chương 29

218 21 5
                                    

Tuấn Khải đứng trước khách sạn nơi đã bị cháy rụi nhưng vẫn còn những mãng tường kiên cố đứng vững, nhìn những người xung quanh anh có chút khó chịu vì những người này quá ồn ào, chỉ là một tầng hầm mà họ đã đứng đây cả tiếng đồng hồ, anh thật sự thấy họ rất phiền, thậm chí vướng bận đến việc quan sát của anh. Nhìn đến cánh cửa tầng hầm đang được cạy mở bởi lực lượng mà anh phái tới để điều tra về cái tầng hầm khổng lồ này, trong mắt anh có chút gì đó âm u nhìn lên cánh cửa. Vương Tuấn Khải anh cũng không phải ngu ngốc mà không nhận ra có người giở trò đi, và cái tầng hầm này cũng vậy, dù biết nó chỉ là cái bẫy nhưng rất có thể bên trong nó ẩn chứa một điều gì đó mà ngay cả chủ nhân của nó cũng không biết đến sự tồn tại, anh có linh cảm mình sẽ tìm ra điều gì đó rất quan trọng trong cái tầng hầm này và nhất định những người đã gián tiếp làm hại đến con trai anh sẽ phải trả giá. Khuôn mặt anh có chút trầm tư , cả người như ngà ngà say nhưng trông lại rất tỉnh táo, chẳng biết là tỉnh táo thật hay chỉ là lớp ngụy trang?

- TK : " Dương Phong! Mày rốt cuộc đang muốn làm gì? "

Tuấn Khải nhìn về phía xa xa nơi mà anh và Thiên Tỉ đã đứng hôm qua , những chi tiết và cảnh tượng ấy cứ ùa về khiến anh chỉ biết câm nín, đôi mắt hơi rũ xuống lộ rõ tâm trạng có chút không tốt. Có lẽ cậu nói đúng, là anh đã quá ngu ngốc , làm sao có thể quên mất Tiểu Tinh luôn được người của Dương Phong bảo vệ cơ chứ? Và cả việc em ấy đến khách sạn này là vì mục đích gì, em ấy đến cùng bạn thân lại không lý nào người bạn đó lại về trước mà để em ấy ở lại, có lẽ.....đây là kế hoạch được chuẩn bị từ trước nhưng.....anh thật không muốn tin vào điều đó, người mà anh tin tưởng bấy lâu nay, cùng nhau lớn lên, trãi qua những chuyện buồn vui lại có thể thông đồng với người khác mà hãm hại mình.

- TK : " sẽ không! Nếu em ấy thật sự cấu kết với Dương Phong hại mình vậy tại sao lúc đó lại cứu mình!?"

Một lúc sau cửa hầm được mở ra , có lẽ là do tác động của đám cháy nên hơi khó mở một chút. Tuấn Khải thấy vậy liền tiến lên lấy điện thoại bật đèn lên soi vào trong, bên dưới có đầy bụi bẩn nhìn qua là biết rất ít người xuống và cũng chằng hề được dọn dẹp gì cả, nếu vậy thì nguy cơ bên trong có gì đó mà chủ nhân của tầng hầm này không muốn ai biết là rất cao. Anh đứng dậy định bước xuống thì phía sau có tiếng gọi làm anh giật mình xoay lại, bởi không nghĩ giọng nói ấy sẽ vang lên lúc này.

- TT : Vương Tuấn Khải!!!

Thiên Tỉ nhanh chân bước lại gần Tuấn Khải nhìn anh sau đó cũng lấy đèn rọi vào trong chăm chú quan sát, đột nhiên có một ma lực nào đó bên trong khiến cậu đột nhiên khó thở hơi choáng váng ngã vào người Tuấn Khải , anh liền đỡ lấy khuôn mặt đầy lo lắng hỏi.

- TK : cậu sao vậy? Không sao chứ?

- TT : không sao....có lẽ là do mất ngủ!

Đầu cậu liên tục cảm thấy choáng váng. Thiên Tỉ lúc đầu cũng không để ý lắm nhưng không sao hiểu nổi sức khỏe của cậu trước giờ luôn rất tốt, cho dù thức trắng hai ngày hai đêm vẫn sẽ tỉnh táo mà không vấn đề gì, đằng này chỉ mới thức có một đêm để chăm sóc Jackson thôi tại sao lại cảm thấy choáng váng ở đầu cơ chứ. Tuấn Khải từ lúc cậu đến tới giờ vẫn nhìn đến không rời mắt, trong ánh mắt còn có một chút đau lòng cùng hối lỗi nhưng không biết cậu có nhận ra hay không, trong chuyện này không hẳn là lỗi của anh, nhưng việc không bảo hộ tốt cho con trai thì hoàn toàn là do anh, chẳng biết Thiên Tỉ sẽ chấp nhận tha thứ cho anh hay không nhưng mà anh....sẽ từ từ mà dùng hành động để cầu mong sự tha thứ cho dù có bao lâu đi nữa Vương Tuấn Khải anh nhất định sẽ kiên trì bởi vì.....anh không thể từ bỏ hai ba con Thiên Tỉ được. Tuấn Khải nắm chặt lấy bàn tay của cậu , Thiên Tỉ cũng vì thế mà nhìn đến anh, cả hai liền trao đổi ánh mắt với nhau mà không hề né tránh, dường như cả hai đều muốn nói gì đó với đối phương.

[ Khải Thiên ] Sinh Con Của Nam Phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ