10

2.7K 158 4
                                    

Trời đã xế chiều. Thời gian của buổi triển lãm cũng đã đến. Jeongguk nói với cậu một vài điều trước khi cả hai tách nhau ra.

"Đừng nói quá nhiều. Các trưởng bối sẽ dùng nó để chống lại nếu em nói sai điều gì đó. Đừng phản bác lại bất cứ điều gì. Hãy nhớ điều đó được không? Dù anh có làm gì đi nữa. Hãy tin tưởng ở anh."

Hội đồng là những bậc trưởng bối của các gia tộc. Và Jeon gia là gia tộc cao quý nhất. Đương nhiên, buổi triển lãm này cũng là truyền thống đặc biệt của gia tộc Jeon.

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Taehyung không biết về điều này. Không ai làm điều đó ngoại trừ Jeon gia. Đây là một truyền thống cũ đang chết dần chết mòn sau nhiều thập kỷ. Quan hệ tình dục công khai không có gì là lạ. Thực tế là họ phải làm vậy để chứng minh giá trị, sự tương thích và sự gắn bó giữa hai người bạn đời. Họ phải chứng minh với các trưởng bối rằng họ sinh ra là dành cho nhau.

Cậu vẫn còn căng thẳng. Nhưng Taehyung đã hứa với Jeongguk sẽ thể hiện thật tốt. Cậu được những người giúp việc đưa vào một căn phòng riêng biệt. Ở đó Omega được tắm trong bồn với những cánh hoa hồng phủ đầy trên mặt nước. Cậu từ chối rút phích cắm ra để tinh dịch của alpha vẫn ở trong. Cậu được trang điểm nhẹ và họ đặt cậu trong một tấm màn chỉ đủ che kín khuôn mặt của cậu. Taehyung không hiểu mục đích của việc này, nhưng cậu lại cho rằng đó là để che đi vết sẹo trên mặt mình. Bằng cách nào đó đã đánh bật sự tự tin của omega trở lại.

Taehyung đang khỏa thân, cố gắng che mình một chút để không cảm thấy bản thân quá lộ liễu.

Nghiêm túc mà nói ... Cậu không thể tin rằng mình đang làm điều đó.

Omega được hộ tống vào phòng họp. Các trưởng bối ngồi trên ngai vàng của họ như những người của hoàng tộc. Taehyung không thoải mái khi bị các alpha lớn tuổi theo dõi.

Jeongguk bước vào ngay sau đó. Taehyung nuốt nước bọt. Người cao hơn mặc một chiếc áo khoác da và quần dài, đeo vòng cổ bằng xích, ngực và cơ bụng lộ ra.

Taehyung đã hiểu tại sao Jeongguk lại chế giễu cuộc kiểm tra đó như một 'cuộc triển lãm chỉ để thỏa mãn những tư tưởng bẩn thỉu lạc hậu.'

Điều này thật điên rồ.

Jeongguk ở ngay bên cạnh, tìm bàn tay nhỏ bé của cậu và nắm chặt lấy.

Có sáu trưởng bối. Mỗi người trong số họ đều tỏa ra một luồng khí u ám. Taehyung siết chặt tay của Jeongguk và cầu nguyện. Điều này thật đáng sợ.

"Đi ra." Một trong những người lớn tuổi nói.

Taehyung lê chân, Jeongguk đã kéo cậu lại. "Em ấy là bạn đời của con. Con sẽ trả lời thay cho omega của mình."

Không hề có sự sợ hãi hay do dự trong ánh mắt chết chóc của Jeongguk. Có vẻ như anh đã không ít lần làm trái lời những người lớn tuổi đó. Taehyung cho rằng một vài tin đồn đã nói đúng về Jeongguk. Alpha là kẻ gây rối cho những người lớn tuổi. Anh ấy không hề sợ hãi và khiến họ bất lực trước anh.

"Jeon Jeongguk! Ngươi đừng có làm càn!" Vị alpha lớn tuổi nhất đập tay xuống bàn khi tiếng gầm như xé toạc căn phòng.

Taehyung chấn động. Jeongguk vẫn không hề cảnh giác. "Không có quy tắc nào nói rằng alpha không thể nói thay cho omega của họ. Vậy xin hỏi bây giờ con có đang làm càn không?"

gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ