thiên Tỉ dần dần mở mắt ra chỉ thấy trước mắt là một mảng trắng xóa của trần nhà, cậu chỉ nhớ tới khoảnh khắc bản thân chạm vào một thứ ánh sáng kì lạ sau đó liền không nhớ gì nữa. Thiên Tỉ đưa tay lên trán nhắm mắt lại đột nhiên nghe một tiếng " chụt"

- J : baba cuối cùng cũng dậy rồi!

Cậu mở mắt ra nhìn thấy khuôn mặt tươi rói của Jackson thì bất ngờ.

- TT : Jackson? Sao con ở đây!?

- J : con không ở đây chứ ở đâu? Baba làm sao vậy? Sao lại ngủ lâu như thế!?

- TT : ngủ lâu sao?

Chí Hoành bước vào thấy cậu đã tỉnh thì vui mừng làm rơi túi đồ trên sàn tiến đến ôm chầm lấy cậu khiến Thiên Tỉ có chút khó thở.

- CH : cậu thật là ! Làm mọi người lo lắng như thế!

Thiên Tỉ vỗ vỗ lưng cậu ấy an ủi, hiện tại cậu chẳng hiểu gì cả đang cần người giải thích mà cậu ấy như vậy thì làm sao hỏi đây.

- TT : được rồi không sao mà! Cậu còn ôm như thế là tôi có sao thật đấy!

Nghe vậy Chí Hoành liền buông cậu ra đưa tay dụi dụi mắt sau đó mỉm cười.

- CH : tôi quên mất! Cậu chỉ mới tỉnh lại thôi mà!

- TT : tôi đã hôn mê bao lâu? Tại sao lại ở đây? Chẳng phải là tôi còn ở dưới tầng hầm hay sao?

- CH : Thiên a~ cậu đã hôn mê năm ngày rồi đó! Hôm đó nhóm bạn của Vương Tuấn Khải nghe lời em gái cậu ấy mà đến chỉ thấy có một nhóm người đang định châm bom phá hủy tầng hầm liền bắt hết nhóm người đó lại, xuống tầng hầm kiểm tra thì thấy cậu và Vương Tuấn Khải ở đó. Cậu thì hôn mê còn Vương Tuấn Khải thì bị thương nghe nói là gãy 2 cái xương sườn gì đó, rốt cuộc hai người đã đối mặt với chuyện gì vậy!?

Nghe Chí Hoành nói cậu liền mở to mắt không ngờ bản thân lại hôn mê lâu đến như vậy. Còn Tuấn Khải.... Phải rồi Tuấn Khải...

- TT : Tuấn Khải giờ ở đâu rồi!?

- CH : anh ta sau khi xử lý vết thương thì không nghe lời của bác sĩ mà đến chăm sóc cho cậu, sợ bác trai và bác gái lo lắng quá độ mà ảnh hưởng sức khỏe nên đưa hai người họ về nghỉ ngơi rồi! Mà nghĩ cũng phục anh ta thật đấy, bị gãy hai cái xương sườn mà vẫn thấy không hề hấn gì, vẫn đi lại bình thường. Tôi có nghe ngóng được vài người, họ nói anh ta từ nhỏ đã chịu đau rất tốt, nghe nói lúc nhỏ anh ta đã gặp chuyện gì đó mà cơ quan cảm giác đã bị ngưng một thời gian, bây giờ thì không sao nữa rồi. Chắc là vì thế mà anh ta không gặp vấn đề gì, chỉ cần hai ba ngày nữa là không sao rồi!

Thiên Tỉ thở phào yên tâm hơn, anh bị thương chắc có lẽ là do lúc rơi xuống vì tầng hầm tương đối sâu lại bị sức nặng của cậu đè lên nữa nên bị thương cũng là điều dễ hiểu, lúc rơi xuống cậu cũng đã nghi ngờ rồi vì lúc đó anh nằm yên tại chỗ rất lâu....

- CH : à cậu cũng mới tỉnh lại thôi trong bụng chắc chắn không có thứ gì rồi, để tôi ra ngoài mua chút gì đó cho cậu!

- TT : ừm! Cảm ơn!

- CH : cảm ơn gì chứ, chúng ta xa lạ lắm sao!?

Chí Hoành giả vờ giận dỗi dùng mũi hừ hừ vài cái sau đó cúi xuống nhìn Jackson hỏi.

[ Khải Thiên ] Sinh Con Của Nam Phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ