Phùng Hảo lập tức gọi lại, giống như hai lần trước đều là đường dây bận, cô không khỏi bật cười. Cô không gọi lại lần thứ ba mà đợi một lúc, quả nhiên di động lại vang lên, lần này cô cẩn thận bấm nút, không bấm sai thành từ chối cuộc gọi nữa.
Điện thoại vừa nối máy, âm thanh của Trác Hựu Niên liền truyền tới: "Em đang ở đâu?"
Hình như anh rất sốt ruột, mất đi sự bình tĩnh của thường ngày, trong âm thanh nền còn có tiếng khóc của Phùng Hiểu Hiểu. Phùng Hảo vừa chạy vào thang máy vừa nói: "Em đang ở bãi đỗ xe."
"Anh tới tìm em." Trác Hựu Niên nói, "Đứng đó đừng nhúc nhích."
"Không, em sắp đến thang máy rồi." Phùng Hảo cúp máy, chạy đi.
Lúc cửa thang máy mở ra, Phùng Hảo nhìn thấy Trác Hựu Niên nắm tay con gái đang chờ cô. Anh vừa cất tiếng đã nói: "Anh xin lỗi, anh không nên tùy tiện tức giận."
Phùng Hiểu Hiểu nghẹn ngào gọi tiếng "Mẹ", cô bé vươn tay về phía Phùng Hảo. Cô khom lưng bế con gái, đôi tay nhỏ bé của cô bé ôm chặt cổ mẹ, giống như sợ bị bố mẹ bỏ lại nữa.
Phùng Hảo hôn lên má con gái một cái, rồi sờ đầu cô bé, trấn an con gái xong cô mới quay đầu nhìn Trác Hựu Niên nói: "Em cũng có lỗi. Xin lỗi anh."
Trác Hựu Niên nói: "Anh không nên tức giận bỏ đi."
"Điểm này quả thật phải sửa." Phùng Hảo không nhịn mà nói thẳng, "Giận cũng được, giữa hai người yêu nhau có chút tranh cãi là việc rất bình thường, nhưng em không thích người tức giận bỏ đi, làm vậy không cho người ta có cơ hội giải thích, cảm thấy rất ngột ngạt bứt rứt." Cô đề nghị, "Em hy vọng sau này nếu chúng ta gặp mâu thuẫn, tức giận, cãi nhau, hoặc là ý kiến khác nhau, trước hết mỗi người đều tự bình tĩnh mười phút hoặc nửa tiếng, sau đó chúng ta ngồi lại với nhau nói ra nguyên nhân của riêng mình."
"Ừ." Trác Hựu Niên gật đầu đồng ý, "Như vậy rất tốt."
Phùng Hảo chưa bao giờ nhìn thấy dáng vẻ nghe lời của anh, có chút đáng yêu nhưng càng khiến cô động lòng hơn. Tuy rằng không phải lần đầu nghe anh nhận lỗi, nhưng đây là lần đầu tiên hai người cãi vã, Trác Hựu Niên giận đến mức bỏ đi nhưng anh mau chóng quay trở lại, Phùng Hảo thậm chí hoài nghi anh có lẽ chạy xe tới cổng tiểu khu.
Điều khiến cô cảm động là Trác Hựu Niên lại quay về trong thời gian ngắn. Cô đã từng thấy ba mẹ mình cãi nhau, cho dù lỗi ở ba cô cũng sẽ không xin lỗi mẹ cô, cuối cùng vẫn là mẹ cô nuốt giận, thậm chí còn chủ động xin lỗi ba cô.
So với ba cô, Trác Hựu Niên rõ ràng có lợi thế hơn, bởi vậy việc anh nhận lỗi sẽ khiến người ta sinh ra ấn tượng tốt, đặc biệt trong tình huống lỗi không hoàn toàn ở anh.
Phùng Hảo im lặng trong phút chốc, cô giãi bày cho mình: "Em không phải coi anh là người ngoài. Dạo này anh bận rộn nhiều việc, lại bận lòng vì chuyện của em, em không muốn trở thành phiền toái của anh. Hơn nữa, em phải đi hai ngày, hôm nay đi ngày mai trở về, không muốn để anh bôn ba với em, em càng hy vọng anh có thời gian nghỉ ngơi nhiều chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngắm hoàng hôn - Đới Gia Ninh
RomanceCùng ngắm hoàng hôn Tác giả: Đới Gia Ninh Edit: Sam Thể loại: hiện đại, ấm áp, tình một đêm Độ dài: 60 chương Bìa & banner: Meilynh Nguồn edit: khoangkhong.co Văn án Vào thời điểm thấp nhất trong cuộc đời Phùng Hảo gặp được một người rất tốt đẹp cũn...