CHAP.26

973 32 0
                                    

"Grabe nakakapagod talaga"Sabi ko habang nag stretching ako sa katawan ko. Paattras ako Ng paattras na may natamaan ako pagharap ko natapilok ako pero bigla niya ako nahawakan Ngayon ay magkadikit Ang aming mga katawan Lalo na Yung muka napagtanto ko si Kenjie pala.

"OMG!"gulat Ni Mr.steven kasama si Mr. Thomson.

Bigla namin hinawi Ang isat isa at umayos Ng tayu.

"Tayka sandali ngalang may relasyon ba Kayo dalawa?"tanong Niya samin.

Nagtinginan Lang kami Ni kenjie nagiisip Kung ano sasabihin Napalingon ako Ni sir.steven dahil nagsalita siya.

"Diko sisirain Ang relasyon niyo Basta ayusin niyo Ang pag acting mamaya"Sabi niya umalis kasama si sir. Thimson nakangiti.

Napapikit ako Ng Mata at naglabas Ng hangin.

Nagsimula maglakad si kenjie at isinira Ang pinto nakita ko inilock niya Ang pinto here we go again.

"What are you doing?"tanong ko sa kanya."open the door"Sabi ko.

Ngsimula ako sa lakad papunta sa pinto at siya di Naman siya gumalaw.
Hahawakan Kuna Sana Yung doorknob Ng bigla niya ako pinaharap sa kanya.

"Kenjie stop doing this, baliw kaba? andito tayo sa trabaho and time of our work how crazy you are?"Sabi ko may tanong sa kanya.

He smirk then he smile use the devil act sense niya.

Oh my gosh para Hindi siya Tao kapag ganito.

"Are you scared to me"Sabi niya.

"Your crazy"Sabi ko tyaka tinulak siya.

FASTFORWARD..

N

akalipas Ang ilang araw nasa kalitgaan na kami sa practice Kaya malapit na matapos.

Nasa bahay ako Ni mama habang nagaayos sa mga kagamitan sa bahay si Marianne tinutulongan si mama sa shop si Allyson Naman nasa backyard naglalaro.

Pumasok ako sa kwarto para wash Kasi grabe pawis Ang meron sa katawan ko Kaya nag wash ako bago pumunta Kay Allyson.

Pagkatapos nagbihis nako I wear red dress tumingin ako sa salamin wow is this my body? Bakit naging Coca-Cola body natatawa nalang ako habang nakatingin sa salamin diko pa inilock Yung zipper sa likod dahil sa katawan ko diko inasahan na ganito pala katawan ko.

Bigla pumasok si marainne sa kwarto na ikinagulat ko Kaya napatigil ako sa pagtaas Ng zipper sa likod ko.

"Sis your boyfriend is here"Sabi niya sakin.

"Boyfriend ko?"Sabi ko tumango siya ano pinagsasabi nito anong boyfriend e Wala Naman baka ex-boyfriend, tsss I konw kenjie is here.

Habang naguusap kami bigla pumasok si kenjie.

"Oh! I'm sorry"Sabi niya at lumabas.

"Sigey Lalabas nako ate"Sabi niya tyaka umalis.

"Tayka Lang marain-"napatigil ako dahil pumasok si kenjie.

I know he lock the door nakita ko Kasi gumalaw Yung daliri niya.

Kinagat niya Ang labi niya dahan-dahan niya hinuhubadan Ang necktie niya tyaka Yung batunis Ng polo shirt Niya.

Tumingin ako sa bintana nakita ko kalaro Ni Marainne si Allyson.

Nasa tabi Kuna si kenjie diko Alam gagawin ko pero Mali to Ginagawa niya akala ko ba he respect me, ito ba respect niya sakin?

𝐔𝐍𝐅𝐎𝐑𝐆𝐎𝐓𝐓𝐄𝐍 𝐋𝐎𝐕𝐄 Where stories live. Discover now