Hôm nay là ngày đầu tiên Thiên Tỉ vào Dịch Thị làm việc, nhưng mọi chuyện cũng không mấy suôn sẻ cho lắm. Mọi người ở đây dường như có ác cảm với cậu thì phải, mà thôi vậy cũng không thể trách họ, tự dưng có một người từ đâu đến lại ngồi vào vị trí giám đốc khi chưa có kinh nghiệm làm việc nào cả tất nhiên mọi người sẽ không phục. Họ tuy biết rằng cậu là con trai của ông bà Dịch nhưng vẫn không thể chấp nhận, vì như thế chính là đi cửa sau để vào, dựa vào gia đình mới có thể lên chức Tổng Giám Đốc đó , như thế chính là coi thường họ vì tất cả đều nổ lực làm việc để có thể thăng chức còn cậu chỉ cần muốn là có thể vào, nên từ sáng Thiên Tỉ đã nhận về vô số ánh mắt không tốt. Nhưng cậu cũng khong quan tâm lắm ,khi bước vào xã hội chính là không nên để tâm vào những lời đàm tiếu xung quanh, họ là họ còn mình là mình , vốn là những người khác nhau không thể hiểu được thế giới trong mắt của nhau, những lời đàm tiếu này cậu nhận vậy , còn thực lực của cậu hãy để thời gian chứng minh đi.
Thiên Tỉ ngồi xem hết tất cả văn kiện, mọi thứ dường như điều có lỗi tuy rất nhỏ nhưng lại rất có ảnh hưởng, thêm nữa lại rất khó phát hiện ra, cậu thấy lạ liền cho người mang hết dữ liệu và sự kiện ba năm gần đây lên coi lại hết. Đúng như cậu nghĩ tất cả đều có một số lỗi nhỏ khó mà phát hiện ra, không thể nào là trùng hợp được, chuyện này nhất định là có người giở trò. Thảo nào Dịch Thị lại không thể phát triển mạnh hơn, nhưng để giở trò với Dịch Gia chỉ có hai người. Một là Dương Gia , hai là Vương Gia, mà Vương Gia thì không thể nào vì công ty đó do Vương Tuấn Khải quản lý nhưng đằng sau lại được bà Vương quan sát kĩ càng, nếu như anh có hành động đối phó Dịch Gia thì bà Vương nhất định không để anh tội nguyện, mà trước giờ Vương Gia không hề đả động vào Dịch Gia và trông anh cũng không muốn làm điều tiểu nhân đó. Vậy thì chỉ còn duy nhất chỉ còn một người......nhưng trước tiên cậu phải xử lí lại hết đóng này đã rồi từ từ tìm nội gián sau. Trước hết phải đưa Dịch Thị bước vào đường đua của thương trường......
__________________
- này mấy cô biết gì không? Tổng Giám đốc mới của chúng ta đột nhiên đòi xem lại sổ sách của Dịch Thị mấy năm qua, trông có vẻ như cũng không vô dụng như mấy người kia dã nói!
- làm sao biết được! Có thể chỉ là làm màu thôi cô đừng nói quá! .
- hứ! Cô mới là nói quá! Tôi lại thấy cậu ấy rất đẹp nha,vừa vào đã thu hút tôi rồi!
- ha vậy cô chính là do mê trai mới nói tốt về người ta!
- không hề nha, lúc nãy tôi có để ý thấy cậu ấy làm việc rất nghiêm túc còn chỉ ra lỗi sai trong văn kiện tôi mới nộp nữa, bảo tôi quay về sửa đây này!
,- ..........
______________phân cách_____________
Ba Dịch mở cửa vào phòng làn việc của con trai mình, lúc sáng vì có việc đột xuất mà không thể đến xem,bây giờ thấy Thiên Tỉ nghiêm túc làm việc như vậy ông cũng cảm thấy an tâm phần nào, có vẻ như con trai ông đã trưởng thành rồi, là do mẹ Dịch lo xa quá nhất quyết bảo ông phải đến hướng dẫn thằng bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Thiên ] Sinh Con Của Nam Phụ!
FanfictionThể loại: nam×nam, xuyên không, song tính.