“Hãy nhớ điều này ... Ta sẽ nhìn khi ngươi bị đặt trên cây thập tự và mười hai nhát dao đang giáng xuống tay chân của ngươi. Khi đám đông cuối cùng đã mệt mỏi với tiếng la hét và lang thang về nhà, ta sẽ bước qua vũng máu và ngồi bên cạnh ngươi. Ta sẽ nhìn sâu vào mắt ngươi và từng giọt một, ta sẽ nhỏ sự ghê tởm của mình vào chúng như đốt axit cho đến khi... ngươi hoàn toàn trút hơi thở cuối cùng. "
Nước hoa: Câu chuyện về kẻ sát nhân giết người hàng loạt.
***
Jeongguk vẫn là Jeongguk của cậu. Taehyung cố gắng tự động viên mình. Cậu đã không thể gặp alpha thường xuyên do bị theo dõi. Lễ cưới của họ sẽ được tổ chức vào giữa tháng sau. Jeongguk đã an ủi cậu vì sự chậm trễ và hứa rằng họ sẽ tổ chức đám cưới đàng hoàng sau khi mọi chuyện diễn ra an toàn. Họ chỉ có thể gặp nhau trong phòng tắm hoặc trong những góc chết của căn phòng mà Jeongguk chắc chắn là không có camera. Cho dù Taehyung bị nhốt trong nhà, cậu vẫn có thể đi lang thang khắp biệt thự và các khu vườn, nhưng không được phép ra ngoài khi Janna ở đó.
Một lần họ đã bí mật gặp nhau sau một căn phòng chứa đồ. Taehyung nhảy vào ôm chặt lấy tay Jeongguk. Một lòng bàn tay thô ráp chạy trên mông cậu, vỗ vào đó.
"Em nhớ anh kinh khủng Gukie ..."
Jeongguk hôn lên tóc người bạn đời của mình. "Anh nhớ em nhiều hơn. Chúng ta sẽ giải quyết vấn đề này sớm và sau đó sẽ ra khỏi đây."
Taehyung rụt đầu lại và đặt lên miệng Jeongguk một nụ hôn kiên quyết. Người cao hơn đã đáp lại nó. Nụ hôn kéo dài và họ rời xa nhau sau một thời gian. Taehyung bịt mũi trong áo alpha.
"Em muốn nói với anh một chuyện."
Jeongguk vuốt ve mái tóc của cậu. "Chuyện gì?"
"Em đang suy nghĩ về việc nhận lời đề nghị của anh. Em muốn chuyển ra khỏi dinh thự này." Taehyung ngẩng đầu lên và siết chặt khuỷu tay của Jeongguk.
Alpha đã rất ngạc nhiên trước quyết định đó. "Sao lại đột ngột vậy?"
"Nếu em làm vậy thì vấn đề sẽ sớm được giải quyết, đúng chứ?"
Jeongguk không trả lời.
"Nó sẽ kết thúc mọi thứ nhanh hơn. Em có thể không gặp anh thường xuyên nhưng... Em có thể lo liệu được."
"Được rồi. Anh sẽ tìm cho em một nơi an toàn."
"Không Jeongguk. Em muốn đến nơi mà bác sĩ Jung đã đề nghị."
"Hoseok?" Vẻ mặt của Jeongguk rất mâu thuẫn. "Tại sao anh ta lại có mặt trong chuyện này?"
"Anh ấy rất tốt. Em đã nói với anh ấy rằng nơi này khiến em rất buồn. Đặc biệt là với Janna. Anh cũng tin tưởng anh ấy mà, phải không?"
"Anh không chắc lắm. Nhưng tại thời điểm này là có."
"Đó là tất cả những gì em cần. Và một điều khác nữa." Câu nói của Taehyung đã bị cắt đi một nửa.
"Đó là gì?" Jeongguk hỏi.
"Em muốn anh nói với Janna rằng em đã giết con của cô ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồn
FanficOmega Kim Taehyung bị người bạn đời của mình bỏ rơi. Thế nhưng số phận đã cho cậu gặp được Jeon Jungkook, một alpha tình cờ có mùi hương giống người bạn đời của cậu và cậu không thể không khuất phục trước đầu gối của anh ta...