1 năm sau
/ 7h tối chủ nhật /
Gun chán nản ngồi xem điện thoại cùng với Tay. Đáng lẽ cậu sẽ đi tìm Off từ sáng rồi nhưng bị pí Tay ngăn lại.
Anh nói với cậu nay là ngày nghỉ nên cho Off thời gian để nghỉ ngơi. Dù không đành lòng nhưng cậu cũng không muốn thấy anh mệt mỏi.
Cả ngày hôm nay cậu không gặp anh, thật sự rất nhớ.
- Hớii pí Tay sao anh lại có hình Papii vậy ạ?
- À nó up hình lên Instagram đấy mà.
- Instagram là gì vậy pí . Em cũng muốn chơi. Sao anh không nói với em sớm để em có thể coi hình Papii vậy hả.
- o hổ thôi anh xin lỗi. Anh tưởng em nhắn Line với nó là được rồi.
/20p sau/
Gun_atthaphan đã theo dõi bạn
Off Jumpol vừa up xong tấm hình lên Instagram thì lập tức có rất nhiều người vào tương tác hình với vô số comments.
Off cũng không ngạc nhiên với điều này vì vốn dĩ anh là Chủ tịch của tập đoàn lớn đang trong đà phát triển vượt bật, vừa đẹp trai lại vừa tài năng làm sao qua mắt khỏi các cô nàng.
Nhưng điều làm anh ngạc nhiên hơn là dòng thông báo có người theo dõi mới và người đó không ai khác là Gun Atthaphan đứa nhóc cứ đi theo anh. Vừa bấm theo dõi lại thì cậu nhóc nào đó đã gửi tin nhắn cho anh.
Gun_atthaphan: Papiii
Tumcial: Cái gì?
Gun_atthaphan: Papii papii nhớ Gun không?
Off Jumpol anh thật ra đã nhìn thấy tin nhắn ở bên ngoài rồi nhưng lại muốn ghẹo em một chút nên cố tình không trả lời.
Cậu lại tiếp tục gửi tin nhắn nhưng anh lại càng muốn ghẹo. Anh biết cậu sẽ không dễ từ bỏ đâu, sẽ cứ nhắn mãi thôi. Nghĩ đến khuôn mặt phụng phịu, tức giận đáng yêu đến thế nào, anh bất giác mỉm cười.
Nhưng không ngờ người thật sự chờ đợi tin nhắn tiếp theo lại là anh.
Bên kia Gun Atthaphan đang hí hửng chụp hình, hết tấm này đến tấm khác, hết kiểu này đến kiểu kia. Thật ra cậu cũng có chút giận anh sao lại không trả lời tin nhắn, cậu cứ nhắn tiếp nhưng anh vẫn không trả lời. Môi hơi chu ra giận dỗi.
Chợt nhớ đến Tay có chỉ cho cậu chụp hình nên cậu bé hiếu kì như Gun Atp tất nhiên là lao vào chụp ngay mà quên mất mình đang giận ai đó. Tới khi chụp xong cũng hơn 10p rồi nhưng Papii vẫn chưa trả lời. Cậu nghĩ chắc anh đang bận nên cậu đi up mấy tấm hình nóng hổi.
Mà cậu không hề hay biết rằng Off Jumpol bên kia đang rối rắm với loạt suy nghĩ.
"Có phải em ấy giận rồi không?"
"Sao vẫn chưa nhắn tiếp vậy, hay đang bận gì đó, hay không thèm quan tâm đến mình rồi?"
...
Hàng vạn câu hỏi cứ quanh quẩn trong đầu Off, chính anh đã gây sự trước giờ lại tự mình lo lắng, hồi hợp. Từ trước đến giờ anh chưa hề có cảm giác hay suy nghĩ như vậy đối ai.
Đâu cũng là do nghiệp anh tự gây ra. Vứt bỏ đi cái liêm sĩ của mình, anh rep tin nhắn.
Tumcial: Nhớ.
Ghẹo Gun không rep tin nhắn là thật nhưng nhớ Gun... cũng là thật. Vừa mới nhắn được mấy giây anh đã nhìn thấy cậu up hình.
Lắc đầu ngao ngán anh đã hiểu được tại sao lúc nãy cậu lại không nhắn nữa. Nhìn tấm hình cậu đăng Off khẽ mĩm cười, thả tin 1 cái và lặng lẽ lưu hình lại.
Gun Atthaphan nhìn thấy chữ "nhớ" mà anh gửi cho mình bất giác mà cười khúc khích. Cậu thật sự cũng không hiểu sao mình lại như vậy. Anh tuy hay cộc cằn, nhăn nhó với cậu nhưng chưa bao giờ đánh, chưa nói lời cay đắng nào có phải vì vậy mà cậu có cảm giác khác lạ đối với anh không?Ngẫm lại thì P'Tay và P'Arm cũng rất tốt với cậu nhưng Gun lại không hề có cảm giác như vậy.
Cậu không hiểu, cũng không biết phải làm gì. Chuyện gì khó quá thì mình bỏ qua, Gun gọi cho Off. Vui vui vẻ vẻ mà quên mất lời dặn của anh họ rằng đừng gọi cho anh. Nhưng cũng không thể trách cậu, vì ai kia dù có mệt đi chăng nữa vẫn rất vui khi được nói chuyện cùng Gun
- Papii sao Papii trả lời lâu vậy?
- [ Ờ tại tao bận xíu. ]
- Papii em cũng nhớ Papii.
- [.... ]
- Papii nhớ Gun không ạ?- [ Tao trả lời rồi mà. ]
- Em muốn anh nói cho em nghe.
Anh im lặng không nói gì, hẳn mấy giây sau mới chịu trả lời.
- [ Nhớ. Nhớ mày đến nỗi chỉ một giây không gặp như bỏ lỡ cả một đời. ]
-.....
- [ Ô hổ có người mắc cỡ kìa. Nalak nalak. ]
- Ahh Papiiii.
Off được một trận cười sảng khoái. Chọc cho cậu ngại ngùng, qua một cái màn hình nhưng lại thấy rõ mặt cậu đã đỏ lên từ lúc nào. Trêu ghẹo, đây cứ như là niềm vui nho nhỏ của anh vậy.
- Papii ơi Papii mai anh có rảnh không em muốn đi chơi với Papi.- [ Cái gì mà một tràn Papii vậy hả. Ngày mai thì tao không rảnh nhưng mày có thể đến chơi đấy. ]
- Đi đâu vậy Papii
- [ Tối mai tao mở tiệc chúc mừng 1 năm thành lập Never Normal. Đi không? ]
Gun Atthaphan không cần suy nghĩ tất nhiên là lập tức đồng ý ngay. Tuy cậu chưa từng đi đến những bữa tiệc đông người nhưng cậu nghĩ đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, vả lại còn được đi cùng anh nên Gun vui vẻ là phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Đứa Trẻ Nghịch Ngợm
FanfictionTuy tuổi đã không còn nhỏ, Gun Atthaphan vẫn bị người ta nói là khờ. Dù có vậy, nhưng nhờ vào tâm hồn ngây ngô đó mà đã chinh phục được trái tim của chủ tịch Nerver Normal - Off Jumpol. Người mà hết lòng yêu cậu dù có thế nào đi chăng nữa. Truyện có...