"bakit ba tagal mo lumabas huh? Ano paba ginagawa mo don?"tanong niya sakin..
"Nag hintay ka!"gulat ko.
"Ano ba sa tingin mo?"tanong Niya tapos pumasok sa kotse ko.
Pumasok nadin ako sa kotse at umalis na kami.
"What place gusto mo puntahan?"pagtanong ko sa kanya.
"Ewan"simple sagot niya sakin."punta nalang tayo sa mall maybibilhin Lang ako"Sabi niya sakin.
Agad Naman kami pumunta Doon.
"Ano ba bibilhin mo?"pagtanong ko sa kanya Ng makarating na kami sa mall.
"Gift ko para Kay mike at mejie"Sabi Niya Ng bumaba na siya sa kotse.
Bumaba nadin ako at sinundan siya, Ni Hindi ko Alam Kung ano bibilhin niya.
"Ano sa tingin mo it nalang ibigay ko sa kanila"Sabi niya sakin habang pinakita Ang hawak niya.
"Frame?! Bakit Yan?"pagtanong ko sa kanya.
"Tsss...Basta ito"Sabi niya.
"Yan Lang ba?"Sabi ko.
"Oo, ano pa ba ibibigay ko sa kanila e Wala naman ako iba iniisip na ano maiibibigay sa kanila...ikaw ano ibibigay mo sa kanila?"Sabi niya sakin.
"Actually meron na"Sabi ko.
"mmm...mabuti Naman. Punta muna ako sa counter babayarin ko Lang to"Sabi niya.
Wala akong ideya Kung bakit maganda Ang trato niya sakin.
PFT... I miss her smile.
Tori POV.
Andito ako sa counter Pagkatapos ko bayarin agad ako Bumalik kay kenjie.
Nakita ko palang siya parang na excite ako para akong Ewan Kung bakit maganda trato ko sa kanya. Diko nga alam Kung Mahal ko paba siya o Hindi.
"Let's go"Sabi ko.
Pansin ko sa bawat salita at ngeti niya at pagtingin niya sakin para bumabalik Ang pag trato ko sa kanya Bilang Ama Ng anak namin.
Pero parang nag bago na siya kasi ginagawa niya na Ang paraan para bumabalik sa kanya. Kahit anong pagtataboy ko sa kanya Hindi parin siya sumusuko.
Kenjie ganun mo ba ako ka mahal? Ni Hindi ko nga Alam na mahal parin ba Kita? Ni Hindi ko nga masabi Kung ano paba nararamdaman ko sayo.
"So saan punta natin?"pagtanong sakin Ni Kenjie.
"Ahm... hahaha Tara may maganda ako lugar na dapat natin puntahan"Sabi ko sa kanya at hinatak siya.
"Tayka saan Tayo pupunta?"pagkumpirma niya sakin.
"Basta sumunod kalang sakin"Sabi ko.
Bakit nga ba ako masaya?
Hahaha kahit ano binili ko sa para ibigay nila mejie.
Pagkatapos nun umuwi na kami ginabuhan nadin kami sinundo nadin namin si Allyson at Doon muna kami nag stay sa bahay namin.
Katabi Ni Marainne si Allyson matulog.
"Inaayos Kuna higaan mo"Sabi ko sa kanya."Kung may Kailangan ka sakin nandon Lang Ang kwarto ko"turo ko sa kanya Kung saan banda.
"Bago ako umalis may sasabihin kaba?"tanong ko sa kanya.
"Wala na, ikaw baka maysasabihin ka sakin bago ka umalis"tanong Niya sakin pabalik.
"Ano ba sasabihin ko? Ahmm...ahhh pano ba?"mahina ko Sabi. "Good night"Sabi ko.
"Sigey, good night din sayo"Sabi Niya.
Pumasok naako sa kwarto ko para matulog.
Habang nagaayos ako sa higaan ko may kumatok sa pinto agad ko Naman sinabi na pumasok.
Diko nasahan na si Kenjie pala.
"Huh? May Kailangan ka?"pagtanong ko sa kanya.
Nagulat nalang ako niyakap niya ako patalikod.
"Anong Ginagawa mo?"mahina ko Sabi sa kanya.
"Want to hug you"Sabi niya.
"Anong? Tayka ka!"Sabi ko Kasi dahan dahan niya hinuban Ang strip Ng damit ko.
"Bakit? You will in joy this"Sabi niya.
"Kenjie Alam mo Naman na Hindi lang Tayo Ang nandito sa bahay"Sabi ko sa kanya.
"Yeah I know? Just keep your voice down, Hindi nila Tayo maririning kapag dika nagiingay"Sabi niya sakin habang hinubaran ako.
"Kenjie"Sabi ko.
"Shhhh....you will enjoy this"naalala ko boses niya noon ahhh....manyakis voice.
Ngayon Gabi ay may nangyari saamin dalawa.
End of the chapter 35.
YOU ARE READING
𝐔𝐍𝐅𝐎𝐑𝐆𝐎𝐓𝐓𝐄𝐍 𝐋𝐎𝐕𝐄
Romanceito po Ang book 2 sa Mr. multi billionaire Sana magustohan niyo Ang story nila Tori or Halley Park at Kenjie or Kalix Miguel Lihorde enjoy 🙂