CHAP.25

983 31 0
                                    

"mommy"tawag sakin Ni allyson.

"Gising kana pala, what do you want?"tanong ko sa kanya.

"I'm hungry mommy"Sabi niya.

Nagulat nalang ako inaayos Ni Kenjie lahat na Ginawa ko para Kay Allyson.

"Ahhh..ito na breakfast mo"Sabi ko.

Sabay kami kumain kahit di ako comfortable kasama ko si kenjie.

Pagkatapos namin kumain si Kenjie na Ang naghuhugas Ng mga Plato.

"Kenjie"tawag ko sa kanya.

"mmm"sagot niya.

"The breakfast is good"Sabi ko tapos na siya maghugas Ng Plato.

"Did you like it?"tanong niya sakit.

Iwan kuba Kung bakit magaan Ang pakiramdam ko sa kanya ngayon kanina habang kumain kami Hindi ako comfortable pero ngayon haynako.

"Slightly"ngeti ko.

"Daddy"tawag Ni Allyson.

"Yes my little angel?"Sabi ni kenjie.

Bakit Hindi siya nagdamit?

"I need to shower"Sabi niya.

Sinamahan Ni Kenjie si Allyson sa cr para mag shower.

Habang mayginagawa ako sa cp ko nag text sakin si Mr. Thomson sakin Ngayon na may meeting kami ngayon nag reply nadin ako.

Tumingin ako sa salamin nanasa Sala Doon ko nalang nalamn na pamlalaki pala suot ko ibig Sabihin kagabi may nangyare?

*DINGDONG*

Pupuntahan Kuna Sana bigla sumulpot si kenjie at siya na Ang nag bukas.

Pumasok na siya sa loob at may dala paper bag.nakita ko si Allyson naka tapis Ng towel nakita ko mga galaw Ni kenjie satingin ko parang nagbago siya. Pero I don't know Kung nagbago naba talaga siya.

Binihisan niya si Allyson ibig Sabihin Ang laman sa mga paper bag mga damit.

Nasa Sala si Allyson naglalaro sa doll niya habang ako nasa kwarto Ni Kenjie. Ewan kuba bakit nandito ako.

Nakita ko Ang isang frame Nasa table malapit sa Kama nanlaki mga Mata ko picture ko Ang nandon sa kabila Naman kami dalawa!.

Bakit? Bakit meron siya mgayan?

Bigla bumukas Ang pinto. Pumasok si kenjie naka tapis Ng towel pagibaba Yung isang towel hawak niya habang pinupunas buhok niya.

"Tori?"Sabi niya. "What are you doing on room"tanong niya

"Ahhh...wala"sabi ko."Lalabas nako"ulit ko.

Nakita ko inilock niya Ang pinto Nagulat ako bigla niya ako hinila papunta sa Kama niya.

Nanlaki mga Mata ko nagsingkit Ang aming mga ilong muntik na kami mag kahalikan.

"Ken"diko maideretso pangalan niya.

Nagulat ako hinalikan niya ako. Nagulat ako sa ginagawa niya diko Kaya maigalaw mga katawan ko. Napapikit ako sa mga Mata ko ngayon kulang siya nahilakan ulit.

Naimulat ko Ang mga ko dahil hinawakan niya hita ko pababa pero ganun parin ginagawa namin.

Pero panung marining kami Ni Allyson?

Tinulak ko siya nagulat siya sa ginawa ko.

"What?"tanong niya.

Diko Kaya ipagpatuloy to pero bakit gusto Ng katawan ko?

𝐔𝐍𝐅𝐎𝐑𝐆𝐎𝐓𝐓𝐄𝐍 𝐋𝐎𝐕𝐄 Where stories live. Discover now