Chương 26

438 11 1
                                    

Ngày hôm sau Phùng Hiểu Hiểu đi học, sau khi Phùng Hảo đưa con gái tới trường thì trông tiệm cả ngày, lúc sắp đến giờ tan học cô mới chạy xe điện tới trường.

Xe vừa dừng lại, bà nội của Tống Tiểu Bảo ở đối diện vẫy tay với cô. Phùng Hảo khóa xe gỡ chìa khóa đi qua, còn cách mấy mét bà nội của Tống Tiểu Bảo đã nhiệt tình vươn tay về phía cô, chờ khi cô đến gần bà ta liền bắt lấy tay cô, hé miệng hỏi: "Tiểu Hảo à, dì nghe nói con tìm được ba cho Hiểu Hiểu rồi."

Trong lòng Phùng Hảo hồi hộp, nhớ tới khi Đoàn Đoàn gọi bố xung quanh có rất nhiều người nhìn thấy. Những người đó có người có con, không quan tâm tuổi tác hoặc không còn trẻ, bình thường gặp mặt đều sẽ chào hỏi, nói mấy câu, bây giờ e rằng đều biết hết rồi.

Người dân thích xem náo nhiệt, cuộc sống thường ngày bình đạm, cho nên chút tin đồn truyền đi rất nhanh, qua hai ngày không biết biến đổi thành bao nhiêu bản, chả trách buổi sáng cô thấy tin nhắn chưa đọc trong nhóm "Kế hoạch chăm sóc bé con" biểu hiện 999+.

Phùng Hảo thử hỏi: "Ặc...dì à, dì làm sao nghe được ạ?"

Bà Tống oán trách trước: "Dì nói sao mỗi lần giới thiệu người cho cháu cháu lại không muốn, hóa ra có người tốt hơn rồi."

Phùng Hảo cười gượng hai tiếng, nghĩ rằng có Trác Hựu Niên làm lá chắn cũng tốt, sau này bà Tống sẽ không nhiệt tình giới thiệu đối tượng cho cô.

Phùng Hảo còn chưa nghĩ ra làm sao trả lời, bà Tống nói nữa: "Dì nghe nói bạn trai cháu tuấn tú lịch sự, còn có tiền? Vợ cậu Lâm nói người đó lái xe trị giá trăm vạn."

"Ặc..." Phùng Hảo cười xấu hổ, cảm thấy lá chắn này quá lợi hại, người thường chỉ có thể nhìn lên, có lẽ sẽ có chút ảnh hưởng tới cuộc sống sau này của cô, cô mau chóng nói, "Dì ơi, mấy lời kia đều là nói lung tung thôi, đó không phải đối tượng của cháu."

"Con bé này còn nói dối với dì nữa." Bà Tống đánh nhẹ lưng cô một cái, "Hiểu Hiểu đã gọi ba rồi, còn có thể giả sao? Hôm nay cậu ta có tới đón Hiểu Hiểu không? Để dì xem trông như thế nào, dì kiểm định cho cháu, dì nhìn người chuẩn lắm."

Phùng Hảo cảm thấy bà Tống căn bản không nghe cô giải thích, cô không lãng phí lời nói nữa. Cô nói với bà Tống đang dáo dác nhìn xung quanh: "Hôm nay anh ấy không tới."

Vừa dứt lời, ánh mắt bà Tống liền sáng ngời, chỉ vào một chỗ nói: "Có phải cậu kia không? Ngoại hình của chàng trai này cũng thật hiếm thấy."

Lời khen này... Phùng Hảo xoay đầu nhìn, quả thật là Trác Hựu Niên, đi theo sau là trợ lý Trương chuẩn mực, chỉ là còn có một cô gái đi bên cạnh anh.

Phùng Hảo đoán được thân phận của cô gái, vô cớ chột dạ, cô trốn phía sau bà Tống.

Tiếc là Trác Hựu Niên đã nhìn thấy cô, anh lập tức đi về phía cô hô lên: "Hảo Hảo." Mới một buổi tối anh không gọi cô Phùng nữa.

Phùng Hảo không còn cách nào né tránh đổi sang nụ cười nhẹ trên khuôn mặt: "Chào anh Trác, anh Trương." Đối với cô gái, cô mỉm cười gật đầu.

Cùng ngắm hoàng hôn - Đới Gia NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ