"Sao thế em?" Trác Hựu Niên hỏi.
"Em thế mà từng ảo tưởng Triệu Chí Hào thích mình."
Đó là sau khi cô mang thai Đoàn Đoàn, Triệu Chí Hào vẫn bằng lòng cưới cô, sau đó nữa cô sinh ra Đoàn Đoàn, Triệu Chí Hào vẫn bằng lòng, cô đã nghĩ có lẽ ngay từ đầu Triệu Chí Hào chỉ là muốn kết hôn với người vợ công cụ để dễ chi phối, anh ta mới có thể tự do vui vẻ bên ngoài. Sau đó biết được cô không dễ ức hiếp lại càng không dễ lừa gạt, anh ta vẫn bằng lòng cưới cô, có lẽ sau khi tìm hiểu cô phát hiện một ưu điểm nào đó của cô cho nên có chút thật lòng đối với cô.
Mặc dù lúc ấy bản thân Phùng Hảo cũng không nói được trên người mình có ưu điểm nào đáng để người ta thích, nhưng con gái mà, ít nhiều từng ảo tưởng mình được người khác thích, vả lại vào lúc đó cô rất cần sự khẳng định của người khác để cổ vũ bản thân.
"Hôm nay em mới biết được, anh ta khẳng định là bởi vì chuyện năm đó bỏ thuốc hại anh, sợ bị anh trừng trị, cho nên muốn nắm lấy một lợi thế trong tay."
"Anh không có trừng trị anh ta." Trác Hựu Niên nói, "Anh chỉ là hủy bỏ việc hợp tác với anh ta, cũng công khai tỏ vẻ anh ta không phải đối tượng hợp tác tốt."
"Cái này còn không phải trừng trị à?" Phùng Hảo bật cười, cô nâng đầu lên một tí, đổi thành một bên mặt tựa trên vai anh, cô vươn hai ngón tay ra véo mũi Phùng Hiểu Hiểu, chẳng hề để ý nói, "Anh nói vậy, những công ty muốn hợp tác với anh sẽ không hợp tác với anh ta rồi, chả trách mấy năm nay càng làm càng tệ, tiền sính lễ không tăng mà còn giảm."
Trác Hựu Niên lấy tay cô ra, bất đắc dĩ nói: "Sao em cứ thích chọc Đoàn Đoàn."
"Con bé nên dậy rồi." Bàn tay Phùng Hảo bị anh bắt lấy, cô gập ngón tay quẹt nhẹ trong lòng bàn tay anh, "Cũng may em đủ kiên cường, không bị khó khăn đánh gục, bằng không hiện tại anh không chỉ còn phải độc thân, ngay cả con gái cũng gọi người khác là bố."
Cô đây là chọc người nhỏ không thành, đổi sang trêu người lớn. Trác Hựu Niên bắt lấy ngón tay quấy rối của cô, anh cười nói: "Anh ta không dám thực sự kết hôn với em, nhiều lắm là chờ sau khi em đồng ý sẽ chụp vài tấm ảnh thân thiết với em và Đoàn Đoàn."
"Nhưng anh lại không thích em, cho anh xem ảnh thân mật cũng vô dụng thôi." Phùng Hảo nói.
Trác Hựu Niên thản nhiên đáp lại: "Hữu dụng, lúc ấy anh mang lòng áy náy đối với em, hơn nữa một câu Đoàn Đoàn là con gái anh đã đủ hữu dụng rồi."
"Sẽ càng khiến anh muốn trừng trị anh ta." Phùng Hảo không tin Trác Hựu Niên là một người sẽ chịu uy hiếp.
Trác Hựu Niên ừm một tiếng, còn muốn nói gì nữa thì nhìn thấy Phùng Hiểu Hiểu nằm trong lòng chuyển động mí mắt, sau đó cô bé từ từ mở mắt ra, thấy được Trác Hựu Niên thì mơ màng hô tiếng "Bố", sau đó lấy tay dụi mắt.
"Bảo bối, con rốt cuộc thức dậy rồi." Phùng Hảo vỗ nhẹ má con gái, "Con thật là biết ngủ, sau này gọi con là heo con."
Phùng Hiểu Hiểu còn chưa tỉnh hẳn, nhìn thấy mẹ cô bé theo bản năng mỉm cười, vươn hai tay về phía Phùng Hảo chờ cô đón lấy, cô bé nói: "Không gọi là heo con, gọi là Peppa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngắm hoàng hôn - Đới Gia Ninh
Lãng mạnCùng ngắm hoàng hôn Tác giả: Đới Gia Ninh Edit: Sam Thể loại: hiện đại, ấm áp, tình một đêm Độ dài: 60 chương Bìa & banner: Meilynh Nguồn edit: khoangkhong.co Văn án Vào thời điểm thấp nhất trong cuộc đời Phùng Hảo gặp được một người rất tốt đẹp cũn...