9. Tiệc tùng (2)

1.8K 149 7
                                    

- Em là Gun Atthaphan?

Gun nhìn người con trai vừa mới đi đến. Vóc dáng cao ráo mặc bộ vest trong rất lịch lãm. Mặt thì điển trai không kém cạnh gì Papii của cậu. Hai tay hắn ta cầm 2 ly rượu.

- Đúng vậy ạ.

- Anh là Joss. Có thể mời em một ly được không?

- Ah.... Em không uống rượu... uống coca thôi ạ.

Không chỉ nói bằng chất giọng dễ thương của mình, cậu còn cầm lấy ly coca lên. Joss nhìn bộ dạng đáng yêu này không nhịn được bật cười. 

- Lâu lâu uống một lần không sao đâu bé.

Nói rồi Joss đưa ly rượu về phía Gun nhưng ngay lập tức bị một bàn tay chặn lại.

- Em ấy đã nói là không uống rồi sao anh lì vậy?

- Ôi chủ tịch Off Jumpol nể mặt tôi một chút đi chứ.

Off nhún vai tỏ ý không quan tâm.

- Vậy để tôi uống thay Gun là nể mặt anh lắm rồi.

- .... Haha được chứ được chứ.

Anh cầm lấy ly rượu trên tay Joss, cụng ly một cái rồi uống một hơi hết sạch.

- À mà không phải anh muốn gọi ai là "bé " cũng được đâu. Mới lần đầu gặp mà đã tùy tiện gọi như vậy, có hơi bất lịch sự.

Off ghé vào tai Joss nói nhỏ vừa đủ hai người nghe.

- Đừng tưởng em ấy không biết gì rồi anh muốn làm gì thì làm. Coi chừng tôi .

Anh cười nhẹ một cách ghẹo gan rồi mặc kệ hắn mà ngồi lên ghế làm cho ai đó bị nghẹn cục tức trong lòng, cười gượng gạo rồi bỏ đi.

- Papii người đó là ai vậy?

- Joss. Chủ tập đoàn đang là đối thủ của tao. Có thể nói hắn ta là một tên đáng gờm nhưng mà chưa đủ trình với tao đâu haha.

- Vậy là...P"Joss cũng quá giỏi rồi, lại còn đẹp trai nữa Papii ha.

Off đang vui vẻ bóc tôm nghe Gun khen hắn ta lập tức anh muốn sặc cả nước bọt.

- Mắc mớ gì mà khen hắn ta?

- Gun chỉ nói sự thật thôi mà, cao ráo lại đẹp traii. - Vừa nói Gun vừa cười nhìn Joss.

Gun cười, cười trong rất đẹp, lộ cả hai núm đồng tiền trên đôi má xinh xắn làm Off mê mẫn không thôi.

- Papii sao vậy, nhìn Gun quài.

Nhận thấy người cứ nhìn mình, làm sao mà cậu không khỏi ngại ngùng. Nếu anh còn mất liêm sĩ cứ nhìn cậu mãi không ngừng thì có khi cậu phải kiếm lỗ chui để bớt ngại ngùng. 

- Ờ, không có gì.

- Papii tôm.

Off vừa lột xong con tôm, nhưng thay vì đưa cho Gun như đã nói anh lại bỏ vào miệng của mình ăn ngon lành. Dù cậu có xinh xắn đến nào thì anh vẫn còn rất tức. Anh rõ là đang ở đây, ngay kế bên cậu mà cậu không ngắm, không nhìn, không khen mà đi khen đối thủ ngay trước mặt anh.

Thử hỏi sao lại tức tối cho được?! 

Từng lời, từng lời cậu nói lọt vào tai anh liền trở nên ngứa ngáy, khó chịu!

Papiiii, anh giận gì em nữa hả?

Anh không trả lời tiếp tục bóc con tôm khác. Gọi mãi mà anh cũng không có tí phản ứng nào, cậu nhăn mặt lại trở nên tối sầm như có đám mây đen chuyển bão lơ lửng trên đỉnh đầu. 

Gun Atthaphan chính thức giận ngược lại Off Jumpol!


[OffGun] Đứa Trẻ Nghịch NgợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ