26. Làm sáng tỏ

1.1K 92 1
                                    

Hôm đó Joss cùng bạn bè vào quán bar Puppy để vui chơi. Vừa vặn lúc muốn đi vệ sinh lại vô tình nhìn thấy cảnh tượng Off Jumpol và Gun Atthaphan đang hôn nhau nồng nàn. Lúc đó linh cảm của hắn mách bảo liền bình tĩnh lấy điện thoại ra chụp cảnh tượng đó lại, nghĩ rồi sẽ có một ngày cần dùng đến.

Và cơ hội cho hắn cuối cùng cũng đến. Chính là lúc trong quán cafe Never Normal hôm đó, hắn vô tình nhìn ra được phía đối diện có kẻ đang dùng máy ảnh chụp lén.

Joss ngay lập tức rời khỏi đuổi theo tên đó. Biết được cậu ta là nhà báo thực tập đang theo dõi Jane để lấy tin tức. Cơ hội có một không hai này không thể để lỡ Joss liền nói sẽ giúp tên đó bằng cách đưa tấm hình đặc biệt ở quán bar. Chỉ cần tên nhà báo đó lên bài bôi nhọ là được.

Mọi chuyện rốt cuộc cũng thành công đúng ý hắn. Joss nhàn nhã dành cả buổi để đọc những bình luận ác ý kia rồi cười to.

- Ôi Off Jumpol coi anh làm sao để vừa giữ được người yêu vừa không bị tẩy chay đây haha.

Hắn mặc dù biết chỉ cần lên tiếng có thể êm xuôi nhưng hiện tại và tất nhiên về sau sẽ để lại một ít rắc rối.

~~~~

Một ngày sau đó Off Jumpol đến đón Gun Atthaphan về nhà thăm ba mẹ của mình. Vì sớm đã có hẹn trước vả lại dù sao ở đó cậu cũng bớt cô đơn.

Anh ở lại cùng với mọi người cho đến sau bữa ăn trưa thì chuẩn bị rời đi. Cuộc họp báo sẽ bắt đầu vào lúc 13h30, nhìn cậu vẫn chưa hề biết gì đang vui vẻ xem phim cùng ba mẹ, anh cũng an tâm đi phần nào. Dịu dàng xoa đầu cậu.

- Gun em ở đây ngoan nha. Anh đi giải quyết công việc chút đã.

- Dạ, Pappi về sớm nha.

Cậu bộ dạng ngoan ngoãn gật đầu khiến anh không khỏi càng thêm yêu thương.

Lái xe đi không bao lâu, anh cuối cùng cũng đến nơi mở họp báo. Thật ra địa điểm chỉ là quán cafe bình thường, anh không cần phải mở lớn làm gì. Tay Tawan cũng đi cùng anh.

Off tuy từ đầu đến cuối luôn nhìn vào điện thoại nhưng vẫn nghe được tiếng xì xào về mình của các cô nhân viên trong quán. Anh thật ra không hề quan tâm đến, dù sao mọi chuyện cũng sắp sáng tỏ. Nhưng Tay lại khác, anh tức giận liếc mắt nhìn đám nhân viên nhiều chuyện kia. Tuy bình thường hai người như chó với mèo nhưng tình bạn giữa họ rất tốt.

- Tay kệ đi, sắp sáng tỏ rồi.

- Sao mà kệ được. Bực mình!

Off không muốn nhắc đến nữa nên chuyển chủ đề khác.

- Bản hợp đồng và tài liệu quan trọng mày làm sao rồi?

- Xong hết rồi. Tính tao hay hậu đậu với phòng làm việc thì có nhiều giấy tờ quá nên tao để chúng ở nhà rồi.

Hai người bàn việc được ít phút thì quý cô Jane đến. Cả ba lịch sự chào nhau. Jane nhẹ nhàng yên vị trên ghế ngồi, trực tiếp hỏi Off.

- Anh và Gun đang hẹn hò với nhau thật à?

- Phải!

Nghe chính chủ công khai, cô cảm thấy áy náy. Cũng thấy may mắn vì còn chưa theo đuổi anh, nếu không thì thật cô sẽ trở thành tiểu tam rồi.

[OffGun] Đứa Trẻ Nghịch NgợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ