Kumain na kami Ng dinner namin na niluluto ko kanina.
Nasa play room si Allyson habang nililigpit ko pinagkainan namin.
Ng tumunong selpon ko...
*Director Thomson*
"Hello"Mula sa linya
"Sir Thomson napatawag kayo?"tanong ko sa kanya.
Siya Ang Direct ko Isa siyang half francian and half Filipino Kaya mag kaintindihan kami dalawa.
By the way PFT he is a gay...hahaha tita siya Ng anak ko si Allyson.
"I called you because we have meeting for Mr. Lihorde" Sabi niya.
"Who?"pag kumpirma ko sa kanya.
"Sorry...that you be your partner our new movie. So don't be late tomorrow" Sabi niya. Tyaka naputol Ang tawag namin.
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
KINABUKASAN...
Kakalabas ko Lang sa bahay habang hinintay si Allyson sa pag labas niya.
Hindi ko siya iiwan sa bahay mag Isa. At tyaka Wala mag babantay sa kanya busy sila Chad sa flight nila sa Philippines Kaya Hindi sila makapunta sa bahay para bantayan si Allyson Kaya isinama ko nalang siya.
Ilang minuto dumating na kami sa munting companya Hindi ko siya masabi company. Kasi muka bahay Kasi may pool pero minsan dito kami nag titiping.
"Hello my dear" Bungad samin Ni Mr. Thomson Ng dumating kami.
"Tita.."Sabi ni Allyson.
"Hello my sweetpie how are you"Sabi niya.
"I'm fine tita"sagot Naman niya.
"Ok.. go to play your ground and play because I we have a meeting to your mother"Sabi nito.
Tumango Lang si Allyson at tumakbo siya papunta sa palaroan.
"Allyson I told don't run"sigaw ko sa kanya.
"Hayaan muna siya mag laru halley. Let's go inside mr. Steven and Mr. Lihorde are waiting for us"Sabi niya.
Nauna pumasok si sir Thomson Kasi tiningnan kupa si Allyson sa ginagawa niya.
"Halley"tawag sakin Ni Mr. Thomson.
"Coming"sigaw ko at nag simula nako mag lakad.
Pag dating ko agad ako umopo. Marami pala kami. May nilagay sa lamesa ko Isang papel Hindi siya isang papel Kasi marami siya.
"Ok we will start the meeting" manimula Ni Mr. Thomson.
Tumingin ako sa kabila na kumpirma ako sa nakita ko. Si
Kenjie...
Nagulat ako sa nakita ko bakit siya nandito? Umiwas siya nang tingin sakin.
Argh... Alam ko Hindi siya si Kenjie.
Hindi Kaya...
Natauhan nalang ako dahil Tinawag ako Ni Mr. Thomson.
"Miss. Park are you ok?"tanong niya sakin.
Lahat naka tingin sakin. Lalo nayung lalaki kamukha Ni kenjie.
"Yeah I'm fine Mr. Thomson"sagot ko.tumango Lang siya at sinabi niya.
"Ok.. Miss. Park I want to say that you will be your partner Mr. Lihorde"Sabi niya Ng tinuro agad ako tumingin sa kabila.
Siya!? Siya Ang maging partner ko sa bagong palikola namin?
"Really sir? I never know mr. Steven is my partner"ngeti ko Sabi.
"No miss. Park, mr. Steven is my partner to our movie he is the director to Mr. Lihorde"pag kumpirma niya sakin.
"Ok the meeting is done"Sabi me. Thomson.
Nag sitayu sila at umalis.
Hindi ako nakapagsalita Kasi siya Ang magiging partner ko.
Pano Kung siya si Kenjie.
Lumabas nako at pinuntahan si Allyson sa play ground.
"Allyson"tawag ko sa kanya.
"Mommy"balik niya sakin.
KENJIE OR KALIX POV'S
Sa meeting palang isang babae Mula sa kabila upoan na kumpirma ko siya ba si Tori Ang matagl ko hinahanap Ang babae minahal ko noon.
Pero Hindi ako maka kumpirma sa muka niya Kasi naka eyeglasses siya.
Tumingin siya sakin agad ako umiwas sa kanya.
Ganon parin Ang tingin niya sakin.
Natapos na meeting namin lumabas na kami Ni Mr. Steven.
Naging sikat Lang ako na artista dahil sumali ako sa ibang palikola. Nakumpirma Ni Mr. Steven na magaling ako sa actingan. Kaya kinuha niya ako.
Bininta ko lahat company ko Ang natitira nalang Ang nasa state. Nag punta din ako soon para tingnan Kung ano na Ng yari I meet Chad and her girlfriend on state.
Pero lumuwas sila sa France Kasi may I meet siya isang babae. Hindi Naman Niya sinabi Ang pangalan nito.
Bininta ko mga kompanya ko para Lang mahanap si Tori pero Hindi ko talaga siya Makita. Hindi ko Rin mahanap Ang social media niya.
Naalala ko tuloy francian pala siya Kaya agad ako pumunta sa France at Hina hanap siya. Pero Wala akong nakita Tori sa lugar nito. Kasama ko naman si Mr. Steven sa France Kasi may I meet kami siya daw maging partner ko sa susunod na movie.
Sa labas nakita ko isang Bata babae nag lalaru sa play ground.
Nakita ko miss. Park kakalabas Lang niya galing sa loob.
"Allyson"tawag nito sa Bata.
"Mommy"sagot Naman sa Bata.
Ano? May anak na siya.
"Mr. Lihorde let's go we're late our flight on Philippines"Sabi ni Mr. Steven.
Bago ako pumasok sa kotse pinang mas ko muna sila.
Mag kamuka nga sila Ni Tori.
Pumasok nako sa kotse at umalis na kami.
Aalis na kami sa France at luluwas na kami sa Philippines Doon kasi gaganapin Ang movie.
End of the Chapter three.
YOU ARE READING
𝐔𝐍𝐅𝐎𝐑𝐆𝐎𝐓𝐓𝐄𝐍 𝐋𝐎𝐕𝐄
Romanceito po Ang book 2 sa Mr. multi billionaire Sana magustohan niyo Ang story nila Tori or Halley Park at Kenjie or Kalix Miguel Lihorde enjoy 🙂