CHAP. 22

1K 34 0
                                    

MEETING FOR THE MOVIE

Nandito kami lahat sa malaking bahay na binili Ni Mr. Thomson Kung saan gaganapin Ang meeting at sa palikola.

Kasama ko si Allyson she's playing with her toys. She have a good behavior kahit ano pa ginagawa ko Hindi niya ako ginagalaw kahit kailan she never be distracted me.

Lahat Ng cast andito na. Naka upo ako sa malapit Lang Kay Mr. Thomson si kenjie Naman kaharap ko pero pang apat na upoan siya.

"Ok we will start for our meeting for the movie"panimula Ni Mr. Thomson.
"Before we will Mr. Steven have a speech dahil may pakilala siya satin, ok it's your turn Mr. Steven"

"According to our movie mrs. Stella a director for miss. Sofia Gonzalez our kontra Bida sa movie"Sabi Naman Ni Mr. Steven.

Grabe napaka ganda Naman Ng kontrabida.

"So the kontrabida name for our movie is Athena Kaya miss. Sofia that you will be your name to our movie"mr.steven said.

"Ok"sagot niya.

"Ahh ikaw Yung ex boyfriend Ni Xander"ulit Ni Mr. Steven.

"So who is the lading-Lady for the movie?"tanong Ni Mr. Thomson.

"Nako pupunta tayo diyan Don't worry Mr. Thomson because our lady for the movie is your actress miss. Halley park"Sabi niya agad Tumayo balahibo ko kusa Tumatayo mga paa ko Wala akong magawa Kaya ngumeti nalang sa kanila lahat.

Nakita ko tumingin si kenjie sakin at ngumeti Kita ko Naman yun kahit di ako naka tingin.

Kung ano ano Lang Ang pinaguusapan at topic sa meeting may. Nakikining Naman ako kahit nasa attention Ng Mata ko a Kay Allyson.

Nakaramdam ako sa pus-on ko Kaya Kailangan ko mag cr. Bago paako makaalis.

"Excuse me mr. Steven May tanong ako ano Naman Ang pangalan sa lading-lady natin dimo pa sinasabi?"Mr. Thomson speaking.

"Mr. Thomson have a good point, so Mr. Steven nakalimutan mo yata sabihin samin"Sabi ni mrs. Stella.

"Oh! I'm sorry for that, sorry"paghinge Niya tawad samin lahat."I forgot to say so miss. Halley she will use the name heun"Aniya. Diko inakalain lahat sila tumingin sakin.

"What a good name"Sabi ni mrs.stella.

Kailangan Kuna talaga mag cr parang Lalabas na talaga siya pero baka I missed the meeting. Pagkatapos Ng meeting sa cast, Yung meeting nanaman for the makeup artist,camera man, editor sa movie Hindi nakami kasali Don sa meeting Kaya pwede nako mag cr.

Bago ako pupunta I'll talk Mr. Thomson for looking Allyson nag OO nasiya Kaya nagmamadali ako pumunta sa cr Kasi Lalabas na talaga siya.

Buti nailabas Kuna.lumabas ako sa cr nakita ko si Sofia at Kenjie naguusap at Yung mga bilang mommy at daddy namin namin. Diko nalang pinansin Kasi kasama ko si Allyson dito Kaya Kailangan ko siya bantayan Ng maigi.

Nakaramdam naako Ng pagod kahit di pa kami nagsisimula.

Nakita ko si Allyson naglalaro parin.

"Hi sweetie are you okay?"tanong ko.

"Oum..mommy are you done for the meeting?"balik niya tanong sakin.

"I don't know sweetie did you bored here? Gusto mo tawagan ko Tito Chad mo para ipasyal ka muna niya sa mall"Sabi ko.

"Oum"sagot niya.

"Ok"sabi ko.

Tinawagan ko si Chad na kukunin niya muna si allyson Kasi busy ako sa mga araw ngayon diko siya Kaya Kaya bigyan Ng attention.

Ilang minuto nakarating nasi Chad nasa harap siya sa bahay di siya papasukin Ng mga guard Kaya kami nalang lumabas Ni allyson. I talk Mr. Thomson about Allyson pumayag Naman siya.

Papalabas kami Ni Allyson paglabas namin sa gate nasa labas na si Chad kasama si Thefia.

"Take care of her"Sabi ko.

"Don't worry kami na bahala Kay Allyson"Sabi Ni thefia.

"Allyson be a good girl ok wag mo bigyan Ng sakit sa ulo tita at Tito mo ok"Sabi ko.

"Yes, mommy"sagot niya.

Pagkatapos umalis na sila pumasok nadin ako sa loob.

Habang naglalakad ako pabalik sa loob isang Tao huminto sa harapan ko Kaya nagulat ako.

"Kenjie Este kalix!"gulat ko.

Yung mga Mata niya nanlilisik Kaya diko siya matignan Ng maayos.

"Inuwi mo si Allyson?"tanong niya sakin.

"Yes"Sabi ko tyaka umalis.

Magsalita na Sana siya pero di niya tinuliy Kasi umalis naako.

End of the chapter 22.

𝐔𝐍𝐅𝐎𝐑𝐆𝐎𝐓𝐓𝐄𝐍 𝐋𝐎𝐕𝐄 Where stories live. Discover now