"mommy"
Diko namalayan kanina pa pala niya ako tinatawag. Kaya natauhan ako.
"Y-yes"di ako maka deretso sa kanya.
"Mommy did I hurt you so much?"tanong niya.
Lumuhod ako sa kanya."no"sagot ko.
"Mommy I want my daddy back to us"Sabi niya..
"Uhmm"ngeti ko.
Niyakap niya ako.
FASTFORWARD...
Hinayaan ko muna si Allyson sa daddy niya kasama Naman nila si mike Kaya may tiwala ako.
Umuwi muna ako sa bahay andito ako sa Sala kasama si marainne gumawa sa mga assignment niya si James Naman at si mama nasa kusina Sabi daw nila sila nalang mag luto Kaya Wala naman ako magawa Kaya tumulong nalang Kay Marainne.
.
.
.
.Kakatapos Lang namin kumain andito ako sasala naghihintay makauwi si Allyson. Tulog na Ang mga kasama ko sa bahay ako Lang Yung gising pano ba kasi dipa inuwi Ni kenjie anak ko baka nga inilayo na niya anak ko.
Palakad lakad ako habang nagalala.
"Nak! Gising kapa?"tanong Ni mama sakin sa likod.
"Ahh! Hinintay ko si Allyson makauwi ma"Sabi ko.
"Bakit Hindi paba inuwi Ni kenjie Ang apo ko?"Sabi niya.
Tumango Lang ako.
"Nak matulog kana baka bukas andito na si Allyson"Sabi ni mama sakin. Bago paako makasalita."magpahinga ka muna ok"Aniya.
"Upo ma"Sabi ko.
Wala Naman akong magawa Kaya umakyat nako sa taas at pumasok sa kwarto.
Lumakad ako tumingin ako sa bintana nakita ko may kotse huminto nakita ko sa labas si kenjie binuksan niya pinto sa likod. Binuhat niya si Allyson siguro tulog siya.
Nagmamadali ako lumabas sa kwarto at sa bahay.
Agad ko binuksan Ang gate.
"Is she ok?"panimula ko. Sibi ko kahit di ako comportable makita siya.
"Oum...nag enjoy nga siya e"Sabi niya.
Nakita ko si mike sa likod tulog din siya.
"Akin na"Sabi ko kukunin ko Sana si Allyson pero pinigilan niya ako.
"Ako na"malamig niya boses.
Hindi ako maka deretso makatingin sa kanya Kaya Ang ginawa ko Yung mga gamit nalang Ni Allyson Ang kinuha ko.
"A-ako na magdala sa mga gamit niya"Sabi ko binigay Naman niya.
Pumasok na kami sa loob Ng bahay diko inasahan na pati kwarto ihahatid niya anak namin.
Nilapag naniya si Allyson sa Kama inaayos paniya makahiga.
Nakita ko mga gawa niya Kay Allyson pero kahit na diko parin magawa patawarin siya. SA anak kulang siya binigyan Ng pansin.
"Sa-salamat"utal ko."pwede kana umalis"Sabi ko. Tumalikod ako para pagbuksan siya Ng pinto.
Nabuksan ko Yung pinto pero napatigil ako.
"Sorry"malamig niya Sabi lumakas Ang tibok Ng puso ko.
Iniisip ko tatanggapin ko ba Ang sorry niya? Kahit nag sosorry siya Hindi parin Yun sapat sakin.
"Makakaalis kana"Sabi ko.
Lumabas kami dalawa sa kwarto tapos hinatid ko siya sa labas Ng bahay.
Nakasunod ako Ng tingin sa kanya bigla siya Tumingin sakin Kaya agad ako umiwas nagulat ako bigla niya ako niyakap.
"Sorry sa lahat nagawa ko sayo noon sorry Kung niloko Kita patawarin muko sa nagawa ko Tori"Sabi niya Yung mga sinabi niya nasasaktan ako habang inaalala ko yun.
Tinulak ko siya pero Hindi gaano ka lakas.
"Makakaalis kana"Sabi ko tyaka pumasok sa loob at isinira Ang gate.
Sumandal ako sa gate namin diko Alam Kung bakit ako napaiyak dahil dun agad ako pumasok sa loob Ng bahay namin.
Doon naako umiyak diko inasahan gising papala si mama.
"Nak! Alam ko nasasaktan ka pero Wala kaba balak patawarin siya? Matagal na panahon nayun nak. May anak na kayo at Kailangan Ni Allyson ng ama kagaya Ni kenjie kalimutan muna Ang Ng yari sainyo noon patawarin muna siya, ok"Sabi ni mama sakin at niyakap habang umiiyak."tahan na"Aniya.
.
.
.
.Nasa kwarto ako umupo ako sa Kama habang pinagmasdan si Allyson.
"Papatawarin kuba Ang daddy mo?"
"Patawarin mo si mommy Allyson"
Sabi ko habang tulog siya kasama sa mga luha ko.
KINABUKASAN...
End of the chapter 20
YOU ARE READING
𝐔𝐍𝐅𝐎𝐑𝐆𝐎𝐓𝐓𝐄𝐍 𝐋𝐎𝐕𝐄
Romanceito po Ang book 2 sa Mr. multi billionaire Sana magustohan niyo Ang story nila Tori or Halley Park at Kenjie or Kalix Miguel Lihorde enjoy 🙂