1

9K 389 25
                                    

Chẳng phải tôi đã cảnh báo em rồi sao? Mùi hương của chất dẫn dụ sẽ trở thành vũ khí nguy hiểm nhất nếu em dùng nó để quyến rũ kẻ khác.

Ghê tởm.

Kim Taehyung dường như trút bỏ hết lí trí cuối cùng, hai chân dang vừa rộng để kẹp chặt lấy hông của alpha. Đầu óc cậu hoàn toàn trống rỗng. Cậu nghiến răng và cắm móng tay của mình vào cổ tay có hình xăm của người kia.

Thật lạ lẫm.

Nếu cậu nhắm mắt lại đủ lâu, nếu cậu không nhìn vào khuôn mặt quyến rũ chết người của alpha trước mắt, thì cậu vẫn còn ảo mộng rằng mình đang ở cùng Seojoon. Nếu cậu không hít vào thứ mùi xạ hương đang tỏa ra nồng đậm, cái mùi của sự cay độc, là bản sao chính xác của tên alpha thối tha đó, thì Taehyung đã không mê mẩn đến nỗi đau thắt trong tim như thế này. Người đàn ông đang luân động phía trên người cậu gầm gừ bên tai, thật nóng bỏng, đầy chiếm hữu, cậu đã kịp biết tên của anh ta trước khi đầu hàng với sự cám dỗ của ma quỷ.

Cậu ôm chầm lấy cổ của người đàn ông cao lớn, cánh tay mảnh khảnh vò lấy sợi tóc đen nhánh và mồ hôi chảy xuống đường viền cổ của alpha.

"Jeongguk."

Đây là một lời mời gọi, một lời van xin. Hãy nhanh hơn nữa, alpha, hãy tàn phá toàn bộ cơ thể này, cậu muốn thác loạn, muốn quấn quýt với tên alpha xa lạ có cùng mùi hương với người bạn đời cũ của cậu, dù chỉ là trong một đêm.

"Cậu có tin rằng tôi sẽ cắn vào cái cổ khiêu khích này đến bật máu, uống cạn cậu như một ly rượu thượng hạng không?" Người đàn ông gầm gừ. Cổ họng của omega bị bóp chặt. Đó là một lời nhắc nhở chết người rằng alpha trước mắt không phải là người bạn đời của cậu, hay là công cụ để cậu thỏa mãn những khao khát của mình với một người đàn ông khác.

Jeon Jeongguk chính là Jeon Jeongguk.

Taehyung cần phải ghim điều đó vào trong đầu trước khi Jeongguk mút lấy và đánh dấu từng inch trên cổ của cậu bằng khoang miệng ấm nóng đầy gợi dục. "L-làm đi, hãy đánh dấu tôi đi - hãy hôn tôi một cách ngấu nghiến, và đụ tôi cho đến khi tôi chết ngất dưới thân anh."

Cậu van xin, cậu đã đầu hàng hoàn toàn. Chút tỉnh táo cuối cùng của cậu đã bị nuốt chửng tựa như viên thuốc đắng, cậu chẳng là cái thá gì ngoài là thứ rác rưởi bỏ đi. Đôi mắt của Jeongguk màu nâu nhạt, chúng chẳng khác màu vàng mật của Seojoon. Ánh mắt của anh ta thiêu đốt cậu một cách dã man, Taehyung cảm thấy nỗi khiếp sợ chảy trong mạch máu khi giọng điệu nham hiểm của alpha phát ra ngay bên vành tai đỏ bừng của cậu "Thật sao? Vậy thì hãy dang rộng chân ra."

Cậu cảm thấy bản thân mình đang đứng trước bản án tử.

Vì Taehyung chính là tội nhân.

Cậu đã làm theo mệnh lệnh của alpha và dang rộng hai chân của mình hơn nữa. Jeongguk đã nắm lấy mắt cá chân của cậu và nâng cao lên ngang vai. Đau quá, xương hông của cậu không thể chịu được sự kéo căng điên cuồng đó. Jeongguk không để tâm đến sự khó chịu của cậu, hông đột ngột thúc mạnh vào. Tất cả những gì anh nhận được là một tiếng kêu chói tai và hai gót chân cắm sâu vào bờ vai rộng của mình.

gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ