KINABUKASAN..
Nagising ako Wala na si Allyson sa Kama Kaya Tumayo nako. Bago paako lumabas sa kwarto inaayos ko muna tyaka naligo ilang minuto ay nag bihis nako tyaka na bumaba.
Pagbaba ko sa hangdan madaming paper bag.
"Oh! Anak gising kana pala"sabi Ni mama nang nakita niya ako.
"Kanino to galing ma?"tanong ko.
"Lahat Yan galing Kay Kenjie"Sabi niya.
"Lahat to? Para kanino?"ulit na tanong ko.
"Ewan maaga siya dumating dito"Sabi niya.
"E si Allyson?"tanong ko.
"Baka nasa labas kasama ama niya"Sabi niya."Kung may Kailangan ka nasa likod Lang ako Ng bahay"Aniya.
"Daddy!daddy! Give me a shot"boses Ni allyson sa labas.
Sinilip ko sila sa bintana naglalaro sila Ng water gun. Lumabas ako sa bahay para tignan sila.
Nakita ko si Allyson masaya. Ganito basiya kasaya kapag naging kasama nanamin Ang daddy niya.
"Ok Allyson you win"Sabi ni kenjie habang naka upo.
"I win"she surprised.
"Oo nanalo ka"Sabi ni kenjie.
Binuhat niya si Allyson habang tumatawa sila.
Dahil masaya sila sa ginawa I order pizza para sa snack nila. Masaya ako nakatingin sa kanila habang naglalaro.
Ilang minuto dumating nayung pizza delivery.
Agad ako pumunta para kunin Pagkatapos nilagay ko sa lamesa malapit Lang sa kanila.
"Mommy join us"Sabi ni Allyson.
Umaayaw ako sa alok niya malungkot siya Don napakagat ako sa labi dahil tumingin sakin si kenjie. Yung long sleeve niya nakita Kuna muscle niya dahil nabasa ito.
"I'm so-"napatigil ako dahil tinamaan Niya ako gamit Ng host. diko inasahan na si Kenjie gumawa nayun nakita ko ngumiti si Allyson.
"'how did you do that"Sabi ko sa kanya.
"Allyson want you to join us but you not agree, I'm sorry"Sabi niya grabe sahuli patalaga nagsosorry.
Naghahanap ako para makapagganti sa kanya nakita ko Yung isang host Kaya kinuha ko yun. Winalsikan ko siya Ng tubig ganon din ginagawa niya sakin.
Diko na Alam ginagawa ko diko nga nararamdaman na ngayung araw Lang ako ganito kasaya. Diko na Malayan na nagkayakap na kami.
Doon Kuna nalang napansin dahil sa boses Ni Allyson Kaya agad ako bumitaw.
"Daddy"tinawag Ni allyson Ang daddy niya kaya lumapit ito sa kanya.
"Yes"sagot niya.
May binulong si Allyson sa kanya diko makomperma Kung ano yun.
Tapos na sila nag bulongan may ngeti pa sila."Hey what's is it huh!"Sabi ko papalapit sa kanila.
"Run"Sabi ni Kenjie.
Tumakbo sila sinundan ko Naman sila bigla nadapa si Allyson agad pinatayo Ni Kenjie Kaya agad naman ako pumunta.
"Hey sweetie are you ok? Did you feel , hurt or else?"pagtanong ko sa kanya.
"I'm fine mommy"Sabi niya.
"Hayts! Salamat Naman..I told you Naman diba kapag tumakbo magiingat"Sabi ko.
"Sorry din"Sabi ni kenjie tumingin ako sa kanya."Kung diko sinabi Hindi siya madapa"Aniya.
"It's ok"Sabi ko.
Binuhat ko si Allyson papunta sa loob hanggang sa kwarto. Diko inasahan na sumunod pa siya Kaya hinayaan ko nalang.
"Take it off your clothes Allyson"Sabi ko habang naghahanap na maisusuot niya.
Pagharap ko si Kenjie na Ang umalis sa damit niya.
"Ako na magbihis sa kanya magbihis kana din baka magkasakit kapa"Sabi niya.
Wala ako magawa Kaya nagbihis nako sa loob Ng cr.
Bago paako lumabas sa cr iniisip ko muna sarili ko Kung ano dapat Kung gawin.
Lumabas ako sa cr naka tapis Ng towel Wala na si Allyson sa kwarto Ang naiwan nalang ay siya.
"Where's Allyson?"tanong ko.
"Tinawag siya sa Lola niya"sagot niya.
Di ako makasagot at Hindi Rin ako makaderetso tingin sa kanya. Nakita ko Yung isang towel Kaya pinunasan ko siya Ewan kuba Kung bakit ko Yun ginagawa.
Nagtitigigan kami dalawa. Di ako makagalaw Ng maayos dahil sa mga galawan niya. Nakasandal na pala ako sa pinto Ng cr.
"I'll respect you hanggang papatawarin muko"Sabi niya. Aalis na Sana siya pere bigla ko siya pinahinto.
"Sandali"Sabi ko."you stay here wag ka aalis babalik ako"Sabi ko lumabas ako sa kwarto naghirap muna ako Ng damit Ni James para may esuot si kenjie.
Bumalik naako sa loob pag pasok ko nakita ko nakahubad na siya buti may takip Yung private niya.
"Oh! I'm sorry"Sabi ko."i-ito nayung damit suotin mo Yan"Sabi ko tyaka lumabas.
Nasa kusina ako nagluluto kasama si mama si Allyson Naman nasa Sala kumakain Ng pizza umulan sa labas Kaya Hindi makalaro si Allyson.
"Mommy my all toys it is on the outside"Sabi ni Allyson sakin.
"It's ok Allyson kukunin Lang natin pag Wala na Ang ulan"Sabi ko.
Lumabas na si kenjie sa kwarto Yung damit na binigay ko sa kanya napaka fit sa kanya Kaya Yung muscle niya lumabas. Kahit ganon lumalabas Yung pagkahot niya.
"Maganda katawan ha"bulong Ni mama sakin.
"Chang"mahina ko Sabi.
Habang nahiwa ako Ng onion panay Naman Ang tingin ko sa kanya habang kausap Ang anak namin. Bigla siya Tumingin Kaya Kung ano-ano nalang ginagawa ko sa Mata ko.pero Bumabalik talaga ako tumingin sa kanya. Bigla niya ginamit Ang smile niya Yung boss kupa siya.
Ugh! That smile I missed up.
Umiwas ako and I concentrate for cooking.
Whoooo!!!
"You need a help"I know it's Kenjie voice.
"Anak Ng kalabaw!"gulat ko nadulas pa ako pero muntik na Kasi bigla niya ako hinawakan sa baywang ko.
"Be careful"Sabi niya.
"Oiiiiyyyy mommy"lumingon ako Kay Allyson nasa countertop pala siya.
Hindi ako comfortable kapag ginagawa niya Yung action sense na pafafall.
Tumigil na Yung ulan at napakahimbing Ng tulog Ni allyson.
"I'll gotta go"pagpapaalam niya sakin.
"Thank you"Sabi ko.
"Oum...see you for meeting"Sabi niya.
"Sigey"sagot ko.
Pumasok nako sa loob Ng bahay.
"Nak! Ok Lang sakin na maging ulit Kayo Ni Kenjie"Hindi nako nagsalita ngumiti Lang ako.
"Oiii ano yun ha! Ngumeti ka"pangasar Ni mama sakin.
"Sigey na ma mamaya nalang"Sabi ko tyaka pumasok sa kwarto.
End of the chapter 21.
YOU ARE READING
𝐔𝐍𝐅𝐎𝐑𝐆𝐎𝐓𝐓𝐄𝐍 𝐋𝐎𝐕𝐄
Romanceito po Ang book 2 sa Mr. multi billionaire Sana magustohan niyo Ang story nila Tori or Halley Park at Kenjie or Kalix Miguel Lihorde enjoy 🙂