KALIX POV'S
I'M HERE IN MY STUDY ROOM READING ALOT OF MY BOOK... ARGH I'M TIRED READER I WANT TO TAKE A REST...
3MINS ago..
Bigla ko naalala Yung babae sa resort, tss....Maybe I'm interested in her she look like my girl, Tori. Shit, I miss her so much. _... argh fuck just she look a like for Tori maybe;? I guess so, fuck I don't know...maybe I'm getting crazy today that girl ...haytss..
Tumayo ako sa upoan ko at pabalik balik Ang lakad ko, nakita ko naka on Ang laptop ko. Napaisip ako I'll check her background Kaya nagmamadali ako umupo tyaka nag type.
"Ano ulit Yung pangalan niya?"
'Flashback'
"I'm Halley park"
Nang naalala ko Yung sinabi niya pangalan niya agad ko Naman niresearch.
Researching....
Gosh ang bagal Ng internet.
Come on men. Kailangan ko malaman Yung background niya.
Dahil sa tagal mag labas sa pangalan niya dahil nga bagal Ng internet ko lumabas muna ako sa study room para uminom Ng wine.
Paglabas ko unang nakita ko Yung living area, living area look nice because This is Tori idea. This house that I Leave it's Tori project, nang na tapos niya ang project nato na binigay sakin Nang secretary na si Ezekiel agad ako nag patawag Ng board meeting para e perform at ipakikita sa kanila lahat sila Naman ay interesado sa project na Ginagawa Ni Tori. Just a simple but beautiful.
Kaya pinagawa kuto bahay nato para sa kanya, para samin on the future but she leaving, umalis siya and she going to france, I heard that Tori going to france I decided na pupunta Rin dun to find her but 2months ago I didn't find her on france after two months I decided to go back Philippines.
Pupunta na Sana ako sa kitchen pero ang unang nakita ko si mike and why he doing here?
"Oh kalix"bati niya sakin.
"Mike? Why you here?"pagtanong ko sa kanya.
"Bakit Kaya pumunta ako dito"Sabi niya na may pahawak sa badang labi niya. "PFT...I'm here for visited my masungit na kapatid"Aniya.
"Why?"Sabi ko habang nagtatapon Ng wine sa wineglass.
"Kalix I'm here for vacation para may kasama ka sa bahay mo para kasi may multo"Sabi niya.
Napansin ko Yung laptop niya. Unang tingin ko palang sa muka niya parang saya niya. Pumunta Lang ba siya dito to connect my wifi?
"Ano ginagawa mo?"pagtanong ko sa kanya.
"Ahh...ehhh" nagiisip pa siguro sa sabihin ang lukong nato.
"Pumunta ka Lang dito to connect my wifi!"inis ko Sabi sa kanya."Kaya pala nag lag ako"ulit ko.
"Ptf...sorry Naman Ang damot mo Naman sa WiFi mo kuya"Sabi niya.
"Tsss...You are not in here for vacation, you here because my wifi you need"inis ko sa kanya.
"Stress na bayan kuya..hahaha dapat Kasi mag relax ka pa minsan-minsan"kalma Sabi niya sakin.
Hindi nako nagsalita pa uminom nalang ako sa wine ko.
Kapag siya talaga kasama ko sa isang bahay parang Hindi mauubusan Ng topic.
Bumalik na ako study room ko na may dalang coffee hinayaan ko nalang mag connect Yung mukong nayun.
Deretso Ang punta ko sa desk ko tyaka umupo.
Habang uminom ako sa kape ko, napatingin ako sa laptop ko.
*Bush*
Napatapon ako Ng inom sa kape inilagay ko sa gilid yung baso ko sa lamesa ko tyaka binigyan Ng pansin Ang laptop ko.
Nagulat ako sa nakita ko Ni Hindi ko nga mahawakan Ng maayos Yung mouse.
"Siya... Siya ba talaga si Halley park?"
End of the chapter twelve
YOU ARE READING
𝐔𝐍𝐅𝐎𝐑𝐆𝐎𝐓𝐓𝐄𝐍 𝐋𝐎𝐕𝐄
Romanceito po Ang book 2 sa Mr. multi billionaire Sana magustohan niyo Ang story nila Tori or Halley Park at Kenjie or Kalix Miguel Lihorde enjoy 🙂