Chuyện Hoseok là cậu ruột của Jeongguk khiến Taehyung cảm thấy sợ hãi.
Không phải vì người đàn ông này cùng huyết thống với chồng mình. Mà là vì lý do đằng sau hành động của hắn. Sự thật cho kế hoạch đáng sợ của Hoseok là gì?
Làm thế nào mà mỗi lần Taehyung nghĩ rằng bản thân đã nắm bắt được tình hình thì sự thật lại tát vào mặt cậu một cái. Trong khi cậu đang làm sáng tỏ bí ẩn đằng sau cái chết của Kasper và Janna, vẫn còn rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp. Vì lý do đó, Taehyung sợ để Jeongguk biết. Cậu vô cùng sợ hãi ... Sự thật đang bao vây cậu. Taehyung nghĩ rằng một mình cậu có thể làm được tất cả. Nhưng cậu sợ, rất sợ. Omega lấy tay áo lau mắt.
Hoseok nở một nụ cười rạng rỡ và tắt máy chiếu. Màn hình cuộn lại và đèn được bật. "Tae bé bỏng đang sợ hãi à? Cậu không nên như vậy. Cậu có tư cách làm bạn đời của cháu tôi không nếu đến chuyện này cũng không xử lý được?"
"Không. Cái này không là gì cả." Taehyung càng xoa mặt mình mạnh hơn. "Tôi có rất nhiều câu muốn hỏi."
"Được rồi, hỏi đi." Hoseok khoanh tay.
"Câu hỏi đầu tiên của tôi là, ai đã tặng cuốn sách Perfume cho Jihan?"
Hoseok nghĩ rằng đó sẽ là một câu hỏi nào đó phức tạp, hắn cười đắc ý khi nhắc đến chị gái mình. "Một khách hàng đã bỏ lại nó. Chị tôi đã tìm thấy nó ở quán bar."
"Được rồi câu hỏi tiếp theo." Taehyung nói. "Làm thế nào mà anh trông còn trẻ như vậy?"
"Tôi đã sử dụng rất nhiều huyết thanh được sáng chế đặc biệt để giữ gìn làn da của mình ”.
“Được rồi… Câu hỏi tiếp theo.” Taehyung lo lắng trước câu hỏi tiếp theo của mình. "Anh... có biết gì về cái chết của Jihan không?"
Im lặng.
Vẻ mặt của Hoseok tối sầm lại. Đồng tử của hắn mở rộng và nụ cười của trải dài trên khuôn mặt. "Tất nhiên, tôi biết. Tôi là em trai của Jihan. Tôi biết tất cả mọi thứ. Cậu muốn biết chuyện gì đã xảy ra với chị ấy ư?"
Taehyung cảm thấy ớn lạnh sống lưng và hơi thở trở nên khó nhọc. "Không hẳn" Taehyung lắc đầu. "Tôi đã biết phần lớn câu chuyện. Tôi chỉ muốn biết hai điều. Đầu tiên là, chính xác thì chuyện gì đã xảy ra với những người giúp việc năm đó? Tại sao bà của Jeongguk lại ra lệnh giết họ?"
Cậu của Jeongguk quay đầu lại và bắt đầu lẩm bẩm điều gì đó không mạch lạc. Hắn nhìn chằm chằm lên trần nhà, giống như đang trò chuyện với ai đó. Trước đó, Taehyung không thể hiểu được, nhưng bây giờ có thể hiểu nôm na một vài cụm từ.
"Otosan." Hoseok lầm bầm.
"Onesan." là từ tiếp theo.
Taehyung chưa bao giờ học ngôn ngữ nước ngoài. Tuy nhiên, cậu có vẻ nhận ra, anh ta đang lầm bầm bằng tiếng Nhật, gọi cha và em gái.
"Ho... Seok?" Taehyung đã cố gắng.
Hoseok quay đầu thật nhanh và nhìn chằm chằm bằng ánh mắt chết chóc, khiến Taehyung giật mình. "À." Hắn trả lời. "Ừ, tại sao những người giúp việc lại chết nhỉ? Có vẻ như cậu đã hiểu nhầm câu chuyện thực sự. Cậu thấy đấy, bà của Jeongguk đã ra lệnh giết họ. Nhưng đó là bởi vì họ đã nhìn thấy thứ mà họ không nên thấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồn
FanfictionOmega Kim Taehyung bị người bạn đời của mình bỏ rơi. Thế nhưng số phận đã cho cậu gặp được Jeon Jungkook, một alpha tình cờ có mùi hương giống người bạn đời của cậu và cậu không thể không khuất phục trước đầu gối của anh ta...