Chương 42

370 12 0
                                    

Nhìn thấy dòng chữ nho nhỏ kia, Phùng Hảo cười thật tươi.

Cô ngồi xuống trước bàn ăn, nhìn nghiêng thấy Phùng Hiểu Hiểu đã ăn hết bát canh cá, lúc này cô khen con gái rồi buông di động xới nửa bát cơm cho cô bé, sau đó mới trả lời bình luận của Trác Hựu Niên: chỉ cần giá cao, sai bảo đầu bếp không thành vấn đề. Phía sau còn kèm theo một biểu cảm nghịch ngợm.

Sau khi trả lời xong, Phùng Hảo nhìn chằm chằm bình luận kia của Trác Hựu Niên nhiều lần, thỉnh thoảng còn tải lại trang xem có trả lời hay không.

Đây là một loại thể nghiệm mà cô chưa từng có, rõ ràng là sự chờ đợi buồn tẻ, nhưng trong lòng lại cảm thấy rất ngọt ngào còn chờ mong, khóe miệng chẳng thể đè nén mà cong lên.

"Trác Hựu Niên nói gì với cậu thế?"

"Hả?" Phùng Hảo lấy lại tinh thần, nhìn sang Lâm Sảng ở đối diện, dường như không rõ vì sao cô bạn khẳng định là Trác Hựu Niên.

Lâm Sảng cũng nhìn cô, thấy khóe miệng cô mỉm cười, chân mày khóe mắt đều đượm ý cười dịu dàng, tâm trạng của cô ấy cũng tốt theo: "Cậu có thể lấy gương soi, hiện tại cậu cười trông như xuân tình phơi phới ấy."

Phùng Hảo bị bốn chữ "xuân tình phơi phới" làm đỏ vành tai, cô bấm di động khóa màn hình, cô cầm đũa tỏ vẻ như đang nghiêm túc ăn cơm, kết quả ăn hai đũa vẫn chủ động nói rõ: "Anh ấy xem vòng bạn bè của tớ."

Chuyện này rất bình thường mà. Lâm Sảng vốn muốn nói vậy, nhưng nghĩ tới tính cách của Trác Hựu Niên không giống người sẽ thường xuyên xem vòng bạn bè, còn nhớ ra ba bài kia mới đăng lên chưa được mười phút. Lâm Sảng bỗng nhiên cảm thấy mình mới bị cho ăn no rồi.

Phát thức ăn chó vô hình là trí mạng nhất.

Sau khi ăn xong, Lâm Sảng đi rửa bát, Phùng Hảo ngồi trên sô pha ôm con gái xem di động, phát hiện trong thời gian ăn cơm bánh ngọt và bánh quy cô đã làm cả ngày đã được đặt mua hết, cô lấy bút ghi lại rồi mới xem vòng bạn bè.

Mười phút trước Trác Hựu Niên trả lời cô: chỉ cần đầu bếp chịu đến, ra giá tùy thích.

Là hai phút sau khi cô đăng lên bình luận trả lời kia.

"Mẹ, mẹ xem này!" Phùng Hiểu Hiểu buộc tóc cho búp bê, vui vẻ giơ lên trước mặt Phùng Hảo muốn cho cô xem, sau đó hỏi, "Mẹ ơi, mẹ rất vui ạ?"

Phùng Hảo nghe tiếng bèn dời tầm mắt khỏi màn hình, khi nhìn thấy đôi mắt con gái đầy tò mò, cô cười nhẹ: "Ừ, mẹ rất vui."

"Thế tại sao mẹ vui ạ? Đoàn Đoàn muốn biết, Đoàn Đoàn cũng muốn vui theo."

"Bởi vì bố con cũng biết canh chừng vòng bạn bè để trả lời." Phùng Hảo đang nói thì di động vang lên, là WeChat của Trác Hựu Niên gửi tới.

Cô bấm mở, Trác Hựu Niên nói tuần này không thể tới thành phố S thăm cô, còn giải thích nguyên nhân là phải ra nước ngoài đi công tác.

Phùng Hảo hoàn toàn không nghĩ tới cuối tuần này anh định đến thăm mình, hơn nữa loại hành vi báo trước của Trác Hựu Niên trong phút chốc khiến cô cảm thấy mình giống như người đàn bà ghen tuông, tự mình hố mình còn sinh ra cảm giác vui sướng, còn có chút khó khăn, nhưng hành vi sau đó của con gái lại khiến cô chuyển thành kinh hoảng giây tiếp theo.

Cùng ngắm hoàng hôn - Đới Gia NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ