20. Là vòng đôi

1.3K 104 7
                                    

Hôm qua Gun Atthaphan đi xem hết cả tiệm của người ta nhưng lại không chọn được cho anh món quà nào ưng ý ngược lại cậu lại mua được cho mình một vài món đồ xinh xinh.

Vì Papii của Gun nói muốn ăn cookie do cậu làm nên Gun đã thức từ sớm để làm cho anh khiến bảo mẫu Jennie cũng phải bất ngờ. Cậu biết anh rất thích ngọt nhưng cậu chỉ để kẹo trang trí lên cookie một ít thôi, sợ về lâu vè dài anh sẽ bị tiểu đường.

Khi cậu làm xong cũng đã 8h anh nói giờ này anh đang bận tiếp đối tác lớn nên cậu quyết định ở dưới sảnh chờ anh chứ không đưa cho nhân viên.

Off Jumpol cùng thư ký tiễn hai vị đối tác xuống sảnh ra về. Vừa rồi đã bàn bạc xong xuôi hết nhưng hai vợ chồng đối tác bảo có một vài chỗ không ưng ý nên sẽ về xem xét lại.

- Aa Papii.

Nhìn thấy anh cậu chạy lại ngay ôm lấy cánh tay Off mà không để ý rằng bên cạnh anh còn có đối tác. Sau khi nhận ra cậu ngay lập tức chắp tay chào và xin lỗi.

- Là cậu sao?

Là người phụ nữ cậu tìm giúp nhẫn vào ngày hôm qua. Người phụ nữ nhận ra Gun ngay.

Sau khi nói chuyện một hồi người phụ nữ cùng chồng quyết định sẽ ký hợp đồng luôn không suy nghĩ gì nữa. Chủ yếu người phụ nữ một phần cũng muốn trả ơn cho cậu.

Đối với người khác việc cậu làm có thể là bình thường nhưng đối với bà thì không như vậy. Người phụ nữ bị cảm động trước sự nhiệt tình giúp đỡ của Gun.

Dù biết phải công tư phân minh rõ ràng nhưng dù sao những chỗ hai vợ chồng họ không ưng ý cũng không lớn có thể khắc phục dần. Vả lại đây là công ty tập đoàn lớn rất phát triển nên sẽ thu được lợi nhuận to lớn cho họ.

Sau khi hai người họ rời đi Off Jumpol lập tức ôm chầm lấy Gun ngay còn nói cảm ơn cậu trước sự kinh ngạc của các nhân viên trong sảnh.

Đối với người khác anh có thể cục súc bao nhiêu thì đối với cậu lại rõ ràng dịu dàng bấy nhiêu.

Ở lại được một lúc thì Gun ra về, anh cũng trở lại với phòng làm việc của mình.

- Suy tư gì thế?

Tay hỏi, anh đến tìm Off bàn một số việc lại bắt gặp anh đang suy tư gì đó.

Off do dự sau đó mới tâm sự với Tay về chuyện của Gun. Mọi tâm tư của cậu, cậu nghĩ gì anh đều có thể biết nhưng chỉ có trái tim của cậu anh lại không thể biết rõ.

- Cái gì mày không nhận ra?!! Mọi người ai cũng nhìn ra được là em ấy thích mày đấy thằng già.

- Mày nghĩ xem mỗi sáng thức dậy người đầu tiên em ấy muốn gặp, muốn nhắn tin là mày. Cái gì em ấy cũng nói cho mày nghe. Mỗi lần tao thấy Gun thấy cái gì mới lạ là em ấy luôn khoe cho mày đầu tiên. Trong đầu em ấy chỉ toàn mày thôi đó.

[OffGun] Đứa Trẻ Nghịch NgợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ