Thiên Tỉ ở trong phòng bệnh vuốt lấy tóc Jackson nhìn đến khuôn mặt thằng bé mà đau lòng, một đứa nhỏ chỉ mới 6 tuổi nhưng lại phải chứng kiến cảnh bản thân đứng trước ranh giới giữa sự sống và cái chết, cho dù có mạnh mẽ đến đâu thì sau khi tỉnh lại nhất định sẽ có một nỗi ám ảnh nào đó đi theo. Cậu thở dài một hơi ,trên tay cậu còn cầm một sợi dây chuyền mà Jackson đã cố gắng nắm rất chặt nó không hề buông ra, suy nghĩ một chút cậu liền bỏ vào túi. Lúc này NaNa cũng bước vào. Cô nhìn đến Jackson và cậu mà trong lòng có chút buồn.
- NN : em có mang cháo mà anh thích này, anh ăn đi cho nóng, từ hôm qua tới giờ anh vẫn không chịu ăn gì, như thế anh làm sao có sức mà chăm sóc Jackson được chứ!?
- TT : anh không sao , cơ thể anh rất tốt em không cần lo đâu! Mà bác gái sao rồi!?
Nghe cậu hỏi thì NaNa liền thở dài, lúc nghe tin Jackson và Tuấn Khải gặp chuyện bà ấy liền không chịu được mà ngất đi khiến cả Vương Gia được một phen hoảng hốt.
- NN : mẹ cũng không có gì đáng lo ngại, hiện tại đang trong phòng hồi sức có lẽ vẫn chưa tỉnh lại!
- TT : lại làm bác ấy lo lắng rồi! Một lát anh đến xem sao!
- NN : vâng!
NaNa nhìn cậu chần chừ một lúc lại thôi , nghĩ bụng hiện cậu cũng sẽ không có tâm trạng mà nói đến chuyện của Tuấn Khải. Thiên Tỉ gọt vài quả táo vừa nhìn cô thấy biểu hiện đó cũng biết cô đang muốn gì liền nhẹ nhàng nói.
- TT : có chuyện gì em cứ nói đi! Đừng có ấp úng vậy nữa!
- NN : em.....anh Thiên Tỉ anh đừng giận Khải Ca, anh ấy cũng rất lo lắng cho Jackson chứ không phải như anh nghĩ đâu! Hôm qua khi bị anh đuổi khỏi phòng bệnh không cho anh ấy vào trong, anh ấy đã đứng ở ngoài rất lâu sau đó đi uống rất nhiều rượu. Sáng nay có người phát hiện có tầng hầm bí mất rất lớn bên dưới khách sạn anh ấy liền đến đó rồi!!
Thiên Tỉ sựng người một chút, cậu biết anh cũng lo lắng cho Jackson, có người cha nào thấy con mình như thế mà không đau chứ nhưng thực sự cậu cũng không cách nào đối mặt với anh.
- TT : em nói điều đó với anh làm gì!?
- NN : em biết anh hiểu ý của em mà! Khách sạn đó cháy ít nhiều nguyên nhân cũng nhắm vào Khải Ca, tại sao bên dưới khách sạn lại có tầng hầm bí mật được cơ chứ, nhất định là có ai đó giở trò! Huống hồ anh ấy uống rất nhiều rượu nếu xảy ra chuyện thì làm sao anh ấy trở tay cho kịp! Anh cũng biết Khải Ca đến đó là muốn điều tra về đám cháy mà!
.........- TT : ......không sao đâu.....em đừng lo! Nếu có chuyện thuộc hạ của anh ấy sẽ trợ giúp thôi!
Nghe cậu nói vậy NaNa liền cảm thấy khó hiểu, thuộc hạ mà cậu nói đến là sao chứ, Tuấn Khải làm gì có thuộc hạ nào.
- NN : anh nói vậy là sao? Khải Ca ngoại trừ có những người anh em đồng cam cộng khổ ra làm gì có thuộc hạ nào mà bảo vệ anh ấy! Những người anh em đó anh đã gặp rồi mà, chính là những người ở buổi tiệc của Ngô Gia đó!
Nghe thế Thiên Tỉ nhíu mày cảm thấy không đúng, rõ là trong nguyên tác có nói Tuấn Khải có một thế lực không tầm thường trong giới hắc đạo mà, biểu hiện của NaNa như thế là sao chứ. Nhưng chẳng phải NaNa và Tuấn Khải rất rành về thế giới ngầm đó sao? Nếu không phải sở hữu một bang hắc đạo vậy thì là gì chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Thiên ] Sinh Con Của Nam Phụ!
أدب الهواةThể loại: nam×nam, xuyên không, song tính.