Phùng Hảo một tay xách cái giỏ nhỏ đi trên đường nhìn con gái hoạt bát đi đằng trước, trong mắt cô đều là ý cười dịu dàng.
Cũng may năm đó không nghe lời Sảng Sảng bỏ đi đứa bé, bằng không làm sao có được niềm hạnh phúc này.
Ở đằng trước có một chỗ ngoặt, Phùng Hiểu Hiểu bỗng nhiên dừng lại, sau đó xoay người nói với Phùng Hảo: "Mẹ ơi, có hoa này, bông hoa màu trắng đẹp lắm!" Nói xong cô bé không đợi mẹ, quẹo vào chỗ ngoặt không thấy bóng dáng đâu.
Phùng Hảo đi nhanh hai bước, nhìn thấy con gái nhặt hoa dưới tàng cây, khi cô từ từ ngẩng đầu lên quả nhiên nhìn thấy mấy cây anh đào đang nở rộ, làn gió thổi qua tựa như một trận tuyết.
Phùng Hảo dừng chân dưới một gốc cây anh đào, ngẩng đầu ngắm hoa một lúc, sau đó cô nhẹ nhàng đặt giỏ xuống đất, lấy ra di động ngồi xổm xuống, đối diện với con gái đã nhặt hoa đầy tay mà vẫn còn nhặt, cô nói: "Bảo bối Đoàn Đoàn, đứng thẳng nào, mẹ chụp ảnh cho con."
Phùng Hiểu Hiểu hơi bối rối: "Con có thể mang theo hoa chụp chung không ạ?"
"Đương nhiên là được rồi!" Phùng Hảo cười, "Nào, cười một cái, bảo bối nhà mẹ đáng yêu nhất."
Phùng Hiểu Hiểu liền tươi cười hết sức đáng yêu, còn lộ ra hàm răng nhỏ trắng tinh, vô cùng phối hợp.
"Ồ ồ ồ, cười cái nào!" Khi cô chụp được không biết tấm thứ bao nhiêu thì phía sau truyền đến âm thanh hơi quen thuộc.
Phùng Hảo quay đầu qua, nhìn thấy trợ lý Trương bên cạnh Trác Hựu Niên đang cầm di động hướng về phía con gái mình.
Đằng sau trợ lý Trương vài bước là Trác Hựu Niên đang khom lưng thả Tôn Giai xuống đất, thế là cậu bé tựa như cây pháo vừa chạy về phía Phùng Hiểu Hiểu, vừa lớn tiếng hô lên: "Hiểu Hiểu, tớ tới rồi!"
Phùng Hảo đứng dậy, ôn hòa cất tiếng chào hỏi hai người, trợ lý Trương cười tươi đến mức như ánh mặt trời rạng rỡ: "À, chào cô Phùng." Ánh mắt của anh ta lén nhìn sang tổng giám đốc nhà mình.
Sắc mặt Trác Hựu Niên không thay đổi, chỉ khẽ gật đầu đáp lại, ánh mắt anh dừng tại vầng trán của Phùng Hiểu Hiểu, đã tháo băng gạc rồi, vết thương đã đóng vảy.
Phùng Hảo thấy vậy, ôn hòa nói: "Qua hai hôm nữa là lành rồi."
Trác Hựu Niên ừ một tiếng.
Phùng Hảo nhìn anh.
Cảnh xuân tháng tư đẹp đẽ, cỏ mọc chim bay, đào trắng liễu xanh, nhưng Phùng Hảo nhìn Trác Hựu Niên mà suy nghĩ: người này còn đẹp hơn cả cảnh xuân.
Đáng tiếc, không phải sắc đẹp mà mình có thể thưởng thức.
Vì thế cô định xách lên cái giỏ của mình, mới vừa khom lưng lại bị người ta xách lấy.
Trợ lý Trương tươi cười gần như nịnh nọt nói: "Cô Phùng, khi có đàn ông ở đây thì làm sao có thể để quý cô xách đồ đạc chứ, để tôi xách đi."
Phùng Hảo mỉm cười nói cảm ơn, ánh mắt dời sang hai đứa trẻ.
Thời tiết cuối tuần rất đẹp, người ra ngoài du xuân rất nhiều. Sau khi bọn họ đi qua mấy cây anh đào thì quẹo phải, trước mắt mở rộng sáng sủa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngắm hoàng hôn - Đới Gia Ninh
RomanceCùng ngắm hoàng hôn Tác giả: Đới Gia Ninh Edit: Sam Thể loại: hiện đại, ấm áp, tình một đêm Độ dài: 60 chương Bìa & banner: Meilynh Nguồn edit: khoangkhong.co Văn án Vào thời điểm thấp nhất trong cuộc đời Phùng Hảo gặp được một người rất tốt đẹp cũn...