- Nong Gun, sao em lại ở đây hả?
Tiếng của Tay Tawan làm cho Gun Atthaphan giật mình rồi cũng nhanh chóng trở lại vui vẻ cười hì hì với anh họ.
Nhìn thấy anh họ có vẻ chút tức giận, cậu lại không hiểu vì sao, liền giương đôi mắt tròn xoe nhìn Tay.
- Em đi chơi mà P'Tay.
- Em đi đâu cũng được nhưng sao lại đi tới đây, chỗ này không phải chỗ em nên đến.
Nghe thấy, Gun lại càng thêm khó hiểu.
- Tại sao không được ạ, anh cũng đến mà.
- Thì anh thì khác, em còn nhỏ chỗ này không phù hợp đâu.
Đúng là những nơi thế này khá phức tạp, ẩn chứa một số thành phần đáng sợ mà cậu không nên chạm mặt phải.
Arm cũng vào giúp Tay khuyên cậu.
- N'Gun à chỗ này thấy thì vui đấy nhưng khá phức tạp, em nên nghe lời anh em đi.
Trong cuộc hội thoại, Off Jumpol là người duy nhất im lặng. Anh là đang quan sát và ngắm nhìn cậu bé trước mặt mình.
Nhìn không khác gì so với trước đây.
Khuôn mặt trắng hồng xinh xắn, hai cái má mềm nhìn mịn màng búng ra sữa. Nếu cứ nhìn mãi thế này, thật muốn cắn vào một phát. Đôi môi thì căng mộng như quả jerry tươi tắn. Đứa trẻ này có đôi mắt to tròn, ánh mắt thì thuần khiết vô tư như đang chứa cả biển hồ trong veo. Nhưng càng nhìn kĩ thì biển hồ đó cứ như có thể "nước tràn bờ đê" bất cứ lúc nào.
Nói chung, nhìn theo kiểu thế nào thì cũng thấy cậu giống như một em bé đáng yêu!
Off Jumpol anh không hề biết rằng mình đã bị thu hút bởi cậu.
Anh lên tiếng.
- Thôi được rồi Tay giờ cứ về trước đã. Đừng đứng đây gây ồn ào.
Nghe thấy anh nói, Gun Atthaphan liền đưa mắt nhìn chàng trai chằm chằm. Thật ra ngay từ đầu cậu có nhận thấy anh đang nhìn mình, lòng thì nghĩ sẽ không quan tâm nhưng mắt lâu lâu lại cứ giả bộ liếc nhìn người ta.
Gun cảm thấy vừa quen lại vừa lạ. Nhưng chung quy là đẹp trai!!
Ngay lúc này bảo mẫu Jennie từ nhà vệ sinh đi ra thấy cậu chủ lớn Tay của mình có vẻ không vui nên hớt hải đến giải thích sự tình.
Chuyện là cứ như mọi lần bảo mẫu Jennie dẫn cậu chủ Gun nhõng nhẽo đòi đi chơi. Hôm nay vô tình đi ngang qua quán bar này cậu cảm thấy thích thú và lạ mắt nên mặc cho sự ngăn cản của Jennie Gun cứ phi nhanh vào quán.
Khổ nỗi vì khuôn mặt đáng yêu và thân hình nhỏ nhắn của mình mà bảo vệ không cho cậu vào vì nghĩ cậu còn chưa đủ tuổi. Được cớ này bảo mẫu muốn kéo cậu đi nhưng bé Gun lại càng ngang ngược, má phụng phịu, mắt thì ngân ngấn nước nằng nặc đòi vào bằng được.
Cậu biết sẽ không ai cưỡng lại được bộ dạng này của cậu và đúng thật bảo mẫu Jennie cũng đành bất lực trước sự mè nheo này.
Sau khi ra khỏi quán bar Jennie thì về nhà của mình trước còn Arm và Tay có nhiệm vụ đi lấy xe. Nên trước quán chỉ còn Off và Gun đang đứng chờ.
Gun Atthaphan tò mò với người đang đứng kế bên mình, ngóc nghiêng này đúng là đẹp trai quá! Tổng quan của khuôn mặt nhìn rất quyến rũ!
- Nhìn gì?
Giác quan của con người mách bảo anh rằng có người đang nhìn mình. Vừa xoay qua thì bắt gặp ngay ánh mắt nhìn chằm chằm của Gun Atthaphan.
Bắt được bé chuột nhỏ đang nhìn lén, anh bất giác nhếch môi cười.
Vì nhìn lén người ta bị phát hiện nên em bé Gun có phần chột dạ mà ngại ngùng quay mặt đi chỗ khác.
- Ai thèm nhìn...anh đâu!
Off bật cười, thầm nghĩ cậu nói dối gì mà tệ quá, tai đỏ lên hết cả.
Vành tai dần đỏ lên, người kế bên vẫn không ngừng cười, còn cố tình nhìn cậu với cặp mắt đầy ghẹo gan. Cậu không nhịn được nữa mà phát cáu.
- Anh cười cái gì! Anh bắt nạt em, em sẽ méc pí Tay cho coi!
Nhìn Off Jumpol tiếp tục cười Gun Atthaphan lại càng thêm xấu hổ. Nghi vấn bản thân nói có gì mà buồn cười?
Nhưng cậu sao biết được lời mình nói ra đúng thật là chọc cười anh! Tay Tawan thì làm gì được Off Jumpol!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] Đứa Trẻ Nghịch Ngợm
Hayran KurguTuy tuổi đã không còn nhỏ, Gun Atthaphan vẫn bị người ta nói là khờ. Dù có vậy, nhưng nhờ vào tâm hồn ngây ngô đó mà đã chinh phục được trái tim của chủ tịch Nerver Normal - Off Jumpol. Người mà hết lòng yêu cậu dù có thế nào đi chăng nữa. Truyện có...