Thiên Tỉ cùng nhóm bạn của Tuấn Khải nói chuyện cũng khá hài hòa vì sự có mặt của anh cùng NaNa nhưng cậu biết rõ đây chỉ là sự xã giao cần thiết mà thôi. Cậu lại đưa mắt nhìn xung quanh, điều thắc mắc hiện tại chính là tại sao hai nhân vật chính vẫn chưa xuất hiện nhỉ, buổi tiệc cũng sắp sửa bắt đầu rồi. Từ xa cũng có người nhận ra cậu là ai ,thầm nghĩ.
- " cậu ta thật sự đến đây sao? Vốn chỉ nghe nói mà không tin , không ngờ cậu ta dám đến thật! Nhưng tại sao cậu ta lại đứng cùng Vương Tuấn Khải chứ? Mình nhớ không lầm anh ta chính là thích Tiểu Tinh đi, chẳng lẽ cái tên Thiên Tỉ đó tấn công vào Dương Phong không được liền thay đổi mục tiêu sao? Tiểu Tinh chắc cũng sắp đến, không biết cậu ta có lập mưu gì không nữa! Không được, mình sẽ không để cậu ta đạt được mục đích, hay là.......ha có chuyện vui rồi đây! "
Thiên Tỉ cũng cùng lúc nhìn đến , chỉ thấy người đó nhếch môi cười khinh rồi xoay người rời đi. Cậu nhận ra người đó là ai, đó không phải là người đã chế giễu cậu khi mới đến thế giới này ở hành lang năm đó sao? Cậu ta chính là bạn thân của thụ chính tên là Đinh Phan, nói chung thì thụ chính cũng rất tin tưởng cậu ta vì cậu ta luôn đứng ra giải hòa mọi hiểu lầm cho thụ chính, cũng như năm đó chính cậu ta là người đã phá hủy kế hoạch của Dịch Dương Thiên Tỉ vậy. Mà ánh mắt lúc nãy là sao nhỉ? Tự nhiên cậu cảm thấy có chút bất an cùng cảnh giác.
Không lâu sau cuối cùng thụ chính cũng đã đến, vừa bước vào ánh hào quang đã thu hút được ánh mắt của rất nhiều người có mặt tại đây, trong đó cũng có cậu, không hổ danh là thụ chính, nhan sắc đúng là tuyệt sắc giai nhân nha, đi phía sau là một nam nhân trông cũng rất đẹp trai , cậu đoán đây có lẽ là một nam phụ mới mà thụ chính mới vừa thu phục được đi. Mà cũng phải, nhan sắc của thụ chính như vậy ai mà chẳng mê mệt được, tuy là con trai nhưng nét đẹp của cậu ta có thể đè bẹp nhan sắc của những tiểu thư khác. Thiên Tỉ bất giác nhìn đến Tuấn Khải, cậu đoán anh có lẽ sẽ sững sờ nhìn cậu ta không rời mắt rồi sẽ tiến lại gần cậu ấy mà hỏi han các thứ, nhưng không, lần này cậu đã sai, anh hoàn toàn không nhìn về phía thụ chính mà là nhìn đi hướng khác, ánh mắt còn mang một chút sắc lạnh. Cậu tò mò nhìn theo tầm mắt của anh thì phát hiện phía đó là chỗ Thiên Long đang đứng nhìn chằm chằm vào mình còn nở nụ cười nữa, Thiên Tỉ chán ghét quay sang Tuấn Khải.- TT : này! Tiểu Tinh của anh đến rồi kìa! Anh không đến đó hỏi thăm chút sao? Dù gì hai người đã rất lâu không gặp!
- NN : " anh Thiên Tỉ nói gì vậy chứ? Chẳng lẽ anh ấy không biết Khải Ca mê mệt cậu ta thế nào sao mà bây giờ còn tạo cơ hội vậy chứ? Anh thật ngốc mà ! Bực thật....Khải...ca....!!!!!! Mình không nhìn lầm chứ!? "
Vì nãy giờ cô cứ bực mình quan sát Tiểu Tinh nên không để ý đến Tuấn Khải vì có suy nghĩ giống như cậu vậy. Nhưng thật không ngờ anh lại như không quan tâm và để ý đến phía cậu ta, điều này thật không giống anh chút nào khiến cô cứ nghĩ mình hoa mắt. Nhóm người Vương Nguyên, Ngô Lỗi và Hạo Nhiên cũng ngạc nhiên không kém, chơi chung với nhau lâu vậy, họ hẳn là biết rõ tính anh, hôm nay họ cứ cảm thấy Tuấn Khải có gì đó rất lạ không giống lúc trước chút nào.
Tuấn Khải lúc này đột nhiên nhìn thẳng vào mắt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Thiên ] Sinh Con Của Nam Phụ!
FanfictionThể loại: nam×nam, xuyên không, song tính.