Sau bữa tối, Trác Hựu Tư đề nghị đi tản bộ bên hồ. Buổi tối ngày xuân thoáng đãng, nhiệt độ vừa đúng, tản bộ bên hồ là phương thức tiêu khiển thoải mái nhất.
Ban đầu vẫn là một đám người đi cùng, nhưng đi một hồi chỉ còn lại Phùng Hảo và Trác Hựu Niên. Cô hơi lo lắng tìm Phùng Hiểu Hiểu trong đám đông, rõ ràng ban nãy còn ở trước mắt.
Trác Hựu Niên giữ chặt tay cô: "Chị dẫn đi rồi."
Thực ra Phùng Hảo biết, cho nên trông lo lắng nhưng không hoảng loạn. Là Trác Hựu Tư cố ý, bằng không làm sao chỉ hai người họ bị tách ra.
Cô xoay người trừng mắt nhìn Trác Hựu Niên: "Anh buông tay."
Trác Hựu Niên làm như không nghe thấy, bàn tay kéo tay cô dời xuống biến thành mười ngón đan xen với cô.
Dưới ánh đèn lờ mờ anh nhìn Phùng Hảo, nói khẳng định: "Em thích tôi."
Anh từng nói ra kết luận này trước đó, nhưng Phùng Hảo không thừa nhận.
Tuy nhiên lúc này Phùng Hảo hơi chột dạ xoay mặt qua, nhỏ giọng nói: "Anh nói bậy." Nhưng động tác muốn giãy khỏi tay Trác Hựu Niên đã ngừng lại, vành tai cô còn hơi ửng đỏ.
Trác Hựu Niên không để ý, anh nắm tay cô, dẫn cô đi chậm rãi bên hồ: "Năm đó tôi từng đi tìm em."
Phùng Hảo sửng sốt, có chút bất ngờ nhìn Trác Hựu Niên: "Anh tìm tôi làm gì?" Tuy rằng hai người bọn họ không chủ động hẹn, nhưng cũng coi như là tình một đêm.
Trác Hựu Niên không trả lời thẳng: "Tối hôm đó tôi không phải uống say."
"Không phải uống say mà anh lại như vậy..." Phùng Hảo ngượng ngùng nói ra câu tiếp theo, cứ cảm thấy như biến thành đang khen Trác Hựu Niên, dù sao sáng hôm sau cô suýt nữa không dậy nổi, đây là chứng cứ anh rất giỏi ở phương diện nào đó, Phùng Hảo khẳng định không thừa nhận.
Trác Hựu Niên nhìn thấy biểu cảm ngượng ngùng của cô, anh bèn mỉm cười, bàn tay nắm lấy cô nhẹ nhàng đong đưa: "Có người bỏ thuốc trong rượu."
Phùng Hảo à một tiếng, loại chuyện này cô thấy rất nhiều trong tiểu thuyết, nhưng chợt nhận ra nó lại xuất hiện trên người mình, cô vẫn cảm thấy có phần khó tin.
Tại thương trường luôn có những người như vậy, vì đạt được mục đích mà sử dụng chút thủ đoạn bất chính. Có một số người thích làm người ta say khướt, khi đối phương thần chí không rõ ràng thì gạt ký tên; có một số người dùng tiền bạc và người đẹp hối lộ; còn số khác bỏ thuốc khiến người ta say khướt, tạo ra nhược điểm làm uy hiếp.
Phùng Hảo đánh giá anh một phen, có chút không thể tin được: "Anh không giống như người không biết đề phòng?"
Trác Hựu Niên giải thích: "Khi đó tôi mới từ nước ngoài trở về không bao lâu, cũng không hiểu lắm về những cái này, hơn nữa đêm đó tâm trạng của tôi không tốt."
"Hửm?" Phùng Hảo hơi lờ mờ, "Tâm trạng không tốt thì có liên quan gì tới việc anh bị hại?"
Trác tổng e là không phải đang cố gắng vãn hồi hình tượng của mình chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng ngắm hoàng hôn - Đới Gia Ninh
RomantikCùng ngắm hoàng hôn Tác giả: Đới Gia Ninh Edit: Sam Thể loại: hiện đại, ấm áp, tình một đêm Độ dài: 60 chương Bìa & banner: Meilynh Nguồn edit: khoangkhong.co Văn án Vào thời điểm thấp nhất trong cuộc đời Phùng Hảo gặp được một người rất tốt đẹp cũn...