Kakatapos Lang namin Ngayon Kaya uuwi nako.
Habang naglalakad ako I see Kenjie talking Sofia tss.. whatever.
Nakalabas nako naglalakad ako sa hallway naghahanap Ng taxi mag taxi nalang ako papunta sa bahay nila Chad.
Ilang oras ako naghihintay dito pero Wala talaga ako taxi nakita.
I text Chad at sinabi ko on my way nako.
Gosh Wala ba taxi hihinto dito?
Ilang minuto may huminto sa harapan ko Isang lalaki bumaba.
It's Kenjie Este kalix. Lumapit siya sakin.
"Are you waiting for taxi?"tanong niya.
"Obvious Naman diba"Sabi ko.
"Masungit ka parin hanggang Ngayon"Sabi niya Kailan pa ako Hindi masungit.
"So what are you going here?"tanong ko.
"I'm here to captured again your heart"Sabi Niya.
"Kung andito ka para diyan sa walang kwenta line mo pwede ba makakaalis kana"Sabi ko.
"Alam mo bagay sayo ikaw maging kontrabida Kasi bagay na bagay sayo"Sabi niya.
I see taxi Kaya pumarana nako.
"Taxi"sigaw ko huminto Yung taxi agad ko Naman pinuntahan sumunod siya sakin.
Bubuksan ko Sana Yung pinto Ng taxi bigla niya ito hinarangan.
"Excuse me sir Hindi siya sasakay"Sabi Niya sa driver Kaya ibang tao nalang Ang sumakay sa taxi car.
"What is your promblem"Sabi ko.
"Come with me"Sabi Niya.
"Hindi ako sasama sayo at Isa pa Ang pinagusapan Lang natin ay si Allyson Kaya si allyson Lang bigyan mo Ng attention cuz he needs a father"Sabi ko.
"Yes you said that but i need you too"tumingin siya sakin. Yung pagtingin niya sakin Hindi parin nagbabago noong P.A paniya ako.
Authorization: ano Kaya mangyayari sa story nila magkasundo ba sila o Hindi? Ano sa tingin niyo. ?
Nakasakay ako sa kotse Ni kenjie papupunta sa bahay nila ni Chad di Naman ako makatanggi.
Ilang minuto nakarating na kami.
"Mommy" pagsalobong Ni allyson samin.
"Kamusta ka dito? Namiss Kita subra"Sabi niyayakap siya.
.
.
.
.
.
Nasa loob siya sa kotse Ni kenjie nandon narin siya sa loob ako NASA labas pa kinausap pa si Chad at Thefia."Salamat sa pagaalaga niyo Kay Allyson"Sabi ko.
"Halley don't worry about Allyson kahit busy ka sa career mo we take care of her for you"Sabi ni thefia sakin.
"Masaya ako ikaw naging girlfriend Ng kaibigan ko"Sabi ko.
"Wag ka magalala Tori aalagaan namin siya"Sabi ni Chad.
"Salamat talaga sa inyo dalawa"Sabi ko.
"It's ok, always welcome for you"Sabi ni thefia.
"Ahm..Chad pwede ba bukas dalhin mo si allyson sa shop Ng kapatid mo baka Kasi gusto Makita Ni mejie si Allyson"Sabi ko.
Di nasiya sumagot nag nod nalang siya. Pumasok nako sa loob Ng at umalis na kami.
Katabi ko si Allyson nasa backseat kami naka upo. Tulog si Allyson nakahiga ito Ang ginawa niya unan ay hita ko.
YOU ARE READING
𝐔𝐍𝐅𝐎𝐑𝐆𝐎𝐓𝐓𝐄𝐍 𝐋𝐎𝐕𝐄
Romanceito po Ang book 2 sa Mr. multi billionaire Sana magustohan niyo Ang story nila Tori or Halley Park at Kenjie or Kalix Miguel Lihorde enjoy 🙂