Sau khi nhận được tình yêu cỗ vũ to lớn của anh, Gun Atthaphan cố trấn an bản thân, phải thật bình tĩnh làm cho tốt. Không phụ sự tin tưởng anh dành cho mình.Gun cúi đầu, nhắm mắt lại điều chỉnh nhịp thở. Nhớ lại những lúc vui vẻ ở cạnh Off Jumpol, thả lỏng người rồi hít một hơi thật sâu ngẩng mặt lên tiếp tục chụp.
- Đúng đúng...cứ tiếp tục.
- Ổn rồi.
-....
Đạo diễn cuối cùng cũng hài lòng, chỉ đạo những điểm cậu còn thiếu sót. Gun và mọi người thở phào nhẹ nhõm. Những set chụp đầu tiên cũng hoàn thành dù khởi đầu không mấy xuông sẽ.
Những ngày kế tiếp cậu đã làm tốt hơn khá nhiều, đến cả đạo diễn cũng gật đầu khen ngợi. Không những như vậy mà Gun giống như trở thành một mặt trời nhỏ rạng rỡ luôn đem đến một nguồn năng lượng tích cực vô hình, vô dạng. Ai nấy trong dàn ekip đều bị sự đáng yêu của cậu chinh phục. Đến cả trái tim khô cằn của sư tử già Off Jumpol cậu còn chinh phục được cơ mà.
Hôm nay trong giờ giải lao Tay đã đến tìm Gun nói chuyện. Chỉ là về việc mong cậu sẽ không nói gì với bà về anh và New. Tay tin tưởng cậu không phải là người mách lẻo chỉ là sợ cậu không biết vô tình nói ra điều không hay. Bà trước nay luôn muốn anh cưới vợ sinh con, việc anh đang theo đuổi một chàng trai sợ rằng sẽ làm bà tức chết.
Cũng chính vì vậy nên việc Off và Gun công khai chuyện này với bà là hoàn toàn không thể.
~~~
Bầu trời Bangkok trong xanh, mát mẻ, quý cô Jane lướt đi trên phố với đường cong cơ thể đẹp đẽ mê người. Cô trong hiện tại không chỉ là người có danh tiếng trong giới kinh doanh mà còn là diễn viên mới đầy tiềm năng trong giới Showbiz. Sắp tới cô sẽ ra mắt một bộ phim do chính mình đầu tư, vì vậy tên tuổi của cô hiện đang được săn đón.
Cô chỉ đeo kính râm, chả quan tâm có báo chí lén đi theo mình hay không. Nhìn thấy con phố quen thuộc, chợt nhớ gần đây là công ty Never Normal của Off Jumpol - Người con trai cô cảm thấy ấn tượng. Trong công ty của anh có một quán cafe. Jane quyết định sẽ đi đến đó, có khi còn gặp được anh không chừng.
- Không biết đã có người yêu chưa, có nên tán tỉnh? - Vừa bước đi cô vừa độc thoại.
- Cô Jane là muốn tán tỉnh ai?
Một giọng nói trầm ấm bỗng vang lên, không ai khác là Joss. Hắn ta vô tình nhìn thấy và đi theo cô từ phía sau.
Jane mỉm cười lịch sự chào hắn.
- Chào ngài Joss, thật ngại quá tôi muốn tán tỉnh ai thì mặc tôi.
Joss chỉ cười không nói gì, dù cho Jane có không nói đi nữa thì hắn cũng biết người đó là Off. Lần đó trong bữa tiệc hắn đã vô tình nhìn thấy ánh mắt Jane nhìn Off Jumpol đắm đuối.
Nói chuyện thêm ít lâu Joss chủ động mời cô đi uống cafe. Địa điểm cũng là quán của Never Normal.
Bước vào quán, khác với buổi chiều tối hiện tại quán khá vắng khách. Cũng thuận lợi để cả hai order nước. Không bao lâu sau tách cafe nóng thơm lừng được mang ra quầy, vì là tự phục vụ nên Jane không ngần ngại tự mình ra lấy. Không để Joss có cơ hội ga lăng.
Chỉ là việc ngoài ý muốn xảy ra. Cô bất cẩn lúc xoay người vô tình để hai gót giày cao gót chạm vào nhau dẫn đến ngã người ra phía trước theo quán tính.
Tách cafe văng ra đất xéo qua một bên, lênh láng trên sàn nhà. Còn cô lại may mắn hơn ngã vào lòng một nam nhân cao ráo. Nam nhân này vì quá bất ngờ theo phản xạ tự nhiên mà ôm lấy cô.
Cả hai đều trong tư thế như đang ôm đối phương. Khiến người ngoài nhìn vào còn tưởng họ là một đôi đang trao nhau cái ôm thắm thiết.
Joss ngạc nhiên đứng đờ người ra. Lại vô tình bắt gặp một "cậu bé" nào đó cũng đứng như trời trồng trước cửa quán. Hắn lười nhếch môi cười, cố nói rõ to.
- Hai người thật là muốn ôm nhau thì về nhà mà ôm, sau lại ngọt ngào chết người ngay chốn đông người vậy hả? Làm cho bé Gun đứng hình rồi kìa!
Joss ngoài là một người mê sắc đẹp ra còn là người thích đốt nhà người khác.
Nghe thấy tên người yêu, Off Jumpol lập tức hoàn hồn, vội đẩy Jane ra khỏi mình. Anh xoay người nhìn cậu còn chưa kịp nói gì đã thấy người bỏ chạy. Liên tục gọi tên cậu anh cũng liền đuổi theo ngay.
Để lại Jane ngơ ngác không hiểu chuyện gì, cô thắc mắc tại sao anh lại đuổi theo em họ của Tay. Cô thắc mắc tại sao hai người đó trông có gì ái muội.
Joss lúc này mới đi đến hỏi han, còn nói sẽ order giúp cô tách cafe khác. Chỉ là hắn nói hắn có việc bận phải đi trước. Ung dung rời khỏi, đôi mắt hắn đăm chiêu nhìn về một hướng rồi đi ngay đến hướng đó.
Nơi có một người đang lén la lén lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Đứa Trẻ Nghịch Ngợm
FanfictionTuy tuổi đã không còn nhỏ, Gun Atthaphan vẫn bị người ta nói là khờ. Dù có vậy, nhưng nhờ vào tâm hồn ngây ngô đó mà đã chinh phục được trái tim của chủ tịch Nerver Normal - Off Jumpol. Người mà hết lòng yêu cậu dù có thế nào đi chăng nữa. Truyện có...