CHAP. 15

1.1K 35 0
                                    

Bumaba siya sa kotse niya ngayon ay magkaharap kami.

"Halley are you waiting for someone?"tanong niya sakin Yung boses niya magkatulad sila Tao minamahal ko dati.pero Alam ko Hindi siya si Kenjie Alam ko.

"No, I'm waiting for taxi"sagot ko.

"Walang taxi dadaan dito na ganito oras"Sabi niya.

Di na ako sumagot sa kanya.

"Pwede Kita ihatid tutal Naman magkilala na tayo diba"Sabi niya sakin.

"Anong magkilala?"Sabi ko.

"Nalimutan muna nagkilala tayo sa resort" pagkumpirma niya sakin.

"Ahhh...naa lala ko"Sabi ko bakit Ngayon Hindi ako ma comfortable?

"Shall we" Sabi niya sakin.

"Huh?"sagot ko diko Alam bakit Niya to Ginagawa sakin.

He smirk."ihahatid Kita,..shall we"Aniya.

Kusa kumikilos Ang mga paa ko diko mapigilan nakasakay nako sa kotse niya tyaka pumasok narin siya sa kotse at umupo sa driver seat.

Nagulat ako bigla siya lumapit sakin. Nagtitigigan kami dalawa Yung mga Mata, labi Yung muka niya magkapareho talaga sila Ng lalaki minahal ko dati.

"Ahh..hahaha"yumuko siya at Bumalik Ng tingin sakin tyaka kinuha Ang seatbelt. "Safety first"Aniya. Bumalik na siya sa kinauupoan niya.

Pinaandar na niya Yung kotse diko Alam Kung mag papasalamat ba ako sa ginawa niya.

SA BYAHE~

Sa buong byahe tahimik Lang.

Malapit lapit narin kami maka punta sa hotel. Napansin ko na papalapit na kami. nakita ko si Mr. Thomson sa lobby Ng hotel kasama si Allyson.
Huminto kami sa harapan nila.

Bumaba ako tapos siya.bakit siya bumaba?

"Mommy"tawag sakin Ni Allyson tapos tumakbo papalapit sakin.

Kalix short POV

Pinarada Kuna Yung kotse sa harapan Ng hotel sabay kami bumaba.

"Mommy"tawag Ng Bata sa kanya.

"Mr. Lihorde"diko inasahan na magkasama papa sila Ni Mr. Thomson o yeah Mr. Thomson is him director

"Mr. Thomson" Sabi ko.

"Tita you know that guy?"tanong Ng Bata sa kanya. What? Tita. PFT I know mr. Thomson is a gay.

"Mr. Lihorde why are you here where is Mr. Steven"Sabi ni Mr. Thomson sakin.

"Oh, Mr. Steven is busy but he will come here in Philippines next month"Sabi ko.

"Hmmm...diko inasahan na magkasama pala kayo Ni halley"Sabi niya.

"Ahhh... hahahaha nagkataon Lang"Sabi ko.

"Mommy can we go na I want to sleep with you"Sabi nung Bata sa kanya tsss...Ang kyut niya just like her mother.

"Ok halika"Sabi niya tyaka binuhat Ang anak niya.

"Mauna nako sa inyo"Aniya tyaka umalis.

Pinagmasdan ko sila hanggang nasa loob na sila Ng elevator argh her face like Tori.

Kakatapos Lang namin magusap Ni director Thomson Pagkatapos nun tyaka umalis nako.

.
.
.
.
.
.
.

Kakarating kulang sa bahay ko nakita ko si mike nasa labas naka sandal sa kotse niya.

"Saan ka galing?"tanong niya sakin.

"May pinunta Lang ako"Sabi ko."ikaw ano ginagawa mo dito sa labas?"tanong ko sa kanya habang naglalakad.

"Naghihintay sayo di ako maka pasok sa bahay mo naka lock Yung pinto Wala akong Susi"Sabi niya habang binagbuksan Ang pintoan.

Binuksan Kuna Yung pinto tyaka pumasok sumunod narin siya.

"Bro nakita Kita kanina kasama mo si Halley"Sabi niya habang hinuhubad ko Yung suit ko.

"Why are you interested her?"tanong ko.

"Nevermind"Sabi niya tyaka umayat sa taas.

Mike short POV.

Nako naman Hindi Alam Ni Tori na si kenjie kasama niya, well Hindi niya talaga malalaman Kasi nagpalit siya Ng pangalan pero pano nalang hatys Ewan ko anong gagawin ko.?

Palakad lakad ako habang nagiisip pero Wala pumasok sa utak ko.

Argh bahala na nga.

End of the chapter 15.

𝐔𝐍𝐅𝐎𝐑𝐆𝐎𝐓𝐓𝐄𝐍 𝐋𝐎𝐕𝐄 Where stories live. Discover now