chương 16

240 17 0
                                    

Tối hôm sau cũng khó khăn lắm cậu mới có thể dẫn Tuấn Khải ra ngoài chơi theo kế hoạch của NaNa, thật không hiểu nổi một người như cậu sao lại vì thấy những lời nói của cô có lý mà đồng ý chứ. Ai mà không biết anh là một người cuồng công việc , từ sau khi anh quyết tâm không muốn đuổi theo tình yêu nữa thì dường như công việc đối với anh là trên hết, nên rất chú trọng vào công ty của mình. Mà cũng phải cho dù đây là thế giới của tiểu thuyết đi chăng nữa thì không có tiền là không có tất cả, nhà giàu thì sao chứ , đâu phải ngồi không là có tiền đâu, phải làm việc tốn trí não và sức lực lắm mới được chứ bộ, chẳng lẽ không làm mà đòi có ăn à. Các cốt chuyện cư nhiên lại không đề cập đến chi tiết kiếm ra tiền ,vì sao ư? Vì nếu tác giả biết rõ làm sao để có thể giàu lên như các nhân vật chính do họ viết ra thì họ đã giàu lên từ lâu rồi chứ không rãnh đâu mà ngồi viết ba cái tiểu thuyết tổng tài drama này chứ.

- TK : này! Rốt cuộc cậu đây là muốn đi đâu? Tôi lái xe cũng đã nữa tiếng đồng hồ rồi đấy!

- J : đúng đó baba, baba nói muốn dẫn con đi chơi mà!?

Thiên Tỉ cười trừ, thật sự thì cậu cũng không biết nên đi đâu, nếu không tại NaNa , không trách cậu tin người thì bây giờ cậu đã cùng Jackson kể truyện rồi đi ngủ rồi, nhưng biết làm sao bây giờ đâm lao thì phải theo lao thôi. Như nghĩ đến nơi nào đó mắt cậu sáng lên, cũng lâu rồi cậu không đến nơi ấy.

- TT : đến chợ đêm ở phía vùng ngoại ô đi, từ đây đến đó không xa đâu, chỉ mất 20p thôi!

- TK : nơi đó có chợ đêm?

- TT : vậy là anh chưa từng đến đó sao?

- TK : không có thời gian, phần lớn tôi đều dành thời gian để ở công ty hoặc giao tiếp với đối tác , nếu có thì cũng đi đến bar gặp những người anh em rất ít khi đi chơi thế này, cậu cũng biết đó Vương Đại tuy cũng lớn mạnh nhưng để giữ vững phong độ thì cần phải nỗ lực rất nhiều!

- TT : Cũng bởi vì anh vẫn một mực theo đuổi và bảo vệ Tiểu Tinh nên công ty của anh không thăng hạng, điều đó có lẽ anh phải nhận ra từ lâu chứ! Nếu ngay từ lúc đầu anh chú tâm vào việc phát triển công ty sớm hơn thì bây giờ công ty của anh chắc cũng không thua kém gì Dương Thị đâu!

- TK : tôi thấy cậu có vẻ cũng am hiểu về lĩnh vữc này lắm! Vậy tại sao cậu không phát triển công ty của mình và tiếp quản công ty?

- TT : đó không phải là công ty của tôi, đó là của Dịch Gia! Cho dù tôi muốn thế nào đi chăng nữa thì cũng có một người muốn ngăn cản sự phát triển của Dịch Thị ! Đến bây giờ Dịch Thị vẫn còn trụ được là đã hay lắm rồi! Còn tương lai Dịch Thị được phát triển thế nào thì còn chưa biết!

Cậu nói như vậy anh cũng đủ hiểu, nếu để một công ty không thể phát triển thì phải có một công ty lớn hơn với sức ảnh hưởng trên thương trường cao hơn gấp bội mới có thể khống chế sự phát triển của công ty đó. Như vậy thì còn ai vào đây cơ chứ, người có khả năng đó không là Vương Gia thì cũng là Dương Gia mà Dịch Gia và Vương Gia lại không thù không oán thì làm sao có thể. Với mức ảnh hưởng của Dương Phong trên thương trường thì đúng thật có đầy đủ yếu tố và khả năng, Thiên Tỉ cũng chẳng hiểu nam chính làm gì mà cố chấp đến như thế, vụ việc 6 năm trước cứ cho rằng là cậu làm đi nhưng bảo bối của anh ta cũng đâu có tổn hại gì đâu, hai người vẫn mây mưa với nhau bình thường với nhau đó thôi, vậy tại sao cứ ghim Dịch Gia như thế chứ, còn nói Dịch Dương Thiên Tỉ chính là yêu anh ta như thế, chính là vì anh ta mới hành động những việc ngu xuẩn như vậy, tại sao anh ta không thấu hiểu mọi việc chính là do anh ta mà ra thì còn trách ai, đúng là nam chính có khác, làm mọi việc vẫn thành công được yêu mến, còn nam phụ thì lúc nào cũng bị ghét làm cái gì cũng đều bị trả giá, mà không hiểu sao nếu là thù cậu thì cứ trả thù cậu lôi cả Dịch Gia vào để làm gì chứ, để chứng tỏ thế lực của bản thân lớn thế nào à. Lúc nãy cậu nói cũng không sai Dịch Thị cho dù muốn phát triển thế nào thì vẫn có một bức tường lớn cản trở, nếu theo nguyên bản thì sau đêm hôm đó thì Dịch Thị đã bị xuống dốc trầm trọng rồi, nhưng cũng nhờ sự nỗ lực của ba Dịch và một chút tài năng am hiểu ở kiếp trước của cậu , Thiên Tuấn cũng có góp phần rất lớn mới có thể trụ được đến ngày hôm nay.

[ Khải Thiên ] Sinh Con Của Nam Phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ