Chương 51

329 10 0
                                    

"Mẹ ơi, Đoàn Đoàn mở mắt được chưa?" Bàn tay nhỏ bé che mắt của Phùng Hiểu Hiểu mở ra một khe hở, cô bé từ trong khe hở tò mò nhìn hai người, còn tỏ ra đáng yêu.

Phùng Hảo và Trác Hựu Niên đã tách ra, nhưng một tay anh vẫn ôm lấy cô. Nghe con gái hỏi vậy, cô gỡ ra bàn tay của cô bé, véo cái mũi xinh xắn của cô bé nói: "Quả trứng nghịch ngợm."

Trác Hựu Niên nói: "Không nghịch bằng em."

Phùng Hảo mở to mắt nhìn Trác Hựu Niên: "Anh Trác, nói chuyện phải dùng chứng cứ đó, con người em đứng đắn như vậy."

Trác Hựu Niên nhướng mày mỉm cười nhìn cô.

Phùng Hảo tựa vai anh nhìn anh, cô vươn tay chạm vào lông mi của anh, dường như cảm khái nói: "Lần đầu tiên khi em gặp anh, anh vừa mặt than lại ít nói, bây giờ anh không chỉ biết đùa, còn có thể phá vỡ bức tường của em, đàn ông quả nhiên nói thay đổi là thay đổi."

"Đó là đối với người ngoài." Trác Hựu Niên nói, tự động lơ đi câu sau.

"Lông mi của anh dài thật." Phùng Hảo vân vê lông mi vừa dài vừa dày của anh, nói, "Lông mi của Đoàn Đoàn cũng rất dài, điểm ấy giống anh thì tốt hơn."

Trác Hựu Niên nhìn Phùng Hiểu Hiểu, phát hiện lông mi của con gái quả nhiên rất dài, sau đó anh đành phải nhắm mắt lại, bởi vì Phùng Hiểu Hiểu bắt chước nghịch với lông mi của anh. Anh bất đắc dĩ lấy tay mỗi người ra, sau đó quở trách người lớn bên kia: "Em đừng dạy hư Đoàn Đoàn." Lọt vào lỗ tai lại cảm thấy chiều chuộng.

Phùng Hảo cười hì hì, thay đổi tư thế nép vào lòng Trác Hựu Niên, cô chuyển sang chơi đùa với ngón tay anh: "Em nghĩ kỹ rồi, nơi này vốn cũng không phải là nhà của em, lúc trước em chọn nơi này là bởi vì không còn sự lựa chọn nào khác, là một nơi ổn định mà Sảng Sảng cho em vào lúc ấy."

"Nhưng hiện tại Sảng Sảng muốn đến thành phố H, anh cũng ở đó. Con người của em coi như rất trọng cảm tình, một khi ở bên một người thì muốn ở bên nhau cả đời. Vậy nên trong hai người chúng ta nếu cần một người rời khỏi hoàn cảnh quen thuộc, em cảm thấy mình đi thành phố H đáng hơn."

Trác Hựu Niên nắm tay cô, nghiêng đầu hôn cô: "Cảm ơn em đã hy sinh vì anh."

Anh hiểu được, một người phải rời khỏi hoàn cảnh quen thuộc của mình, cùng với vứt bỏ những tài nguyên tích lũy được để đến một thành phố xa lạ bắt đầu lần nữa, việc này phải cần rất nhiều dũng khí. Phần dũng khí này khiến Trác Hựu Niên sinh ra lòng kính nể, đồng thời lại hết sức quý trọng, còn cảm thấy may mắn là vào khoảnh khắc mình rung động với Phùng Hảo anh đã quyết định theo đuổi cô, khiến bản thân không bỏ lỡ những gì mình yêu thích.

"Em cũng là vì mình." Phùng Hảo nói, "Cứ để anh chạy tới chạy lui, lỡ như có một ngày anh cảm thấy quá mệt mỏi phiền toái, không cần em thì làm sao? Em có thể thất tình, Đoàn Đoàn nhà em không thể không có bố."

Trác Hựu Niên gãi nhẹ lòng bàn tay cô, mỉm cười nói: "Thật sự chỉ vì Đoàn Đoàn?"

Phùng Hảo hỏi lại: "Bằng không thế nào?"

Cùng ngắm hoàng hôn - Đới Gia NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ