Chương 38

408 12 0
                                    

Hồi còn trẻ, Phùng Hảo từng tưởng tượng người mình thích trông như thế nào. Cô không có tiêu chuẩn cụ thể về chàng trai mình thích, dáng vẻ của bạn trai trong ảo tượng có một điểm duy nhất rõ ràng chính là đẹp. Bởi vậy Lâm Sảng mới kiên quyết tin rằng cô là phái mê sắc đẹp.

Phùng Hảo cảm thấy mê đẹp cũng không đáng xấu hổ, ai không thích con người và sự vật xinh đẹp chứ? Cô chỉ là không che dấu sự yêu thích của mình mà thôi.

Nhưng cho đến khi cô gặp được Trác Hựu Niên, cô chưa từng rung động đối với ai. Trong thời gian đó cô không phải chưa từng gặp được chàng trai đẹp, nhưng đẹp như Trác Hựu Niên, khiến người ta vừa thấy đã cảm mến thì quả thật không có.

Khi đó Phùng Hảo mới biết được hóa ra mình còn là một phái mê sắc đẹp có yêu cầu đặc biệt cao. Nhưng bản thân cô thực ra không có ưu điểm gì đặc biệt, ngược lại có một đống khuyết điểm. Cho nên nếu đổi cảnh tượng gặp nhau, cô và Trác Hựu Niên căn bản là hai loại người không có khả năng xuất hiện chung. Hoặc là nếu lúc trước Trác Hựu Niên không có hiểu lầm, buổi sáng hôm sau bọn họ tỉnh lại, Trác Hựu Niên đền bù cho cô, cho dù bọn họ yêu đương cô cũng chẳng có dũng khí cùng Trác Hựu Niên đi tới kết cục đẹp.

"Đoàn Đoàn thật là phúc tinh của em." Phùng Hảo lưu luyến cái ôm ấm áp, Trác Hựu Niên không buông cô ra, cô liền mặt dày cuộn tròn trong lòng anh, ôm lấy thắt lưng anh, đầu tựa vào bờ vai tin cậy của anh, khuôn mặt tươi cười ngắm nhìn hoa tường vi đầy tường.

Trác Hựu Niên một tay ôm cô, tay kia thì giống như bị nghiện vuốt mái tóc dài mềm mại của cô, anh nghe Phùng Hảo nói, thế là tò mò cúi đầu, dịu dàng nhìn cô chăm chú.

"Nếu không có Đoàn Đoàn, có lẽ em vẫn là em nhút nhát năm đó, cũng không có dũng khí rời khỏi nhà." Nhớ tới những việc đã qua, Phùng Hảo không cảm thấy đau khổ nữa, bên môi cô chất chứa ý cười, "Con gái một khi làm mẹ rồi thật sự rất tuyệt vời."

Trác Hựu Niên buồn cười hỏi: "Em đang khoe khoang à?"

"Em rõ ràng đang ca ngợi sự vĩ đại của tình mẹ." Phùng Hảo nhảy xuống đùi Trác Hựu Niên, muốn kéo anh dậy, "Anh Trác, anh chiếm chỗ của em."

Trác Hựu Niên ngồi bất động, chỉ ngẩng đầu nhìn Phùng Hảo, đôi mắt mỉm cười dịu dàng phảng phất tình cảm nồng nàn lại giống như trêu đùa.

Phùng Hảo kéo vài cái vẫn không kéo nổi, cô giả vờ đáng thương: "Anh Trác..." Giọng điệu mềm yếu mang theo chút cầu xin càng giống làm nũng hơn, Trác Hựu Niên co lại ngón út cào lòng bàn tay của cô, Phùng Hảo theo phản xạ buông tay lùi lại, nhưng bị anh nắm giữ cổ tay.

Anh nói: "Đã nhận tiền lì xì rồi còn không sửa miệng?"

"Em trả cho anh rồi mà." Phùng Hảo còn nhớ rõ, nói tới khiến cô tức giận, "Anh đừng nói xấu em, anh Trác." Hai chữ sau được cô thốt ra đặc biệt nặng nề.

Trác Hựu Niên không nói gì, chỉ dời ánh mắt về phía cái túi nằm ở một bên của cô.

Phùng Hảo vốn rất khẳng định, lúc này hơi nghi ngờ. Cô nhìn theo tầm mắt của Trác Hựu Niên, trong túi lộ ra một góc màu đỏ, hết sức nổi bật. Cô chậm rãi rút ra, quả nhiên là một bao lì xì: "Anh bỏ vào túi em hồi nào?"

Cùng ngắm hoàng hôn - Đới Gia NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ