Ngayon Ang araw namin papunta sa Pilipinas Tinawagan ako Ni Xaya na maghihintay nalang sila pagdating namin doon. Muka sila susundo samin Ni Allyson.
Kasama namin si Chad papunta sa airport hinatid Lang niya kami. Sasusunod na araw pa alis nila sa girlfriend niya Kasi may aasakasuhin pa si Thefia. Kaya Mauna na kami sa kanila pag punta sa Pilipinas.
Nasa airport kami habang kausap pa namin Ang tito Chad Ni Allyson.
Lumuhod si Chad sa harapan Ni Allyson.
"Allyson wag ka malikot pagdating niyo sa Mommy mo sa Philippines ok"Sabi ni Chad sa kanya tumango Lang ito.
"Paano aalis na kami"Sabi ko.
"Sigey...mag iingat kayo Ni allyson pag dating niyo sa Pilipinas susunduin na kayo nila John"Sabi Niya sakin.
Bago pa kami maka Alis nag yakapan pa kami.
"Allyson mag paalam kana sa Tito mo"Sabi ko sa kanya.
"Bye Tito chaddy"Sabi niya.
Nag simula na kami mag lakad.
"Halley" boses Ni Chad.
"Susunod kami kapag tapos na maka file live si Thefia"sigaw niya sakin.
"Sigey chad...bye"Sabi ko sa kanya.
Nagpatuloy na kami sa paglalakad hanggang nasa financial situation Kung saan ipapakita Ang pass port mo.
Tinuro Naman Yung babae Kung saan kami pupunta.
Nasa loob na kami Ni Allyson Ng eroplano.
"Allyson pagdating natin dun wag ka hihiwalay sakin"Sabi ko sa kanya habang hawak ko Kanan kamay niya.
"Hmmm"sagot niya.
End of the chapter five.
YOU ARE READING
𝐔𝐍𝐅𝐎𝐑𝐆𝐎𝐓𝐓𝐄𝐍 𝐋𝐎𝐕𝐄
Romanceito po Ang book 2 sa Mr. multi billionaire Sana magustohan niyo Ang story nila Tori or Halley Park at Kenjie or Kalix Miguel Lihorde enjoy 🙂