Họ đi ra một giờ sau đó.
Taehyung vui vẻ vung cái vali với nguyên vẹn số tiền còn trong đấy. Đúng, cậu lại nói dối. Cậu hứa sẽ đưa tiền cho nhà họ Do để xóa tên Kyungsoo khỏi tài sản của Park gia, nhưng Taehyung đã làm ngược lại và không cho họ gì cả. Họ định làm gì cậu? Kiện cậu chắc?
Sau sự cố 'nho nhỏ' đó, dượng của Taehyung bị đột quỵ và phải nằm liệt giường. Taehyung không để tâm đến chuyện đó, cậu xoay chiếc vali và ngâm nga một bài hát trong khi ôm lấy cánh tay của Jeongguk.
Jeongguk nhìn cậu, nụ cười rất trìu mến. "Em vui đến thế sao?"
"Tại sao lại không? Em đang tiến gần hơn một bước tới kế hoạch của mình. Ngoài ra, Gukie, vì chúng ta đã loại bỏ tên của Kyungsoo khỏi tất cả tài sản của Park gia. Chúng ta có thể lợi dụng chuyện này để chống lại các trưởng lão."
Jeongguk gật đầu một cái. "Được."
"Anh có hiểu ý của em không? Anh không định hỏi em làm cách nào hay tại sao hả?" Taehyung ngừng lại và bĩu môi.
"Em đã gạch tên Kyungsoo. Nhưng em cũng đã làm giấy tờ để hợp pháp hóa số cổ phần đó. Các gia tộc đã để mắt đến tài sản của Park gia trong nhiều thập kỷ. Bây giờ chúng ta đã có nó, em có thể dễ dàng mua chuộc các trưởng lão ”. Nói xong, Jeongguk liền lấy vali khỏi tay Taehyung để cậu không phải mang nặng.
Taehyung không tranh cãi nữa mà vòng tay qua người Jeongguk để lấy hơi ấm cho cơ thể. "Gukie."
"Anh nghe?"
"Vỗ mông em được không?" Taehyung yêu cầu.
Jeongguk cười khúc khích. "Ngay đây hửm?"
Taehyung không thấy có vấn đề gì khi làm chuyện này ở đây. "Đúng vậy."
"Từ khi nào mà em bạo quá vậy." Jeongguk vừa nói vừa nhéo cái má phúng của omega.
Taehyung lắc đầu để thoát khỏi nó. "Em xứng đáng để nhận thưởng trong kế hoạch khó nhằn này. Ý em là, em đã lấy được đất của nhà Park gia, ai có thể chiếm được nó ngoài em chứ?"
Không thể phủ nhận điều đó. Jeongguk vỗ nhẹ vào mông Taehyung và thậm chí còn xoa để làm nó ấm lên. "Em đã làm rất tốt." Anh khen ngợi.
"A~ thích thật đấy Gukie. Vậy bước tiếp theo, chúng ta đến gặp bà Park và sau đó kết thúc kế hoạch với các trưởng lão?"
"Ừm."
"Vậy chúng ta về nhà ăn tối trước?"
"Ừm."
"Anh và em đều cần phải tắm rửa nữa. Vậy tranh thủ chúng ta sẽ làm vài nháy trong nhà tắm nha?"
"Ừ... Chờ đã, cái gì cơ?" Lông mày của Jeongguk nhíu lại và đôi môi mỏng đẩy ra theo thói quen khi anh bối rối.
"Em rất vui vì chúng ta đã đạt được thỏa thuận chung. Sếp Jeon, tối nay phải phiền ngài tăng ca rồi."
"Đợi đã Taehyung—"
"Chúng ta phải nhanh lên thưa sếp Jeon. Chúng ta không thể trì hoãn lịch trình quan trọng được". Taehyung không cho Jeongguk cơ hội phản bác. Cậu kéo anh đi trước; alpha loạng choạng ngay sau Taehyung, nhưng cuối cùng, một nụ cười bắt đầu nở trên môi Jeongguk.
BẠN ĐANG ĐỌC
gukv.𝓽𝓻𝓪𝓷𝓼 - mê hồn
FanficOmega Kim Taehyung bị người bạn đời của mình bỏ rơi. Thế nhưng số phận đã cho cậu gặp được Jeon Jungkook, một alpha tình cờ có mùi hương giống người bạn đời của cậu và cậu không thể không khuất phục trước đầu gối của anh ta...