Chương 25

475 13 1
                                    

Ngày hôm nay Trác Hựu Niên ở nhà Phùng Hảo cho tới khi ăn xong bữa tối mới đi. Hai đứa nhỏ tự chơi với nhau rất vui, dưới sự điều khiển của Phùng Hảo nấu được mười mấy hũ mứt dâu, bọn nhỏ lại đứng ngay ngắn nhìn Phùng Hảo làm bánh dâu ngàn lớp và bánh xoài ngàn lớp, sau đó mỗi đứa cầm một miếng ăn, đến mức dính kem trên khuôn mặt nhỏ nhắn.

Phùng Hảo đang bận rộn, Trác Hựu Niên thấy vậy đành phải buông xuống chuyện trong tay, anh cầm khăn giấy vừa lau đứa này rồi tới đứa kia, kết quả vừa lau xong thì đứa kia lại cắn một miếng dính nữa.

Anh ngược lại có kiên nhẫn, nhưng Tôn Giai ham chơi, bản thân dính ngoài miệng cũng không buông tha cho cậu mình, thừa dịp Trác Hựu Niên lau cho Phùng Hiểu Hiểu, cậu nhóc lấy bàn tay dính kem và mứt dâu vỗ trên mặt anh, sau đó cười to ha ha.

Dù vậy Trác Hựu Niên cũng không tức giận, trong mắt thậm chí còn mang theo chút ý cười và nuông chiều. Phùng Hảo "Chậc" hai tiếng, nghĩ thầm người này trông mặt lạnh nhưng tính khí lại không tệ.

Sau khi ăn xong bữa trưa, Trác Hựu Niên chủ động đề nghị rửa bát. Phùng Hảo không yên tâm theo vào phòng bếp, nhìn anh mặc âu phục phẳng phiu, tay áo được xắn lên, dáng vẻ đứng rửa bát nghiêm túc, hoàn toàn không giống người mới học làm.

Trác Hựu Niên nhìn biểu cảm của cô liền đoán được cô suy nghĩ gì, anh giải thích: "Tôi từng sống một mình ở nước ngoài mấy năm." Hàm ý là tôi thật sự biết nấu ăn.

Phùng Hảo gật đầu, dựa vào khung cửa thoải mái thưởng thức dáng vẻ "xuống bếp" của anh, cô không tiếc lời khen ngợi: "Dáng vẻ nghiêm túc của anh rất mê người đấy."

Trác Hựu Niên lễ phép nói: "Cảm ơn."

Buổi chiều, Phùng Hảo nói được thì làm được đuổi đi em trai, sau đó cô tiếp tục sự nghiệp làm bánh của mình. Sau khi hai đứa nhỏ ngủ trưa thức dậy thì Trác Hựu Niên cùng hai đứa xem phim hoạt hình, còn cùng bọn chúng chơi một lúc, sau đó là thời gian ăn tối.

Ngày hôm nay dường như đặc biệt trôi qua rất mau, Trác Hựu Niên một tay nắm Đoàn Đoàn, một tay xách cái túi to, bên trong là hũ mứt dâu Phùng Hiểu Hiểu tặng anh, còn có bánh dâu ngàn lớp Phùng Hảo đặc biệt làm cho Trác Hựu Tư.

Khi cô biết Trác Hựu Tư cũng thích ăn dâu tây, cô đầy hứng thú hỏi thăm một tí: "Cả nhà anh đều thích ăn dâu hả?"

Trác Hựu Niên nói: "Ba tôi không thích ăn."

Phùng Hảo lại hỏi: "Mẹ anh và chị anh cũng dị ứng với xoài?"

"Không phải mẹ tôi, là ba tôi."

Phùng Hảo à một tiếng: "Gien của ba mẹ anh rất mạnh."

Bốn người đứng cạnh luống hoa dưới lầu, Phùng Hiểu Hiểu buông tay Trác Hựu Niên, đi tới trước mặt Phùng Hảo nắm tay cô, cô bé đưa lưng về phía anh nói: "Tạm biệt bố." Nhưng thái độ của cô bé rõ ràng không phải ý này, nhưng bố đã ở cùng cô bé cả ngày, cô bé không thể tùy hứng yêu cầu bố tiếp tục ở cùng mình.

Tôn Giai vốn gục đầu đi theo phía sau, lúc này cậu bé ngước lên hỏi: "Cậu ơi, con không thể chơi thêm một lúc nữa sao?"

Cùng ngắm hoàng hôn - Đới Gia NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ