CHAP. 32

893 31 1
                                    

I'm here in backyard kakatapos Lang namin sa movie malapit nadin matapos Kaya kunti tiis narin hayts pagod nadin ako Pagkatapos nito aalis nako sa pagiging artista ko.

Habang nag munimuni ako napansin ko si Joshua sa Banda agad ko nilapitan pero bigla Dumating si kenjie sa harapan ko.

"What do you think where your going?"tanong niya sakin.

"It's not your business"Sabi ko tyaka inalis siya para lapitan si Joshua.

"Are you going to Joshua?"he asking me again obvious ba?.

Tumingin ako sa kanya.

"Diba obvious? Pupuntahan ko siya para kausapin at Isa pa wag muko pipigilan ok"Sabi ko at iniwan siya Don.

"Hey Joshua"panimula ko.

"Hey, hi how are you?"tanong niya sakin.

"I'm definitely good and you?"tanong ko pabalik sa kanya.

"I'm better good but I'm tired just a little bit hahaha"Sabi niya sakin.

"Ahhhh... Are you busy?"tanong ko sa kanya.

"Ahh, Hindi Naman masiyado"Sabi niya. "Why are you asking?"Aniya.

"Gusto ko Sana magkaroon Ng dinner sa-" bigla naputol pagsasalita ko Kasi may bigla kamay nakalagay sa balikat ko lumingon ako sa gilid si Kenjie ano Naman balak niya.

"Saamin"singit Ni niya.

Nakita ko sa mga Mata Ni Joshua muka nabigla siya.

"Ahhh..."Yun Lang Ang narining ko sa boses Ni Joshua."are you guys in a relationship?"tanong niya.

"We are no-"bigla naputol ulit dahil kay kenjie nanaman.

"Yes we are in relationship and we have a daughter"Sabi nito.

Sinisiraan niya ba ako Kay Joshua? Or nagseselos siya.

"Are you guys have a daughter! But how? Is it Allyson is your daughter Mr. Kalix"sunodsunod mga Sabi Sabi niya.

"Yeah, Allyson is my daughter beside I have another child in her abdomen"Sabi ni Kenjie Kay Joshua.

"Ahhh, by the way I think I gotta go may pupuntahan pa Kasi ako"Sabi niya tyaka nag mamadali umalis.

tinulak ko si Kenjie at sinigawan si joshua.

"How about our dinner?"sigaw ko Kay joshua.

"pagiisipan ko muna Kung tutuloy ba ako sa dinner natin"sigaw niya din tyaka pumasok siya sa kotse niya at umalis.

Humarap ako Kay Kenjie at sinampal siya.

"Awh!"Sabi niya.

"What the fuck are you thinking ha? Bakit muto ginagawa sakin, bwesit"Sabi ko tyaka umalis.

Naglalakad ako deretso nakita ko si Allyson per diko pinansin.

"Mommy" tawag niya sakin pero hinayaan ko.

Nakarating ako sa labas at kumuha Ng sasakyan na Hindi sakin.

"Hey that's mine"Sabi nang lalaki.

"Buy another car"Sabi ko tapos tinapon Ang pera sa kanya.

Umalis naako. sapag mamaniho ko bigla ko naalala ginawa ko Kay Allyson  what the hell, I am a good mother of her? Bakit ko ba Yun Ginagawa? Fuck I'm sorry sweetie.

pumunta ako sa bar para uminom. Fuck what are you thinking doing this to me kenjie. Bakit mo ba ako pinakikialaman ha?

Ilang bote na inom ko Ng may bigla humataw sa bote Kaya napatingin ako.

"Hey, what the fuck give me that"Sabi ko.

"Ibalik mo yan sakin"ulit ko. Nakasandal ako sa katawan ko.

"You are a drunk"Sabi nito. Wait Yung boses niya familiar ko.

Tinulak ko siya. bigla ako natauhan dahil siya si Kenjie.

"What are you doing here"Sabi habang pumipiglas.

"I'm here to get you"malamig niya Sabi habang naka hawak sa biwang ko.

"Let go of me"Sabi ko.

Umalis ako at iniwan siya Doon pagiwang giwang Ang lakad ko Ng makalabas naako bigla niya ako binuhat.

"Ibaba muko"Sabi ko.

"No, where just go home"Sabi niya at pinasok ako sa kotse niya.

"I have my own car"Sabi ko sa kanya.

"That's is not yours"Sabi niya at pinaandar niya na ito.

End of the chapter 32

𝐔𝐍𝐅𝐎𝐑𝐆𝐎𝐓𝐓𝐄𝐍 𝐋𝐎𝐕𝐄 Where stories live. Discover now