HALLEY PARK POV'S
Nakarating na kami sa Pilipinas nilagay ko mga bag namin sa cart at papunta sa exit Ng airport.
Gabi na kami nakarating sa Pilipinas Kaya buhat ko si Allyson habang ginagayud ko Yung cart papunta sa exit.
Paglabas ko nakita Kuna sila Xaya at John sa exit. Nag hihintay sa pagdating namin Agad nila kami sinalubog.
"Tori!!!"sigaw ni Xaya papalapit sakin.
"Shhhh...tulog siya"Sabi ko sa kanya.
"Yan naba siya?"tanong niya sakin.
"Hmmm..."sagot ko.
"Ang laki na niya"sabi niya sakin.
"Ako na magdadala sa mga to"Sabi ni John.
"Paano alis na tayo para makatulog Ng mahimbig si Allyson"Sabi ni xaya.
Agad kami pumunta sa kotse kung saan naka park.
Pumasok na kami Ni Xaya sa kotse si Chad Naman inilagay niya mga bag namin sa likod Ng kotse.
Naka uwi na kami sa bahay nila Xaya.
Sa kanila muna kami mag stay Gabi na Kung pupunta pa kami sa bahay nila Chang. Siguro bukas nalang kami bibisita sa kanila."Tori..na miss talaga Kita"Sabi niya.
"By the way Xaya wag muna ako tawagin Tori Kasi Hindi Kuna yun pangalan"Sabi ko sa kanya.
"Pasensiya naguguluhan ako e nasanay ako sa Tori Este Halley...hahaha"Sabi niya.
"It's ok Basta sa susunod tawagin muko sa bagong pangalan ko"Sabi ko.
"Bukas na nga Lang tayo mag usap Gabi na e baka magising pa si Allyson"Sabi niya.
"Sigey"sagot ko tyaka umalis na siya.
Natulog narin ako Kasi dinadalaw narin ako Ng antok.
KINABUKASAN....
Diko Alam na bumisita si.
"Mike"Bungad Ni Xaya.
"To-tori"utal niya.
"Mike"tuwa Sabi ko.
"Kaylan Lang Ang dating mo?"tanong niya sakin.
"Kahapon Lang,Pumunta Lang ako dito sa kasal Ng best friend ko na si Xaya."Sabi ko nakangiti.
"Kasama mo si?"tanong niya.
"Kasama ko ang anak ko"deretso sagot ko sa kanya.
"Is that my brother kid?"kumpirma niya.
"Hmmm"sagot ko sa kanya.
"What gender?"Sabi Niya masaya. Iniisip ko ganito ba ka saya si kenjie kapag sinabi ko Ang totoo may anak kami. Hindi ba siya magagalit.
"She's a girl"singit Ni Xaya.
Sumalubong Ang ngeti Ni mike sakin sa harapan.
"Can I see her? Where is she?"tanong niya.
"Nasa garden siya nag lalaru"ngeti Kung Sabi.
Agad siya pumunta Kay Allyson sumunod Naman kami ni Xaya sa kanya.
"Hi"panimula Ni mike sa pagkilala nila.
"Hello"sagot Ni Allyson Ng Hindi tumingin sa kanya.
"Anong pangalan mo?"tanong Ni mike sa kanya. Binatuan Ng tingin Ni Allyson si mike.
Tumayo siya at lumapit sakin nag tago siya sa likod ko.
"Oh Bakit? Wag ka matakot Siya Ang Tito mike mo"Sabi ko Kay Allyson.
"Hi I'm your uncle your father brother" pagpakilala niya.
"Sorry mike kunti mahiyain Lang siya"Sabi ko."ako na magsasabi sa pangalan niya, siya si Allyson park."Sabi ko.
"Papaano aalis nako"Sabi niya.
Tumango nalang kami.
Papaalis na siya Ng bigla umalis si Allyson Mula sa likoran ko.
"Can you tell me about my dad and why he cheated my mom also"Sabi ni Allyson humarap Naman si mike sa kanya.
"Sure...but about cheated on your mom I can not explain"Sabi ni mike habang naka luhod sa kanya.
Sinabi lahat Ni mike tungkol sa daddy niya. Alam ko kinamumuhian niya Ang daddy niya pero Alam ko na gusto Niya makasama Ang daddy niya.
Iniwan ko si Allyson kasama si mike. Maganda Naman Ang connection nila masaya si Allyson.
Alam Naman nila na buntis ako ng simula ako umalis sa Pilipinas pero Kailangan ako lumayo at makalimutan sa ginawa Ng kanya Ama.
"Hello everyone...looks who is here"Sabi ni.
"Chad"lumapit ako sa kanya tyaka Niyakap. Nakita ko si Thefia sa likod niya.
"Thefia"Sabi ko Niyakap siya.
"Akala ko di kayo dadating"Sabi ko.
"Sino bisita-" naibagsak Ni xaya Ang flower vase Ng nakita niya si Chad.
"Chad!"Sabi niya habang Niyakap ito.
Lahat naman kami na suprised sa pagdating niya.
"And who is this girl? Wait are you girlfriend to my friend?"tanong Ni Xaya Kay Thefia.
"Yeah, hi nice to meet you I'm Thefia"pagkilala niya.
Napatalon Ng saya si Xaya.
"Diko inakalain pati jowa mo pumunta din sa kasal ko ayiiieieiei"napatalon Ng saya si Xaya.
Masaya ako tinitignan siya. Ganito ba ako ka saya kapag ikakasal?
End of the chapter six.
YOU ARE READING
𝐔𝐍𝐅𝐎𝐑𝐆𝐎𝐓𝐓𝐄𝐍 𝐋𝐎𝐕𝐄
Romanceito po Ang book 2 sa Mr. multi billionaire Sana magustohan niyo Ang story nila Tori or Halley Park at Kenjie or Kalix Miguel Lihorde enjoy 🙂