Trước hết cậu cũng đã chuẩn bị xong cho màn phản đòn với Dương Thị rồi, bên Tuấn Khải có lẽ anh cũng đã lên kế hoạch gì đó. Lần này nếu thành công thì e rằng nam chính cũng sẽ thiệt hại không ít nhưng anh ta là ai chứ, cậu nghĩ mọi chuyện cũng sẽ không dễ dàng gì đi.
- TK : hôm nay cậu đã nhận được chưa?
- TT : hử? " quả nhiên...."
- TK : thì là....là....cậu không nhận được sao? Kì vậy!
Thiên Tỉ mỉm cười xoay vào trong làm gì đó, loay hoay một hồi mới đem ra một khay bánh đặt trên bàn.
- TT : không cần nghĩ nữa, tôi nhận được rồi! Đây, cái này cho anh, coi như quà cảm ơn!
Tuấn Khải nhìn khay bánh thơm ngon trước mặt liền vui vẻ lấy ăn, cứ tưởng là do có người giở trò nên bó hoa không đến được tay cậu chứ. Xem biểu hiện của Thiên Tỉ như vậy xem ra rất thích bó hoa làm từ socola đó.
- TK : ngày mai Jackson được nghĩ, tôi đưa thằng bé đi cùng được không?
- TT : ngày mai sao? Anh định đưa Jackson đi đâu?
- TK : đi mua đồ, nhưng sau đó phải ghé khách sạn làm việc với đối tác của tôi một chút, cậu đừng lo tôi chỉ cùng Jackson vào đó 20 phút sẽ trở ra ngay, tôi nhất định sẽ bảo vệ thằng bé nhất định sẽ không bị mất một sợi tóc nào!
Thiên Tỉ bên trong rửa những dụng cụ mà mình vừa làm bánh xong nghe anh nói vậy thì suy nghĩ, ngày mai cậu bận một số chuyện ở công ty, cậu chỉ vừa nộp đơn cho Chí Hoành vào làm việc cùng thôi nên cần phải có mặt cậu để giải quyết một số chuyện. Để Jackson đi cùng anh cũng sẽ đỡ nhàm chán hơn.
- TT : như thế cũng được, mà anh làm việc cùng đối tác lúc mấy giờ?
- TK : 7h30 tối! 8h tôi sẽ đưa thằng bé về!
Nhận được sự gật đầu của cậu anh đột nhiên thở dài, dù sao Jackson cũng là con trai của anh mà, vậy thì tại sao muốn đi chơi cùng con trai của mình thôi mà cần phải xin phép baba của thằng bé chứ, thôi thì đành chịu vậy, ai bảo cậu là người nuôi lớn thằng bé.
______________phân cách_____________
Hôm sau ở trung tâm thương mại, anh cùng Jackson đi vào từng cửa hàng để chọn lựa những bộ đồ ưng í. Những năm trước anh thậm chí còn không biết đến sự tồn tại của thằng bé nên luôn cảm thấy áy náy, hiện tại có cơ hội anh muốn bù đắp vào những gì trước đó mà mình chưa làm. Tuấn Khải cầm lên một bộ đồ ngủ hình pikachu ướm lên người Jackson.
- TK : thế nào con thích bộ này chứ?
Jackson nhìn xuống thấy hai cái tai pikachu rất dễ thương liền cầm lấy xoa xoa.
- J : ân! Thích lắm! Chú mua cho baba nữa nhé!
- TK : được! Chúng ta mua hết luôn chịu không? Sợi dây chuyền này.....
Tầm mắt của anh rơi lên một sợi dây chuyền bằng bạc, cái mặt được chạm khác thành một trái tim đang được Jackson đeo trên cổ. Anh nhớ là Thiên Tỉ chưa bao giờ mua dây chuyền cho thằng bé đeo thì phải, có mua thì chỉ mua đồng hồ và vòng thôi. Jackson thấy anh nhìn vào cổ mình liền cúi đầu sau đó đưa tay lên nắm chặc sợi dây chuyền như sợ điều gì đó, nhưng sau đó liền ngẩng đầu nhìn anh mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Thiên ] Sinh Con Của Nam Phụ!
FanfictionThể loại: nam×nam, xuyên không, song tính.