chương 12

279 19 0
                                    

Đúng như lời Tuấn Khải đã nói anh thật sự đưa cậu cùng Jackson ra biển chơi, lúc này Thiên Tỉ ngồi ở trên nhìn theo hướng hai người họ đang vui đùa dưới nước , tâm trạng cũng theo đó mà vui vẻ. Thấy cậu ngồi ở trên từ nãy đến giờ không chịu xuống chơi cùng Jackson liền chạy đến kéo cậu chạy quanh biển. Ba con người như một gia đình mà chạy quanh biển , rược đuổi nhau rồi tát nước đến khi mệt lã thì nằm xuống bãi cát để mà nghỉ ngơi.  Sau đó Jackson xin phép cậu đi mua nước, chỉ còn lại Thiên Tỉ cùng Tuấn Khải nằm trên bãi cát, lại không hiểu sao cậu có cảm giác Jackson cố ý đi khỏi vậy. Anh nhìn theo hướng Jackson chạy đi mỉm cười dịu dàng nói với cậu.

-  TK : cậu dạy dỗ con tốt thật!

Thiên Tỉ khó hiểu nhìn anh.

- TK : Nếu từ nhỏ để thằng bé sống chung với tôi thì chắc có lẽ bây giờ thằng bé đã không hồn nhiên như thế này!

Cậu bật cười nhẹ rồi nhìn ra phía xa xăm.

- TT : người lớn thường bị vẻ ngoài hồn nhiên ngây thơ của trẻ con đánh lừa!

Tuấn Khải nhìn chằm chằm vào cậu cũng không hiểu và cũng không rõ tại sao cậu lại nói vậy.

- TT : anh biết không tôi từng thấy có một đứa trẻ hằng ngày bị bắt nạt, bị người lớn xem thường nhưng vẫn hồn nhiên mà cười, điều đó khiến người khác cứ ngỡ đứa trẻ đó không hiểu hai từ bắt nạt đó là gì. Nhưng có một ngày những kẻ đã xem thường bắt nạt cậu bé đó lại chết trong một đêm hỏa hoạn và nguyên nhân chính là do nổ hàng loạt bình ga , còn có một điều nữa đó chính là người ta lại không tìm thấy xác của đứa trẻ đó. Không ai biết rằng đêm hỏa hoạn đó chính là do một tay cậu bé đó gây ra , vì tất cả đều nghĩ rằng trẻ con thì có thể làm được gì chứ!

Phải câu chuyện đó chính là của cậu , cậu bé đó không ai khác ngoài cậu. Vốn từ nhỏ Thiên Tỉ đã rất thông minh vì thế mà biết dàn dựng một vụ án như thế nào mới không bị nghi ngờ mà còn diệt được tất cả những người đã bắt nạt cậu. Thiên Tỉ lúc đầu đã suy nghĩ tìm mọi cách để thoát khỏi nơi tăm tối đó, vốn dĩ chỉ định một mình bản thân thoát ra ngoài nhưng lại không ngờ nơi gọi là cô nhi viện đó là một nơi buôn người trái phép, những đứa trẻ vị thành niên thì được bán ra ngoài để phục vụ tình dục cho những ông lớn đại gia, còn những đứa trẻ xấu xí thì họ lấy nội tạng của chúng mà bán. Những đứa trẻ ngu ngốc đó không hế biết gì cả mà chăm chăm bắt nạt cậu theo lời của những kẻ buôn người đó. Chuyện sẽ không có gì nếu họ không quyết định chọn người tiếp theo để bán vào nơi huấn luyện ở bar, không biết họ có bị điên không nữa khi bảo một đứa trẻ chỉ mới 7 tuổi vào bar làm việc, điều đó thật khiến cậu không thể chấp nhận nên đành đốt luôn cái cô nhi viện đó để phòng trừ hậu hoạn. Đang nhớ lại chuyện xưa cậu lại nhìn đến Tuấn Khải thấy anh đang nhìn mình thì giật mình

-  TT : " tại sao mình lại nói chuyện này với anh ta chứ!? " anh đừng để tâm, chỉ là những chuyện vu vơ thôi! Nhưng tại sao anh lại nghĩ thằng bé sống chung với anh sẽ không tốt!?

- TK : từ nhỏ tôi đã được dạy dỗ một cách rất khắc nghiệt, ông nội tôi là một người rất nghiêm khắc, chỉ hai tuổi đã cho tôi tiếp xúc với rất nhiều loại sách và được đưa đến công ty. Khi tôi vừa tròn 5 tuổi đã huấn luyện tôi về sự tàn nhẫn trên thương trường, có lẽ cậu không biết ba mẹ tôi thật sự không yêu nhau, họ có tôi chỉ là do ngoài ý muốn. Khi ông nội biết được chuyện mẹ tôi mang thai đã bắt ép ba tôi cưới mẹ về, kể từ đó ông ấy luôn mang hận thù vì không thể lấy người mình yêu, từ khi lấy mẹ tôi về ông ấy rất ít về nhà, nếu có về cũng chính là phát tiết trên người mẹ tôi......nếu như Jackson  ở với tôi từ khi mới sinh ra có lẽ thằng bé cũng sẽ bị chèn ép và dạy dỗ một cách không có tuổi thơ giống như tôi ngày xưa vậy!

[ Khải Thiên ] Sinh Con Của Nam Phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ