Nói Taehyung không lo lắng cũng không đúng. Cậu luôn nghĩ về vết sẹo của mình. Nó khiến cậu cảm thấy bản thân thật xấu xí. Cậu không tự tin vào cơ thể và cảm thấy mình sẽ không thể vượt qua được kỳ kiểm tra đó. Nó sẽ bắt đầu vào ngày mai. Cậu đã bỏ đói bản thân nên sẽ gầy đi một chút.
Jeongguk cả ngày đã không tìm thấy Taehyung. Mãi đến giữa trưa, sau khi lục soát toàn bộ biệt thự. Anh tìm thấy omega của mình ngồi cuộn tròn trong vườn. Môi cậu bĩu ra khi tay chọc phá đám cỏ dại một cách hờn dỗi. Jeongguk đút tay vào túi và tiến về phía cậu. "Chó con, có chuyện gì vậy?"
"Em xấu quá." cậu lầm bầm. Dùng gậy đâm vào cỏ.
"Không, em không bao giờ xấu cả. Có phải vì buổi triển lãm không?" Jeongguk thu mình lại, ngồi ngay cạnh omega.
"Anh cứ nói vậy Guk. Mông của em lép quá." cậu càu nhàu.
Jeongguk luồn tay xuống xoa nắn mông người nhỏ hơn và cười khúc khích. "Nó xinh đẹp như vậy cơ mà. Nó còn khá mẩy khi em cưỡi trên người anh đấy."
"Câm miệng-"
"Taehyung." Jeongguk cắt ngang. "Đừng nghĩ nhiều về điều đó. Hãy cứ là chính mình và tin tưởng ở anh. "
Người nhỏ hơn càng bĩu môi cứng rắn hơn. Cậu không có nhiều sự lựa chọn. "Em cảm thấy căng thẳng..."
Jeongguk đẩy người lên và quỳ xuống, quay lưng lại với omega.
"Nhảy lên."
"Dạ?"
"Nhanh."
Taehyung chớp mắt nhanh chóng. Tâm trí của cậu vẫn chưa phản ứng kịp lại, nhưng cơ thể đã bất giấc làm theo những gì anh nói. Hai chân cậu co quắp vào hông của người cao hơn khi cánh tay anh đỡ bên dưới đùi thon của cậu. Jeongguk thẳng vai cõng cậu đi.
"Chúng ta đang đi đâu vậy?" Taehyung hỏi.
"Đi dạo một chút" Jeongguk trả lời.
"Ồ." Taehyung không hỏi thêm. Cậu dựa má vào tấm lưng rộng của alpha, đắm chìm trong mùi xạ hương. Càng ngửi càng thấy nó không giống với Seojoon.
"Tại sao lúc đó anh lại giúp em? Anh nhớ không ... Lúc em bị giam ấy?"
"Em đang đau khổ vì người yêu cũ. Anh cần phải có trưởng bối chống lưng. Đôi bên cùng có lợi".
"Nếu đó không phải là em. Anh có làm tất cả những điều đó với người khác không?"
Taehyung cần phải biết. Ngay cả khi trái tim cậu đang đau nhói khi nghĩ rằng Jeongguk sẽ tuyên bố lên giường và thậm chí kết hôn với một omega khác.
"Anh chưa từng nghĩ tới. Nhưng nếu có, thì cũng không có nghĩa là anh sẽ đối xử với họ như cái cách anh đã làm với em."
BẠN ĐANG ĐỌC
gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồn
ФанфикOmega Kim Taehyung bị người bạn đời của mình bỏ rơi. Thế nhưng số phận đã cho cậu gặp được Jeon Jungkook, một alpha tình cờ có mùi hương giống người bạn đời của cậu và cậu không thể không khuất phục trước đầu gối của anh ta...