chương 32

231 19 2
                                    

- DM : đây Thiên Tỉ! Bác có dặn quản gia chuẩn bị cho con tổ yến đó! Con ăn đi!  À có phần của Jackson này!

- J : cháu cảm ơn!

Jackson lễ phép đưa tay nhận lấy, Dương Mịch thì mỉm cười hiền hậu nhìn thằng bé.

- DM: ừ! Ngoan!

- TT : lần trước lúc Jackson nằm viện, NaNa nói bác ngất đi, bác có sao không?

- DM: chỉ là do bác quá sốc thôi không sao đâu! Ngược lại là con, hôn mê đến tận năm ngày! Dưới tầng hầm đó có chuyện gì hả con?

Dương Mịch nắm lấy tay Thiên Tỉ lo lắng, thật ra cậu cũng không biết rõ tại sao mình lại hôn mê lâu như vậy, nhưng chắc chắn là có liên quan đến cuốn sách ấy. Từ lúc Thiên Tỉ cậu đến với thế giới này thì dường như chẳng có bất cứ điều gì liên quan đến việc tại sao cậu lại đến đây nên cũng lười tìm hiểu, nhưng đột nhiên lại xuất hiện hiện tượng kì lạ đó muốn cậu không tò mò cũng khó.

- TT : con......

" rầm!!"

- TT : ........

Dương Mịch trợn mắt há to miệng sau đó liền tức giận.

- DM : Vương Tuấn Khải!!!!! Con muốn phá nhà của ta sao hả!!? Trời ơi cái cửa đáng thương của tôi!!!

Dương Mịch khóc không ra nước mắt nhìn cánh cửa đang bị lung lay như sắp rớt xuống, coi bộ phải thay cái mới rồi, Jackson còn rất hưởng ứng mà chạy lại vuốt lưng cho Dương Mịch hạ hỏa. Còn Tuấn Khải thì đứng trước cửa thở không ra hơi nhìn cậu, tình huống đó cũng đủ hiểu tại sao cánh cửa lại bị lung lay rồi, còn không phải do anh đạp ra sao? Thiên Tỉ nhìn anh cũng thấy bất ngờ mà nghiêng đầu hỏi.

- TT : có chuyện gì sao?

Anh thở phào một hơi sau đó bước vào nhà như chưa có chuyện gì xảy ra .

- TK : không có gì! Sao xuất viện mà không nói với anh?

- TT : à chỉ là thấy ngột ngạt nên muốn xuất viện sớm không kịp nói với anh!

- TK : lần sau không được như vậy!

- TT : " ......" ừm

Dương Mịch chớp mắt hai cái nhìn hai người, từ khi nào mà hai người này lại xưng hô ngọt xớt như vậy?

- DM : hai....hai đứa...đã....đã...!

Jackson chạy đến chỗ Tuấn Khải bâu  lấy cổ anh mà vui vẻ.

- J : cha! Con muốn vào thư phòng!

Anh bất ngờ trước sự thay đổi của Jackson mà nhìn đến cậu chỉ thấy cậu mỉm cười mà không nói gì, anh cũng rất hạnh phúc mà bế thằng bé lên.

- TK : được! Chúng ta vào thư phòng!

_______________phân cách____________

Hôm sau cậu cũng không đến công ty mà ở nhà nghỉ ngơi vì ba Dịch không cho phép cậu đến. Thiên Tỉ cũng rất nhàm chán mà ở nhà chẳng có ai, Tuấn Khải thì đến công ty , còn Jackson thì đến trường, Dương Mịch cũng không rãnh rỗi mà đi kí hợp đồng với công ty nào đó, dù sao bà ấy cũng rất giỏi trong lĩnh vực này, huống hồ Vương Đại lúc trước cũng do bà ấy lo liệu cùng Tuấn Khải. Cậu thở dài một hơi sau đó lên mạng tìm kiếm thứ gì đó, cậu muốn giải mã cuốn sách mà cậu đã mang về, Tuấn Khải nói trong lúc cậu hôn mê thì anh cũng đã cho người xuống điều tra nhưng lạ thay là toàn bộ những cuốn sách trong tầng hầm đều biến mất không dấu vết.

[ Khải Thiên ] Sinh Con Của Nam Phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ