CHAP. 33

906 29 0
                                    

Nagising nalang ako nasa Kama na.

Tumayo ako at napahawak sa sintodo ko.

Sandali lang nasan ba ako?

Natapilok ako dahil sa bwesit na kumot nato Napa tingin ako sa dibdib ko.

Fuck nasaan Ang damit ko?

Bigla bumukas Ang pinto I saw kenjie he wears towel pangtakim sa alaga niya.

"bat andiyan ka?"tanong niya sakin.

Dali Dali ako Tumayo.

"Saan ako? Bakit Wala na ako  damit?"tanong ko sa kanya.

"It's a long story"Sabi niya.

"It's a long story muka mo it's mean may nangyari satin"Sabi ko.

Nilagay niya Ang damit sa Kama."ito damit para sayo Pagkatapos mo magbihis bumaba kana aalis tayo pupuntahan natin si Allyson"Sabi niya tyaka umalis na sa kwarto.

"Huh? Bakit nasaan ba siya?"tanong ko.

"Ibinilin ko muna sa Lola niya"Sabi niya."magbihis kana hihintayin Kita sa labas"ulit niya.

Nagbihis nako tapos paglabas ko what the hell nasa hotel kami nag stay? Gumamit naako Ng elevator ilang minuta nasa lobby naako nakita ko siya sa labas naka sandal sa kotse niya.

"Let's go"panimula ko.

"Oum"Sagot niya.

Sabay na kami pumasok sakotse niya at umalis na pumunta na kami sa bahay Ni mama para sunduin si Ally.

"By the way maganda ka diyan sa damit mo"panimula Niya sa buong byahe.

Awkward* Ni Hindi ko nga to gusto.

Nakarating na kami sa bahay Ni mama at sinundo si Allyson Hindi kami nagtagal don Kasi may pupuntahan pa kami.

nakaratin na kami sa dapat puntahan. Nakarating kami sa bahay nila mike may paguusapan daw siguro about sa kasal nila.

nakarating na kami ipinarada muna ni kenjie ang kotse pagkatapos unang lumabas si allyson kasi nakita niya kuya troy sa fish pond kaya hinayaan ko muna sila mag bonding.

sinalubog ako kami nila mike at mejie kasunod nila si chad at thefia.

"tori"bati ni mejie sakin. "Wow...kahit may anak na sexy ka parin kahit ako nga wala pang anak ganito na katawan ko"aniya.

Tumawa nalang kami dalawa.

Diko Alam Kung uuwi ba sila John at Xaya sa kasal ni mejie at Isa pa Sabi nila Hindi sila sigurado makapunta sila sa kasal Ni mejie.

"hi hal-tori hahaha"singit ni thefia na alam ko naguguluhan siya.

"just call me tori ok if you are not comportable kung maguguluhan ka"sabi ko.

Kunti pagsasaya lang namin.

"by the way girls pumasok na tayo sa loob alam niyo naman na masyado mainit dito sa labas"singit ni mike.

pumasok na kami sa loob at naguusap  na kami.

"so what place Kayo mag papakasal?"tanong Ni Chad.

"Syempre dapat sa maganda lugar at bongga Yung kasal namin"Sabi ni mike.

"So what place nga ba? Para paghandain nalang natin bago makarating sa wedding day"Sabi ni thefia.

"Thefia rights"Sabi ko na kakatapos kulang uminom Ng juice.

"Resort? I know Naman sa resort Kayo magpapakasal Diba?"singit Ni Kenjie.

"Hahaha yeah, sa resort gaganapin Ang wedding namin and that resort its very expensive to me, to us"Sabi ni mike saamin.

Uminom muna ako Ng juice habang nagsasalita si Thefia.

"So what place nga ba? At anong resort ito na very expensive talaga is it  the most popular na resort sa Pilipinas?"pagtatanong ni Thefia.

"Sabihin muna Kung saan lugar"taray na Sabi ni kenjie.

"Hahaha shangri-la resort"deretso Sabi ni mike.

Bigla ako napatapon Ng inom at si kenjie Ang natamaan ko.

"A-A-Ano! Sha-shangri-la resort?"pagkomperma ko.

"What the hell"Sabi ni Kenjie nagulat siguro sa Ng yari.

"Are you ok Tori?"tanong Ni Chad sakin.

"May problema kaba sa shangri-la resort?"pagtatanong ni mejie sakin.

"Ahhhh.... nevermind, excuse me"Sabi ko tyaka umalis.

Habang papalabas ako naalala ko Yung nangyari kanina.

Bakit ngaba ako nabigla Don?

End of the chapter 33.

𝐔𝐍𝐅𝐎𝐑𝐆𝐎𝐓𝐓𝐄𝐍 𝐋𝐎𝐕𝐄 Where stories live. Discover now